top of page

Tập gym ở nhà vẫn vui trong mùa covid - GymHaus

𝐓𝐀̣̂𝐏 𝐎̛̉ 𝐍𝐇𝐀̀ 𝐕𝐀̂̃𝐍 𝐕𝐔𝐈 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐌𝐔̀𝐀 𝐂𝐎𝐕𝐈𝐃 - 𝐆𝐘𝐌𝐇𝐀𝐔𝐒

Kể từ khi Hà Nội tăng cường giãn cách, mọi người cảm thấy thế nào? GymHaus cũng quan sát nhiều bạn khi ở nhà, và thấy mọi người gặp chút khó khăn trong việc không đạp xe, nhà cũng chả có tạ, bóng gì, mà không ra ngoài thì không biết làm sao để tập luyện hiệu quả.

Thực ra vẫn có rất nhiều cách để mọi người tập luyện, mà thậm chí chẳng cần dụng cụ gì, cùng lắm là 1 tấm thảm (cho nó êm và sạch sẽ thôi). Thế nên hôm nay GymHaus phát động một thử thách nho nhỏ là Tập ở nhà vẫn vui ( #taponhavanvui )


- Up lên group Yêu tập những video, hình ảnh mình tập ở nhà, tự sáng tạo với các dụng cụ, đồ vật, hoặc những thiết bị đơn giản trong nhà để có thể duy trì tập thể dục trong kỳ giãn cách. Link group: https://bit.ly/Yeutap_nghienthethao - Tag và mời ít nhất 2 người bạn của mình vào group tham gia cùng. - Đừng quên gắn hashtag #taponhavanvui #gymhaus


𝐓𝐡𝐨̛̀𝐢 𝐡𝐚̣𝐧 𝐭𝐡𝐚𝐦 𝐝𝐮̛̣: 𝟑1/𝟕/𝟐𝟎𝟐𝟏 – 𝟑𝟎/𝟖/𝟐𝟎𝟐𝟏 GymHaus sẽ dành cho 3 người có bài đăng nhiều tương tác nhất (like, share, comment) những phần quà đáng đáng yêu: - Voucher tập luyện trị giá 599k dành cho các khóa tập online của GymHaus. - Một set túi, áo thun và sport bra GymHaus.

--------------------------------------------------------------- GymHaus Boutique Fitness là hệ thống phòng tập HLV cá nhân cao cấp được thành lập từ năm 2018 bởi founder Lê Hằng. Với nền tảng chương trình từ Hiệp hội Khoa học thể thao quốc tế #I_S_S_A, chúng tôi đi đầu về các gói tập PT 1 kèm 1 cho người chơi thể thao (golf, bóng rổ, chạy bộ…), người bị sai lệch tư thế, vẹo cột sống và #tăng_cơ_giảm_mỡ. Với châm ngôn: “Đi tập phải vui”, GymHaus sẽ mang tới bạn dịch vụ tận tâm, thân thiện và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Hotline: 0896655096 Website: GymHausvietnam.com Address: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội Instagram @gymhausvn Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube #GymHaus #ditapphaivui #phunuyeuthethao

3 views0 comments
bottom of page