top of page

GymHaus ủng hộ quỹ phòng chống Covid lần thứ 2

𝐂𝐀̣̂𝐏 𝐍𝐇𝐀̣̂𝐓 𝐆𝐀𝐑𝐀𝐆𝐄 𝐒𝐀𝐋𝐄 𝐋𝐀̂̀𝐍 𝐓𝐇𝐔̛́ 𝟐 - 𝐔̉𝐍𝐆 𝐇𝐎̣̂ 𝐐𝐔𝐘̃ 𝐏𝐇𝐎̀𝐍𝐆 𝐂𝐇𝐎̂́𝐍𝐆 #𝐂𝐎𝐕𝐈𝐃

Hôm nay là thứ 2 đầu tuần, vậy là đã bước sang tuần thứ 4 Hà Nội thực hiện Chỉ thị 16. Cả đất nước Việt Nam đang cùng nhau vững vàng trước dịch bệnh và không ngừng trao yêu thương cho nhau.

Việt Nam ơi, chúng ta đã và đang rất nỗ lực, vậy nên, hãy cùng nhau, cố thêm một chút nữa thôi, mọi thứ rồi sẽ ổn!


GymHaus xin gửi lời tri ân chân thành đến các anh, chị đã ủng hộ cả 2 đợt garasale của chị Lê Hằng và Nhung Aokido. Tổng cộng đã chuyển 28.282.976VND tới quỹ sống để có thể chuyển tới tay bà con Sài Gòn mua thực phẩm và thiết bị y tế. Nhờ có tấm lòng ấm áp của mọi người mà chúng ta đã góp thêm tiềm lực để thêm nhiều nơi, nhiều người được chia sẻ khó khăn, những bữa cơm thêm đầy đủ và niềm tin thêm vững vàng.


Mong mỗi người đóng góp một chút sẽ giúp Việt Nam mạnh mẽ vượt qua dịch bệnh. Yêu thương.


Về GymHaus: GymHaus Boutique Fitness là hệ thống phòng tập HLV cá nhân cao cấp được thành lập từ năm 2018 bởi founder Lê Hằng. Với nền tảng chương trình từ Hiệp hội Khoa học thể thao quốc tế ISSA, chúng tôi đi đầu về các gói tập PT 1 kèm 1 cho người chơi thể thao (golf, bóng rổ, chạy bộ…), người bị sai lệch tư thế, bệnh cột sống và tăng cơ giảm mỡ. Với châm ngôn: “Đi tập phải vui”, GymHaus cam kết mang tới bạn dịch vụ tận tâm, thân thiện và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.


Hotline: 0896655096

Address:

Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội

Instagram @gymhausvn

2 views0 comments
bottom of page