top of page

Challenge "Cả nhà cùng tập - Vượt qua đại dịch"/ GymHaus

Challenge “Cả nhà cùng tập – vượt qua đại dịch”

Dành phần lớn thời gian ở nhà trong thời gian này, cơ thể bạn đã lên tiếng vì nhức mỏi chưa? Đừng quên rằng ngoài chăm chỉ làm việc, ăn uống đầy đủ chất, thì một chế độ tập luyện hợp lý là vô cùng quan trọng để bạn có thể vừa đẹp, vừa khỏe.


Nhiều tỉnh thành miền Nam vẫn đang thực hiện giãn cách, Hà Nội đã nới lỏng nhiều dịch vụ, nhưng cũng đừng vì vậy mà chủ quan ra đường khi không cần thiết nhé các bạn ơi. Nhằm tạo động lực cho các thành viên tăng cường vận động mỗi ngày, nhà Gym tổ chức cuộc thi “Cả nhà cùng tập – Vượt qua đại dịch”.



Tham gia thử thách bằng cách vô cùng đơn giản, bạn đọc thể lệ cùng GymHaus nhé:

· Bước 1: Up lên group Yêu tập những video, hình ảnh mình tập ở nhà cùng với thành viên trong gia đình ( vợ, chồng, con, vật nuôi ), tự sáng tạo với các dụng cụ, đồ vật, hoặc những thiết bị đơn giản trong nhà vào group: https://bit.ly/Yeutap_nghienthethao

· Bước 2: Tag và mời ít nhất 2 người bạn của mình vào group tham gia cùng.

· Bước 3: Đừng quên gắn hashtag #gymhaus #Canhacungtap


Thời hạn tham gia: Từ nay tới 15/10/2021


GymHaus sẽ dành cho TOP 3 người có bài đăng nhiều tương tác nhất (tính tổng like, share, comment) những phần quà đáng đáng yêu: - Voucher từ thương hiệu đồ thể thao Enduros trị giá 250k. - Một cuốn sách 4 tuần độ lại body từ Founder Hằng Lê. - Và nhiều phần quà hấp dẫn khác sẽ được nhà Gym update dần.


Tập vừa có lợi cho sức khoẻ, vừa vui, lại có quà mang về thế này thì chần chờ gì mà không tham gia ngay với nhà Gym nào. ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, 𝗚𝗬𝗠𝗛𝗔𝗨𝗦 - Đ𝐢 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐩𝐡𝐚̉𝐢 𝐯𝐮𝐢! 🏋🏻‍♀‍ Hotline: 0896655096 Website: GymHausvietnam.com Address: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội Instagram @gymhausvn Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube



12 views0 comments
bottom of page