top of page

Hội thảo: "Dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe người cao tuổi"-GymHaus

Cuối năm là thời điểm thích hợp để tổ chức các buổi hội thảo, event, hội họp. Và cũng như cuối tuần trước, chủ nhật ngày 8/11/2020, Founder GymHaus - Hằng Lê vô cùng hân hạnh khi được tham gia hội thảo" Dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho người già", do Doctor4U tổ chức. Cùng với sự tham dự của các Bác sĩ đầu ngành.

Tại buổi hội thảo, người cao tuổi không chỉ được cung cấp các thông tin về vấn đề sức khỏe của tuổi già mà còn được tư vấn nhiều cách thức để giúp bảo vệ sức khỏe, phòng chống bệnh tật tốt hơn.Thông qua Hội thảo giúp người lớn tuổi họ ý thức hơn trong việc nâng cao sức khỏe, và tạo dựng thói quen vận động cho cơ thể thêm dẻo dai, tinh thần thoải mái.

Những giá trị nhân văn sâu sắc mà các Hội thảo chăm sóc sức khỏe người cao tuổi mang đến không chỉ có tác động tích cực đến đời sống của người lớn tuổi Việt mà còn giúp nhiều gia đình có ý thức, trách nhiệm hơn trong việc chăm sóc sức khỏe cho ông bà, cha mẹ của mình. Truyền thống người Việt luôn rất xem trọng chữ hiếu, chính vì thế, cả cộng đồng nên chung tay phát huy nét văn hóa đẹp đẽ này.


Ngoài ra, các thực phẩm nên lựa chọn hằng ngày cần chứa nhiều chất đạm và ít chất béo như thịt gà, cá, thịt vịt, các loại đậu, sữa ít béo… Cần bổ sung thêm vitamin D, canxi để phòng ngừa bệnh loãng xương từ các thực phẩm như đậu nành, tôm, cá… Đặc biệt, một căn bệnh nguy hiểm khác rất thường hay gặp ở tuổi già mà chúng ta có thể phòng tránh bằng cách ăn các thực phẩm như rau quả, gạo lứt, gạo mầm, trái cây ít ngọt… đó chính là bệnh đái tháo đường.

Nếu bạn đang cần tìm hiểu các thông tin về bệnh huyết áp, tiểu đường cho bố mẹ, người thân xung quanh thì hãy inbox nhà Gym để được tư vấn, và GymHaus sẽ gửi cho bạn những tài liệu sức khỏe bổ ích.


Về GymHaus: GymHaus Boutique Fitness là phòng tập HLV cá nhân ĐỘC ĐÁO và CHẤT nhất tại Hà Nội. Chúng tôi có các gói tập giảm mỡ, tăng cơ, cải thiện tư thế và bổ trợ thành tích thể thao với chương trình tập dựa trên nền tảng của hiệp hội khoa học thể thao quốc tế ISSA.

☎️ Hotline: 0896655096

🔘 Website: GymHausvietnam.com

🔘 Address:

Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội

🔘 Instagram @gymhausvn

96 views0 comments
bottom of page