top of page

Quà tặng cho runners - Dịch vụ kiểm tra vận động, thể lực, lộ trình tập miễn phí

Tại sao tập chạy đều đặn nhưng thành tích không cải thiện? Tại sao các vấn đề đau lưng, gối, chấn thương thường xuyên lặp lại? Đó là những câu hỏi thường gặp của các runners yêu thích bộ môn thể thao quốc dân: marathon.

❌ Là phòng tập với cộng đồng siêu chất của những người chơi thể thao, trong đó có các runner, GymHaus sẽ dành tặng các VĐV yêu chạy bộ một món quà đặc biệt để các bạn có một thể lực tốt nhất cũng như giải quyết các vấn đề chấn thương trước khi bước vào mùa giải.

🔻 Quà tặng bao gồm một buổi đánh giá thể lực, vận động và tư vấn với 4 BƯỚC sau:

☑️Bài test 7 chuyển động của VĐV Chuyên nghiệp FMS (Functional Movement Screen) - giúp đánh giá các vấn đề, điểm yếu trong vận động: sức mạnh trọng tâm, khả năng thăng bằng, độ linh hoạt của vai, hông, đùi... Từ đó HLV sẽ đưa ra được chương trình tập giúp bạn khắc phục được các vấn đề chuyển động, cải thiện sức mạnh và thành tích.


☑️Kiểm tra tư thế và sức khoẻ cột sống - tư thế và sự cân bằng của cột sống, hông, vai cũng là một yếu tố tiên quyết cho vận động khi chạy bộ. Ví dụ như khi bạn chạy mà dồn lực vào một bên thì lâu dài sẽ dẫn đến chấn thương và tổn thương cột sống.

☑️Đo chỉ số cơ thể (body composition - tỷ lệ cơ mỡ) và hệ số trao đổi chất để tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp.

☑️30 phút tập luyện miễn phí cùng HLV chuyên nghiệp. Qua đó bạn sẽ nắm được một buổi tập bổ trợ sẽ cần diễn ra như thế nào để hiệu quả.


🔻Chúng ta hay bị lầm tưởng rằng, chơi thể thao như chạy bộ chỉ cần chạy thật nhiều thì sẽ tăng thành tích. Tuy nhiên khi cơ thể chưa có được điều kiện tốt nhất về sức mạnh, sự linh hoạt, thăng bằng, tư thế thì sẽ rất dễ dẫn đến chấn thương, thậm chí khiến bạn không thể chạy được nữa.


🔻 Những bài tập sức mạnh (strength & conditioning) của GymHaus sẽ giúp VĐV phòng tránh chấn thương, chạy nhanh hơn do cải thiện sự phối hợp và sức mạnh thần kinh cơ (body & mind links), tối ưu tiêu thụ năng lượng khi chạy bộ do các cơ "bắt tay" làm việc với nhau hiệu quả hơn.


🏃‍♀️🏃‍♂️Sau nửa đầu năm dịch bệnh, tất cả các giải chạy đều bị ảnh hưởng, và phải dời ngày. Từ tháng 7 này, các giải chạy bắt đầu kích hoạt ồ ạt trở lại, gồm cả các giải chạy road và đường mòn: Giải Vnexpress Hà Nội, VMM2020, TechcomBank TPHCM... Hãy sẵn sàng ngay với các giải chạy đầy phấn khích trong cuối năm nay nào!!!!!


👋🏼 Chương trình chỉ áp dụng từ hôm nay tới ngày 15/7/2020.

ĐẶT HẸN NGAY 1 BUỔI KIỂM TRA VẬN ĐỘNG VÀ TẬP THỬ MIỄN PHÍ bằng cách: - Điền thông tin tại Link https://www.gymhausvietnam.com/contact-us để đặt hẹn. - Hoặc inbox/comment ngay bên dưới để ad hỗ trợ bạn chu đáo. 👋🏼 ĐĂNG KÝ NGAY! SỐ LƯỢNG BUỔI TƯ VẤN & TẬP THỬ ƯU ĐÃI CÓ HẠN để đảm bảo chất lượng dịch vụ

♻️GymHaus Boutique Fitness là phòng tập HLV cá nhân ĐỘC ĐÁO và CHẤT nhất tại Hà Nội. Chúng tôi có các gói tập giảm mỡ, tăng cơ, cải thiện tư thế và bổ trợ thể thao với chương trình tập dựa trên nền tảng của hiệp hội khoa học thể thao quốc tế ISSA. ------------------------------------------- ☎️ Hotline: 0896655096 ▪️Website: GymHausvietnam.com ▪️Address: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội. ▪️Instagram @gymhausvn ▪️Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube

36 views0 comments
bottom of page