top of page

Gói PT online 4 Tuần độ lại body - By Hằng Lê & GymHaus (Khóa 3)

Updated: Feb 3, 2021

𝐓𝐀̣̂𝐏 𝐏𝐓 𝐎𝐍𝐋𝐈𝐍𝐄 Đ𝐀́𝐍𝐇 𝐁𝐀𝐘 𝐂𝐎𝐕𝐈𝐃 𝐕𝐎̛́𝐈 𝐆𝐎́𝐈 "𝟒 𝐓𝐔𝐀̂̀𝐍 Đ𝐎̣̂ 𝐋𝐀̣𝐈 𝐁𝐎𝐃𝐘"

Chỉ trong vòng có mấy ngày, dịch bệnh #covid đã trở lại ngoài ý muốn của tất cả chúng ta vào đúng dịp trước Tết Nguyên Đán. Nhưng lần này, GymHaus tin mọi người đều đã chuẩn bị sẵn tinh thần và các biện pháp phòng dịch, cùng nhà nước dập dịch trước Tết. Sức khỏe cũng vậy, đừng quên tập luyện một cách bài bản cho dù có phải giãn cách xã hội hay không thể đến phòng gym. Nhưng nếu bạn chưa biết bắt đầu tập luyện từ đâu thì khoá “4 tuần độ lại body” chắc chắn là một giải pháp tuyệt vời cho bạn. Nối tiếp thành công của 2 khóa online “4 tuần độ lại body” năm 2020, cùng với việc ra mắt cuốn sách cùng tên của founder Lê Hằng GymHaus, lần này GymHaus và chị Lê Hằng tiếp tục mở khoá thứ 3 để thêm nhiều người có cơ hội “đi tập phải vui” với chúng mình.

𝐊𝐡𝐨́𝐚 𝟒 𝐭𝐮𝐚̂̀𝐧 đ𝐨̣̂ 𝐥𝐚̣𝐢 𝐛𝐨𝐝𝐲 𝐥𝐚̂̀𝐧 𝟑 𝐜𝐨́ 𝐠𝐢̀ 𝐦𝐨̛́𝐢? Khóa tập online thứ 3 sẽ có những cải tiến mới ưu việt hơn, đó chính là:


𝟏. 𝐂𝐮𝐨̂́𝐧 𝐬𝐚́𝐜𝐡 "𝟒 𝐭𝐮𝐚̂̀𝐧 đ𝐨̣̂ 𝐥𝐚̣𝐢 𝐛𝐨𝐝𝐲" đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐟𝐫𝐞𝐞𝐬𝐡𝐢𝐩 𝐭𝐨̛́𝐢 𝐭𝐚̣̂𝐧 𝐭𝐚𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐛𝐚̣𝐧. Thay vì chỉ nhận giáo trình là e-book tóm tắt, lần này bạn sẽ được cầm trên tay cuốn sách "4 tuần độ lại body" đẹp, xịn, mịn để có thêm hứng khởi đọc thêm các kiến thức và lộ trình tập luyện của khóa học.

𝟐. 𝐕𝐢𝐝𝐞𝐨 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐥𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝟒 𝐭𝐮𝐚̂̀𝐧. Mỗi tuần GymHaus sẽ post 1 video hướng dẫn bài tập của tuần + thực đơn giảm cân, được up vào sáng chủ nhật hàng tuần vào lúc 8AM trong group kín “Thử thách 4 tuần Độ lại Body lần 3”. Mỗi buổi tập kéo dài 30 phút. Bạn sẽ tập luyện theo hướng dẫn trong video vào 5 ngày/tuần. 2 ngày còn lại bạn sẽ nghỉ ngơi hoặc vận động nhẹ nhàng. Bạn KHÔNG CẦN dụng cụ gì để tập với gói online này. Chỉ cần một không gian chừng 8m2 là hoàn hảo.

𝟑. 𝐓𝐡𝐮̛̣𝐜 đ𝐨̛𝐧 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 𝐦𝐨̛̃ 𝐥𝐚̀𝐧𝐡 𝐦𝐚̣𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐨 𝟑𝟎 𝐧𝐠𝐚̀𝐲. GymHaus đã biên soạn thực đơn ăn uống chi tiết trong vòng 1 tháng. Thực đơn này có trong cuốn sách "4 tuần độ lại body". Bạn không cần tính toán calo hay tự nghĩ ra công thức nấu nướng, mọi thứ đã có sẵn trong giáo trình và bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn của chúng tôi.

𝟒. 𝐇𝐨̂̃ 𝐭𝐫𝐨̛̣ 𝐯𝐚̀ 𝐭𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 𝐨𝐧𝐥𝐢𝐧𝐞 𝐜𝐮̉𝐚 𝐇𝐋𝐕 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 Hàng ngày, bạn sẽ CẦN post trả bài bằng video mình tự quay/chụp ảnh buổi tập của mình vào Group kín. HLV GymHaus sẽ tư vấn, điều chỉnh động tác cũng như các thắc mắc của bạn trong group này. Đặc biệt với khóa 3 lần này, mỗi tuần HLV Lê Hằng sẽ trực tiếp lên sóng livestream để trả lời mọi thắc mắc, băn khoăn của các bạn khi thực hiện theo giáo trình.

𝐊𝐡𝐨𝐚́ 𝟒 𝐭𝐮𝐚̂̀𝐧 đ𝐨̣̂ 𝐥𝐚̣𝐢 𝐛𝐨𝐝𝐲 𝐬𝐞̃ 𝐩𝐡𝐮̀ 𝐡𝐨̛̣𝐩 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨: Những người hoàn toàn không có kinh nghiệm tập luyện Những người đã thử ăn kiêng nhưng không có kết quả. Những người không có thời gian và điều kiện đến phòng tập.


𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐜𝐨̀𝐧 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐛𝐚̣𝐧 đ𝐚̃ 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐠𝐲𝐦 𝐬𝐨̛ 𝐬𝐨̛ 𝐦𝐚̀ 𝐜𝐡𝐮̛𝐚 𝐜𝐨́ 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐭𝐡𝐢̀ 𝐬𝐚𝐨? Nếu trước đây phòng gym bạn tập hoặc PT của bạn chưa thể đưa cho bạn một lộ trình mà bạn cảm thấy thuyết phục thì có lẽ bạn hãy thử nghiệm với gói tập này. 𝐓𝐚̣𝐢 𝐬𝐚𝐨 𝐥𝐚̣𝐢 𝐥𝐚̀ 𝟒 𝐭𝐮𝐚̂̀𝐧, 𝐥𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐜𝐨́ đ𝐮̉ đ𝐞̂̉ đ𝐚̣𝐭 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠? 4 tuần = 28 ngày là thời gian không quá dài nhưng cũng không quá ngắn để bạn đạt được sự thay đổi của bản thân. Khoa học đã chứng minh nếu chúng ta giảm cân lành mạnh thì mỗi tuần có thể giảm được 0.5 – 1kg mỡ. 1 kg mỡ sẽ khác biệt rất nhiều với 1 kg nước + cơ mà chúng ta mất đi nếu chỉ ăn kiêng mà không tập luyện đúng và khoa học.

𝐂𝐡𝐢 𝐩𝐡𝐢́ 𝐤𝐡𝐨́𝐚 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐨𝐧𝐥𝐢𝐧𝐞 𝟒 𝐓𝐮𝐚̂̀𝐧 đ𝐨̣̂ 𝐥𝐚̣𝐢 𝐛𝐨𝐝𝐲 Giá gốc: 690k bao gồm chi phí vận chuyển sách. 𝑵𝒉𝒂̂𝒏 𝒅𝒊̣𝒑 𝒕𝒂̣𝒎 𝒃𝒊𝒆̣̂𝒕 𝒏𝒂̆𝒎 𝒄𝒖̃, 𝒄𝒉𝒂̀𝒐 đ𝒐́𝒏 𝒏𝒂̆𝒎 𝑻𝒂̂𝒏 𝑺𝒖̛̉𝒖 𝑮𝒚𝒎𝑯𝒂𝒖𝒔 𝒖̛𝒖 đ𝒂̃𝒊 𝒉𝒂̂́𝒑 𝒅𝒂̂̃𝒏 𝒈𝒊𝒂̉𝒎 𝒕𝒐̛́𝒊 25% 𝒄𝒖̉𝒂 𝒈𝒐́𝒊 𝒕𝒂̣̂𝒑 𝒏𝒂̀𝒚 𝒄𝒉𝒊̉ 𝒄𝒐̀𝒏 518𝑲 𝒕𝒓𝒐̣𝒏 𝒈𝒐́𝒊 𝒌𝒆̀𝒎 𝒇𝒓𝒆𝒆𝒔𝒉𝒊𝒑 𝒏𝒉𝒂

. Thời gian áp dụng giá ưu đãi: trước 28/2/2021.

Để đăng ký, h𝐚̃𝐲 𝐥𝐚̀𝐦 𝐭𝐡𝐞𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐛𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐬𝐚𝐮 𝐧𝐡𝐞́: 𝐁𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝟏: Điền thông tin tại form: http://bit.ly/4Tuandolaibody_khoa3 𝐁𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝟐: Chuyển khoản học phí 518K vào STK Lê Vũ Diễm Hằng 19036180561019 - Techcombank CN Hoàng Quốc Việt. Ghi nội dung "𝐇𝐎̣ 𝐓𝐄̂𝐍 - 𝐒𝐃𝐓 -𝐃𝐊𝐈 𝟒 𝐓𝐔𝐀𝐍 𝐃𝐎 𝐋𝐀𝐈 𝐁𝐎𝐃𝐘" 𝐁𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝟑: Sau khi chuyển khoản xong chụp ảnh màn hình thông tin chuyển khoản, inbox ngay cho #GymHaus để nhà Gym xác nhận và phê duyệt bạn vào nhóm kín "4 tuần độ lại body" nhé. Điều đặc biệt trong khóa online này, khi bạn hoàn thành đủ lịch trình tập luyện và up trả bài đầy đủ (5video/ảnh mỗi tuần), bạn sẽ được hoàn 50% phí tham gia khóa tập. ................................................ GymHaus Boutique Fitness là phòng tập HLV cá nhân ĐỘC ĐÁO và CHẤT nhất tại Hà Nội. Chúng tôi có các gói tập giảm mỡ, tăng cơ, cải thiện tư thế và bổ trợ thể thao với chương trình tập dựa trên nền tảng của hiệp hội khoa học thể thao quốc tế ISSA. Hotline: 0896655096 Website: GymHausvietnam.com Address: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội. #4tuandolaibody

156 views0 comments
bottom of page