top of page

Hội thảo Bệnh mãn tính và chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp - GymHaus & Doctor4U

Tiếp nối sự thành công của buổi hội thảo ngày 08/11, chủ nhật ngày 22/11/2020, COO GymHaus - Phương Hiền và HLV Quang Huy đã tham gia hội thảo" Bệnh mãn tính và chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp", do start-up về công nghệ & y tế Doctor4U tổ chức.



Như buổi hội thảo đầu tiên, hội thảo lần này cũng có sự góp mặt của các bác sĩ đầu ngành về tim mạch, nội tiết và vacxin đã đưa ra rất nhiều lời khuyên hữu ích để người cao tuổi và những người mắc bệnh nền/mãn tính hiểu được nguyên lý, cách điều trị và giảm thiểu nguy cơ tai biến/tử vong do bệnh. Đặc biệt các bác sỹ đều nhấn mạnh đến bên cạnh yếu tố thuốc điều trị, thì sự thay đổi lối sống như ăn uống, tập luyện đúng, đủ là tiên quyết để cải thiện chất lượng cuộc sống cho người bệnh.


2 chuyên gia từ GymHaus cũng đã tham gia để đưa tới các kiến thức và trực tiếp thị phạm, thực hành cho các cô chú về những bài tập kháng lực đơn giản, an toàn để tăng hiệu quả tập thể dục tại nhà. COO Phương Hiền của nhà Gym đã có 1 buổi chia sẻ vô cùng cụ thể về việc người bị bệnh có nên đi tập gym không, người tiểu đường, viêm khớp, cao huyết áp nên tập gì?



𝐻𝑎̃𝑦 𝑦𝑒̂𝑢 𝑡ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 𝑐ℎ𝑖́𝑛ℎ 𝑚𝑖̀𝑛ℎ, ℎ𝑎̃𝑦 𝑐𝑜𝑖 𝑣𝑖𝑒̣̂𝑐 𝑡𝑎̣̂𝑝 𝑙𝑢𝑦𝑒̣̂𝑛 𝑐ℎ𝑖́𝑛ℎ 𝑙𝑎̀ 𝑐ℎ𝑎̆𝑚 𝑠𝑜́𝑐 𝑏𝑎̉𝑛 𝑡ℎ𝑎̂𝑛 𝑚𝑖̀𝑛ℎ, 𝑙𝑎̀ 𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑛𝑖𝑒̂̀𝑚 𝑣𝑢𝑖 𝑣𝑎̀ ℎ𝑎̃𝑦 𝑡𝑎̣̂𝑛 ℎ𝑢̛𝑜̛̉𝑛𝑔 𝑛𝑜́ - 𝑪𝑶𝑶 𝑷𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝑯𝒊𝒆̂̀𝒏


Về GymHaus: GymHaus Boutique Fitness là phòng tập HLV cá nhân ĐỘC ĐÁO và CHẤT nhất tại Hà Nội. Chúng tôi có các gói tập giảm mỡ, tăng cơ, cải thiện tư thế và bổ trợ thể thao với chương trình tập dựa trên nền tảng của hiệp hội khoa học thể thao quốc tế ISSA

☎ Hotline: 0896655096

📍Website: GymHausvietnam.com

📍Address: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

📍Instagram @gymhausvn.

6 views0 comments
bottom of page