top of page

Tập gym online - Đánh bay COVID/ Chương trình tập tháng 9 của GymHaus

Updated: Sep 13, 2021

GymHaus chào bạn, dịch bệnh diễn biến ngày một phức tạp, nhiều tỉnh thành phải thực hiện Chỉ thị16 nhiều tháng nay rồi mà số ca nhiễm vẫn chưa giảm. Ở nhà quá lâu có làm cho bạn thấy chán nản, uể oải và cơ thể đau mỏi rệu rã không?


Trong tháng 9 này nhà Gym vẫn triển khai đều các hình thức tập online, dưới sự hướng dẫn của các HLV chuyên nghiệp, giáo trình bài bản.

  1. LỚP NHÓM ONLINE

Đúng là để tập như dân thể hình, to cơ, đô, vâm thì rất khó. Nhưng với người bình thường muốn giảm mỡ, không tăng cân/giảm cân, thì việc duy trì tập tối thiểu 3 buổi tại nhà, mỗi buổi ít nhất 45phút là vẫn hoàn toàn hợp lý. Thấu hiểu được điều đó nên GymHaus đã quyết định mở lớp nhóm online với nhiều khung giờ tập luyện để bạn lựa chọn.

𝐋𝐢̣𝐜𝐡 𝐥𝐨̛́𝐩:

- 6h30 Thứ 2- 4 - 6: HLV Hưng Vũ

- 12h Thứ 2 - 4 - 6: HLV Ngọc Bằng

- 12h Thứ 2 - 4 - 6: HLV Lê Huy

- 18h Thứ 3 - 5 - 7: HLV Danh Mạnh.

𝐍𝐠𝐚̀𝐲 𝐛𝐚̆́𝐭 đ𝐚̂̀𝐮: 23/8/2021


• Trong tháng 9 này học phí đang có ưu đãi lên tới 20%. 𝐆𝐢𝐚̉𝐦 𝐭𝐮̛̀ 𝟐.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎đ/𝟏𝟐 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 => 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐜𝐨̀𝐧 𝟏.𝟔𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎đ/𝟏𝟐 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢.

Để đăng ký, bạn hãy điền thông tin theo link dưới đây: https://bit.ly/lopnhomonline_GymHaus_Thang9 Hoặc inbox/comment ngay bên dưới để ad hỗ trợ bạn chu đáo.


.......................................................................................................................................................

2. PT ONLINE 1 KÈM 1 VÀ 1 KÈM 2

Tập 1 kèm 1 cùng HLV luôn là lựa chọn hiệu quả và tối ưu nhất. Bạn sẽ được tập luyện theo lộ trình cá nhân hóa cho thể trạng và mục tiêu của mình, trung bình 3-5 buổi/tuần, 60 phút/buổi tập và tư vấn dinh dưỡng, lối sống chuyên sâu. Ưu thế của GymHaus là các gói tập chỉnh sửa tư thế (gù, võng lưng, lệch cột sống) và tăng cơ, giảm mỡ.


  • Tập online nhưng bạn yên tâm là các HLV giàu kinh nghiệm vẫn sẽ đảm bảo việc chỉnh sửa động tác, tạo động lực cũng như hiệu quả đạt mục tiêu cho bạn nha. Nên đừng chờ hết dịch, hãy cứ bắt đầu ngay thôi!


  • Từ ngày 5/9 – 30/9 GymHaus triển khai ưu đãi lên tới 2 Triệu đồng. Khách hàng đăng ký gói bao nhiêu tháng sẽ được tặng bấy nhiêu buổi, áp dụng cho gói tập online với PT 1 kèm 1 hoặc 1 kèm 2.


Với mức chi phí cực kỳ hợp lý, đừng ngần ngại mà hãy bắt đầu ngay bằng việc inbox cho nhà Gym để đặt hẹn với HLV nhé.

.......................................................................................................................

3. 30 NGÀY CÙNG ĐỘ BODY - KHÓA 3

30 ngày cùng độ body là một khóa tập luyện diễn ra trên một group FB private. Chỉ với học phí 599k, bạn sẽ được tham gia group và nhận được các hướng dẫn tập luyện, giáo trình, thực đơn để bạn thực hiện theo hàng ngày trong suốt 4 tuần. Bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của founder Lê Hằng và các HLV GymHaus để dễ dàng đạt mục tiêu độ body.


Khóa tập này có gì cho bạn:

  • Chỉ với học phí 599k bạn sẽ nhận được: 12 BUỔI TẬP SỨC MẠNH tăng cơ + 8 BUỔI TẬP TIM MẠCH đốt mỡ + THỰC ĐƠN HEALTHY theo từng ngày + Hỗ trợ qua zoom, chat zalo và group FB trực tiếp với các HLV nhiệt huyết, tận tình của nhà Gym.


  • Mỗi buổi tập kéo dài 45 phút (tập sức mạnh) và 30 phút (tim mạch). Bạn chỉ cần gia nhập group private của khóa, xem các video hướng dẫn cho từng tuần được đăng tải. Thứ 2-4-6 bạn sẽ tập theo video tập sức mạnh; Thứ 3 -5 tập theo video tim mạch. Bạn có thể tập vào bất kỳ giờ nào bạn muốn. Đơn giản đúng không?


  • Thực đơn ăn uống healthy cũng sẽ được gửi tới bạn theo đúng chỉ số của cơ thể bạn. Bạn chỉ cần thực hiện đúng theo thực đơn này, không cần tính calo, không cần ước lượng, để dễ dàng đạt mục tiêu cân nặng của mình.

𝐁𝐚̣𝐧 𝐜𝐚̂̀𝐧 𝐥𝐚̀𝐦 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐠𝐢̀?

- Đăng ký thông tin cá nhân tại link: https://bit.ly/30Ngaycungdobody_Khoa3_GymHaus


- Chuyển khoản vào tài khoản: Lê Vũ Diễm Hằng - 0611001953041 - Vietcombank chi nhánh Ba Đình. Ghi nội dung "HỌ TÊN - SDT -DKI 30 NGAY DO LAI BODY KHOA 3" Phí tham gia: 599.000VNĐ. Bạn sẽ được refund 50% nếu tập chăm chỉ theo hướng dẫn nha.


- GymHaus sẽ gửi bạn thông tin kèm đường link để Join group kín “30 Ngày cùng độ body – Khóa 3”.


- Theo dõi video và thực đơn giảm cân cả tuần được đăng tải vào mỗi sáng chủ nhật hàng tuần.

- Tập theo hướng dẫn. Up trả bài và các câu hỏi, thắc mắc của bạn về bài tập để Founder Hằng Lê và các HLV tư vấn hỗ trợ bạn.


- Bạn cũng sẽ nghiêm túc thực hiện theo chế độ ăn gợi ý của GymHaus. Cái này thì là tinh thần tự giác nên sẽ không yêu cầu trả bài.


Đừng để những ngày giãn cách trôi qua trong mệt mỏi, hãy tận dụng thời gian này để ĐỘ BODY và tận hưởng niềm vui trong tập luyện và lối sống healthy cùng Nhà Gym nhé.

............................................................................................

Về GymHaus: 𝗚𝗬𝗠𝗛𝗔𝗨𝗦 - Đ𝐢 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐩𝐡𝐚̉𝐢 𝐯𝐮𝐢! 🏋🏻‍♀‍

Từ năm 2018 tới nay, team Nhà GYM cùng founder Lê Hằng không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm tập luyện hạnh phúc và tuyệt vời cho hội viên. Tập phải đúng, chuẩn khoa học, hiệu quả nhưng cũng phải vui nữa. Thế mạnh của GymHaus là các gói tập sửa tư thế (gù, võng lưng, lệch cột sống) và tăng cơ giảm mỡ; và đặc biệt là đội ngũ PT vui tính, văn minh và siêu chất.


Hotline: 0896655096 Website: GymHausvietnam.com Address: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội Instagram @gymhausvn Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube


129 views0 comments
bottom of page