top of page

GymHaus gây quỹ hơn 16 triệu đồng gửi quỹ hỗ trợ Covid

𝐆𝐘𝐌𝐇𝐀𝐔𝐒 𝐆𝐀̂𝐘 𝐐𝐔𝐘̃ 𝐇𝐎̛𝐍 𝟏𝟔 𝐓𝐑𝐈𝐄̣̂𝐔 Đ𝐎̂̀𝐍𝐆 𝐆𝐔̛̉𝐈 𝐐𝐔𝐘̃ 𝐇𝐎̂̃ 𝐓𝐑𝐎̛̣ #𝐂𝐎𝐕𝐈𝐃

Tuần vừa qua, Founder GymHaus - Lê Hằng đã thay mặt hội viên là chị Nhung Aodiko Nguyen #livestream bán hàng hiệu để gây quỹ cho những người khó khăn do covid-19. Kết quả là đã gây quỹ được hơn 16 triệu đồng để chuyển tới SỐNG FOUNDATION (Quỹ Hỗ trợ Phát triển Cộng đồng Sống bền vững)

Nay nhà Gym xin được chính thức đăng bài báo cáo về việc tiền đã được chuyển trực tiếp tới số tài khoản chính thức của quỹ, và cũng xin được #shout_out – ghi danh những khách hàng có tấm lòng ấm áp đã ủng hộ garage sale và đóng góp cho quỹ: - Chị Lê Thu Hà - Chị Ngo Thu Lan - Bạn Lan Nguyen - Bạn Annie D Nguyen - Bạn Ngox Ank - Bạn Hoai Linh Pham - Bạn Thi Hoang - Bạn Kitty Nguyen - Bạn Mai Lan Vy - Bạn Nguyễn Thanh Lâm - Bạn Trang nguyen Và đặc biệt, là cảm ơn chủ nhân của tủ đồ là chị #NhungAodiko đã đóng góp 100% doanh thu từ garage sale cho quỹ Sống.

ĐẶC BIỆT LÀ CUỐI TUẦN TỚI, Founder Lê Hằng và chị Nhung sẽ tiếp tục chọn lọc trong tủ đồ thêm váy đầm, đồ công sở… để mở GARAGE SALE tập 2 phục vụ chị em. Mọi người đón xem tiếp nhé. 100% doanh thu từ các garage sale này của chúng mình đều để ủng hộ cho quỹ hỗ trợ covid.

Mong mỗi người đóng góp một chút sẽ giúp Việt Nam mạnh mẽ vượt qua dịch bệnh. Yêu thương. #GymHaus #COVID19 #staystrong #stayhome

26 views0 comments
bottom of page