top of page

30 Ngày cùng độ body - GymHaus ( Khóa 3 )

𝟑𝟎 𝐍𝐠𝐚̀𝐲 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 đ𝐨̣̂ 𝐛𝐨𝐝𝐲 – 𝐊𝐡𝐨́𝐚 𝟑. 𝐔̛𝐮 đ𝐚̃𝐢 𝐦𝐨̛́𝐢, 𝐅𝐨𝐫𝐦𝐚𝐭 𝐦𝐨̛́𝐢!!!! Với sự thành công của 30 Ngày độ lại body khóa 1 và khóa 2, nhận được sự quan tâm và ủng hộ của gần 100 hội viên 2 khóa, cùng nhiều hội viên đã có sự thay đổi hình thể, sức khỏe rõ rệt, GymHaus quyết định mở đăng ký tiếp tục cho khóa thứ 3 – 𝐊𝐇𝐀𝐈 𝐆𝐈𝐀̉𝐍𝐆 𝐯𝐚̀𝐨 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟑𝟎/𝟖/𝟐𝟎𝟐𝟏.

30 ngày cùng độ body là một khóa tập luyện diễn ra trên một group FB private. Chỉ với học phí 599k, bạn sẽ được tham gia group và nhận được các hướng dẫn tập luyện, giáo trình, thực đơn để bạn thực hiện theo hàng ngày trong suốt 4 tuần. Bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của founder Lê Hằng và các HLV GymHaus để dễ dàng đạt mục tiêu độ body.

𝟑𝟎 𝐍𝐠𝐚̀𝐲 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 đ𝐨̣̂ 𝐛𝐨𝐝𝐲 - 𝐊𝐡𝐨́𝐚 𝟑 𝐜𝐨́ 𝐠𝐢̀ 𝐜𝐡𝐨 𝐛𝐚̣𝐧? - Chỉ với học phí 599k bạn sẽ nhận được: 12 BUỔI TẬP SỨC MẠNH tăng cơ + 8 BUỔI TẬP TIM MẠCH đốt mỡ + THỰC ĐƠN HEALTHY theo từng ngày + Hỗ trợ qua zoom, chat zalo và group FB trực tiếp với các HLV nhiệt huyết, tận tình của nhà Gym.

- Mỗi buổi tập kéo dài 45 phút (tập sức mạnh) và 30 phút (tim mạch). Bạn chỉ cần gia nhập group private của khóa, xem các video hướng dẫn cho từng tuần được đăng tải. Thứ 2-4-6 bạn sẽ tập theo video tập sức mạnh; Thứ 3 -5 tập theo video tim mạch. Bạn có thể tập vào bất kỳ giờ nào bạn muốn. Đơn giản đúng không?

- Thực đơn ăn uống healthy cũng sẽ được gửi tới bạn theo đúng chỉ số của cơ thể bạn. Bạn chỉ cần thực hiện đúng theo thực đơn này, không cần tính calo, không cần ước lượng, để dễ dàng đạt mục tiêu cân nặng của mình.


- Để tăng hiệu quả, bạn sẽ cần tập luyện nghiêm túc theo hướng dẫn và tự quay lại video mình tập với chế độ tua nhanh (time lapse). Bạn sẽ post các video trả bài này vào Group ở topic trả bài hàng ngày do admin đăng lên. HLV Hằng Lê và các HLV GymHaus sẽ tư vấn, điều chỉnh động tác cũng như các thắc mắc của bạn trong group này.


𝐊𝐇𝐎́𝐀 𝟑 𝐂𝐎́ 𝐆𝐈̀ 𝐌𝐎̛́𝐈 𝐒𝐎 𝐕𝐎̛́𝐈 𝐊𝐇𝐎́𝐀 𝟏 𝐕𝐀̀ 𝟐 - Để tăng tính động lực và khuyến khích những hội viên chăm chỉ tuân thủ theo hướng dẫn ăn – tập của GymHaus, chúng tôi quyết định sẽ REFUND 50% học phí cho tất cả hội viên đảm bảo trả bài tối thiểu 15 video/buổi tập.

- Video Hướng dẫn tập luyện được quay theo hình thức Real-time, thời gian thực, nghĩa là bạn chỉ cần bật video lên và tập theo từ đầu tới cuối mà không cần bận tâm đến việc bấm giờ, dừng video rồi lại bật tiếp.

𝐁𝐚̣𝐧 𝐜𝐚̂̀𝐧 𝐥𝐚̀𝐦 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐠𝐢̀? - Đăng ký thông tin cá nhân tại link: https://bit.ly/30Ngaycungdobody_Khoa3_GymHaus


- Chuyển khoản vào tài khoản: Lê Vũ Diễm Hằng - 0611001953041 - Vietcombank chi nhánh Ba Đình. Ghi nội dung "HỌ TÊN - SDT -DKI 30 NGAY DO LAI BODY KHOA 3" Phí tham gia: 599.000VNĐ. Bạn sẽ được refund 50% nếu tập chăm chỉ theo hướng dẫn nha.

- GymHaus sẽ gửi bạn thông tin kèm đường link để Join group kín “30 Ngày cùng độ body – Khóa 3”.

- Theo dõi video và thực đơn giảm cân cả tuần được đăng tải vào mỗi sáng chủ nhật hàng tuần.

- Tập theo hướng dẫn. Up trả bài và các câu hỏi, thắc mắc của bạn về bài tập để Founder Hằng Lê và các HLV tư vấn hỗ trợ bạn.

- Bạn cũng sẽ nghiêm túc thực hiện theo chế độ ăn gợi ý của GymHaus. Cái này thì là tinh thần tự giác nên sẽ không yêu cầu trả bài.

𝐓𝐡𝐨̛̀𝐢 𝐠𝐢𝐚𝐧 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 đ𝐚̆𝐧𝐠 𝐤𝐲́: trước 30/8/2021.

Đừng để những ngày giãn cách trôi qua trong mệt mỏi, hãy tận dụng thời gian này để ĐỘ BODY và tận hưởng niềm vui trong tập luyện và lối sống healthy cùng Nhà Gym nhé.

99 views0 comments
bottom of page