top of page

Trail marathon with GymHaus - Chinh phục đập hồ Đồng Đò 8/9/2019

Sáng sớm ngày 8/9/2019, sự kiện Trail marathon with GymHaus đã được diễn ra với sự tham dự của hơn 40 người yêu thể thao.

Thay vì cuối tuần chúng ta nằm dài ở nhà thì vận động thể thao, chạy bộ sẽ giúp tinh thần sảng khoái hơn, yêu đời và yêu cuộc sống. Mặc cho trời nắng nóng 36 độ C nhưng 40 hội viên đều hoàn thành cự ly 13km cung đường núi, độ cao hơn 800m tại đập Hồ Đồng Đò - Sóc Sơn

Sự kiện có số lượng hội viên đăng kí đông đảo chỉ sau 1 tuần phát động, không phân biệt già trẻ, trai hay gái. Tấ cả đều là những người yêu marathon, yêu vận động và muốn tìm kiếm một trải nghiệm mới mẻ.


Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thuỷ cũng tham gia sự kiện lần này với cung đường 21km.


Các vận động viên tham gia chinh phục Đồng Đò trang bị đầy đủ đồ dùng, thiết bị hỗ trợ khi chạy nhưng cũng không vì thế mà họ vứt rác bừa bãi. Chai nhựa sau khi uống nước, và rác dọc đường đều được mọi người nhặt và giữ cầm theo để mang về vứt thùng rác.



Mọi người đã tận hưởng cảnh vật đẹp tuyệt vời với đồi thông, hồ, và những dốc núi xanh mướt. Dù chạy quãng đường đồi núi khá xa, hơn 13km nhưng HLV nhà Gym luôn hỗ trợ, đồng hành cùng vận động viên khi họ gặp khó khăn cần trợ giúp, có những vđv suýt ngất và nôn vì say nắng nhưng nhờ sự có mặt kịp thời của các HLV GymHaus nên họ vẫn hoàn thành chặng đường chạy của mình.






Chị Dương hội viên của GymHaus chia sẻ: " Trải nghiệm tập luyện ở GymHaus Boutique Fitness hơn 3 tháng, hôm nay tôi muốn review về phòng tập gym đáng yêu này. Nếu bạn cần một nơi văn minh, mọi người vui, thân thiện, nếu bạn cần HLV hiểu rõ và kiên nhẫn chỉ cho bạn biết bạn cần tập như nào, ăn uống, nghỉ ngơi ra sao để được khoẻ đẹp và quan trọng nhất là cảm thấy hạnh phúc, bạn nên đến với GymHaus. Tôi mặc dù không còn trẻ như các bạn thanh niên, nhưng sau những tháng ngày tập ở đây, tôi cảm thấy mình như trẻ thêm rất nhiều, sống vui vẻ hơn, yêu đời hơn. "


Khách hàng chụp ảnh cùng đại diện và quà tặng của nhà tài trợ thực phẩm thể thao Hammer

Các hoạt động thể thao dã ngoại là một "Đặc sản" của GymHaus mà bạn khó có thể tìm ở các phòng tập khác. Ngoài việc tập luyện cùng các HLV, bạn sẽ được tham gia vào các hoạt động thể thao mới lạ, siêu vui, siêu chất do GymHaus tổ chức định kỳ.

GymHaus chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã hỗ trợ sự kiện thành công: Thương hiệu thực phẩm thể thao hàng đầu tại Mỹ 𝐇𝐚𝐦𝐦𝐞𝐫 𝐧𝐮𝐭𝐫𝐢𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐬𝐩𝐨𝐫𝐭 𝐯𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦; CompresSport thương hiệu độc tôn trong lĩnh vực chạy trail và đồ thể thao bó cơ; Và thương hiệu thời trang, đồ trail ENDUROS.

Cùng xem video sự kiện tại đường link: http://bit.ly/traildongdowithgymhaus

Về GymHaus

GymHaus Boutique Fitness là phòng tập HLV cá nhân ĐỘC ĐÁO và CHẤT nhất tại Hà Nội. Chúng tôi có các gói tập giảm mỡ, tăng cơ, cải thiện tư thế và bổ trợ thành tích thể thao với chương trình tập dựa trên nền tảng của hiệp hội khoa học thể thao quốc tế ISSA

✅Để lại thông tin tại https://www.gymhausvietnam.com/contact-us để nhận ngay các thông tin ưu đãi mới nhất từ GymHaus.

☎️ Hotline: 0896655096

✅Website: GymHausvietnam.com

✅Address: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Để hợp tác truyền thông, xin vui lòng liên hệ:

Ms. Lê Vũ Diễm Hằng - CEO GYMHAUS FITNESS BOUTIQUE

Điện thoại: +84 94 5022199



369 views0 comments
bottom of page