top of page

GymHaus đồng hành cùng Spartan Race VietNam 2022

Spartan Race Vietnam, cuộc thi vượt chướng ngại vật siêu thể lực dự kiến ra mắt năm 2020 đã phải hoãn lại vì dịch COVID-19. Nay sân chơi được cho là nơi khoe vẻ đẹp hình thể này đã trở lại vào ngày 23/10/2022 vừa qua với hàng trăm VĐV đến từ nhiều đất nước.


Đường chạy của cuộc thi được thiết kế có chiều dài 5km với 20 chướng ngại vật, đòi hỏi người chơi phải có sự chuẩn bị thể lực kỹ càng. Các hạng mục thi được chia ra: VĐV chuyên nghiệp (elete) nam và nữ, các nhóm tuổi và hệ mở rộng cho nhiều VĐV.

Cuộc thi cũng có đường chạy phù hợp cho các bé tuổi từ 7-13, tạo sân chơi và kích thích sự ham thích thể thao cho trẻ em.




GymHaus rất tự hào là phòng tập duy nhất khu vực miền Bắc là partner của Spartan. Vào ngày CHỦ NHẬT 16/10/2022, Spartan Race Vietnam cũng đã có buổi Community Workout đầu tiên diễn ra tại Hà Nội ở cơ sở GymHaus 123G Thuỵ Khuê. Sự kiện đã nhanh chóng thu hút được nhiều người tham gia và ai cũng rất hào hứng, vui vẻ lúc ra về.


Nếu bạn là một chiến binh của cuộc đua Spartan, thì ngày hôm qua, tại địa điểm thi đấu chắc hẳn bạn đã thấy quầy Booth nhà Gym hoạt động hết công suất như thế nào. Có mặt từ 6h30 sáng team GymHaus cùng các VĐV tấp nập từ lúc đó đến đầu giờ chiều. Các HLV đã đem lại cho VĐV một buổi trị liệu giãn cơ “Phê quên lối về”. Hoàn thành xong 20 chướng ngại vật ai cũng căng cơ, đau mỏi, nhưng sau 10p trị liệu giãn cơ tất cả đều cảm thấy nhẹ nhõm, sảng khoái, phục hồi nhanh chóng.





Đại diện của GymHaus gồm có Founder Lê Hằng và Co-Founder Trương Tuấn Anh cũng đã tham gia thi đấu, và vượt qua chướng ngại vật một cách nhanh chóng, dành được huy chương của Spartan Race Việt Nam.


Thời gian tuy ngắn, chỉ có nửa ngày nhưng đội ngũ nhà Gym đã đem đến nhiều giá trị về mặt sức khoẻ cho VĐV, được giao lưu, kết nối với mọi người, những gương mặt quen thuộc với người yêu thể thao như Huy Hiep (Hubert Cu), Ultra trail runner Thanh Lâm, …



Sau sự kiện lần này được đồng hành cùng Spartan Race Việt Nam, GymHaus một lần nữa tiếp tục thể hiện tốt về việc chúng mình không chỉ là một phòng gym bình thường như nhiều phòng gym khác. Trong tương lai, GymHaus sẽ không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm tập luyện hạnh phúc và tuyệt vời cho hội viên. Tập phải đúng, chuẩn khoa học, hiệu quả nhưng cũng phải vui nữa. Hẹn gặp lại bạn ở các sự kiện thể thao khác nhé.


Về GymHaus: GymHaus Boutique Fitness là hệ thống phòng tập với HLV cá nhân được thành lập vào năm 2018. Team Nhà GYM cùng founder Lê Hằng không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm tập luyện hạnh phúc và tuyệt vời cho hội viên. Tập phải đúng, chuẩn khoa học, hiệu quả nhưng cũng phải vui nữa. Thế mạnh của GymHaus là đội ngũ PT am hiểu về khoa học thể thao, vui tính, thân thiện và yêu thương. GymHaus hiện có các gói tập: Tăng cơ giảm mỡ; Sửa tư thế xấu; Phục hồi, giãn cơ trị liệu và bổ trợ thể thao.
Hotline: 0896655096
Website: GymHausvietnam.com
Address:
CS1: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
CS2: Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội
CS3: Masteri Thảo Điền Block T5B, P. Thảo Điền, TP Thủ Đức.
Instagram @gymhausvn
Tiktok @gymhaus
Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube

6 views0 comments
bottom of page