top of page

GymHaus - Hello Sài Gòn

Chào mọi người

Trong suốt 3 năm GymHaus đang dần trưởng thành và được nhiều khách hàng ở tại Hà Nội yêu mến, tin tưởng “trao thân” để Nhà Dim rèn body, rèn sức khỏe, thì ước mơ có thể có một GymHaus tại TPHCM vẫn luôn đau đáu với đội ngũ GymHaus team.

Thành phố Viên Ngọc Viễn Đông luôn là miền đất mà founder Lê Hằng và cả nhà Dim đều yêu mến: từ con người, nhịp sống, văn hóa và đặc biệt là sự thân thiện, nhiệt tình và luôn hết lòng của những trái tim bạn bè mình đang sinh sống tại SG. Chính vì thế mà khi cơ duyên đến, GymHaus rất hạnh phúc được thông báo với mọi người: GymHaus sẽ chính thức đặt chân trên mảnh đất Sài Gòn ngập nắng vào ngày 25/12/2021 này.

Từ tháng 9/2021, khi HLV Hằng Nguyễn - Molly gia nhập team GymHaus – dù đang cách trở bởi địa lý SG – HN – với vai trò là Phụ trách chuyên môn cho đội ngũ HLV GymHaus. Và rồi một ngày, ý tưởng về việc bước đầu đặt chân lên Sài Gòn với sự tiếp sức của Molly đã bắt đầu.

Trên nền studio Esdo có sẵn của Molly, GymHaus và Esdo sẽ bắt tay để phát triển thành GymHaus Studio – phiên bản GymHaus nhỏ gọn nhưng vẫn rất chất lượng. GymHaus Studio sẽ đặt tại địa chỉ Masteri Thảo Điền Block T5B - 3810 - 159 Xa Lộ Hà Nội.

GymHaus vô cùng tự hào vì đã tìm được một ngôi sao đối tác vô cùng chất lượng: Molly sẽ là đại diện GymHaus tại TPHCM với cơ sở số 3 này. Chương trình tập sẽ do Molly trực tiếp đảm nhiệm dạy khách và huấn luyện chuyên môn cho HLV.


𝐕𝐚̣̂𝐲 𝐨̛̉ 𝐆𝐲𝐦𝐇𝐚𝐮𝐬 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 – 𝐓𝐡𝐚̉𝐨 Đ𝐢𝐞̂̀𝐧 𝐬𝐞̃ 𝐜𝐨́ 𝐠𝐢̀?

✅ Không gian đúng chất GymHaus – rất boutique, ấm cúng, cao cấp và riêng tư.

✅ Bài tập đa dạng, vui và hứng khởi chứ không chỉ có body building hay cardio đơn điệu.

✅ Giáo án chỉnh sửa tư thế, cột sống kèm thêm lộ trình giãn màng cơ siêu phê, thích hợp cho dân thể thao gặp chấn thương hay người văn phòng thường xuyên đau lưng, nhức mỏi.

✅ Áp dụng phương pháp Kinesio Taping kích hoạt cơ chế chữa lành tự nhiên của cơ thể. Mang lại hiệu quả điều trị cao, rút ngắn thời gian.

✅ HLV thì xịn xò nhất Việt Nam, lại còn vui tính, văn minh. Cơ hội tuyệt vời để bạn tập với Master of Trainer của GymHaus là Molly, sau này mà Nhà Dim mở rộng thêm thì sẽ khó lắm nha.

✅ Studio dành cho những ai muốn cải thiện vóc dáng, sức khỏe với một trải nghiệm tập luyện chất lượng, không xô bồ, thương mại và đầy kết nối.

Là những bước chân nhỏ nhỏ đầu tiên, nhưng hy vọng sẽ đầy hào hứng, hạnh phúc, vì mình tin con người Sài Gòn cũng rất hợp với tinh thần GymHaus, đó là Đi tập phải vui!!!! Mong rằng trong năm 2022 tới, GymHaus có thể mở rộng hơn nữa tại Viên ngọc Viễn Đông nha.


Ngày 25/12/2021 tới đây, GymHaus và Molly tổ chức một bữa tiệc ra mắt và networking nhỏ nhỏ. Mời bạn tới ghé thăm GymHaus studio tại địa chỉ:

🔸 GymHaus Studio - Masteri Thảo Điền Block T5B. 3810, 159 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, TP Thủ Đức.

🔸 Tiệc network sẽ diễn ra vào lúc 4h đến 6h chiều.


Ngoài ra từ ngày 24 đến hết 26/12, GymHaus sẽ có một chương trình 𝐮̛𝐮 đ𝐚̃𝐢 𝐒𝐇𝐎𝐂𝐊 (𝐧𝐡𝐚̀ 𝐃𝐢𝐦 𝐫𝐚̂́𝐭 𝐢́𝐭 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 𝐠𝐢𝐚́ 𝐚̣), 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐪𝐮𝐚̀ 𝐭𝐚̣̆𝐧𝐠 𝟓% 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐠𝐨́𝐢 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐏𝐓 𝟏 𝐤𝐞̀𝐦 𝟏 𝐨𝐟𝐟𝐥𝐢𝐧𝐞 tại cơ sở GymHaus studio – Thảo Điền.


Trong 3 ngày này, nếu bạn đăng ký trước, bạn sẽ được HLV GymHaus đo test sức khỏe cơ xương khớp và được trải nghiệm giãn cơ siêu phê – hoàn toàn miễn phí nữa.


➡️ Mời bạn đăng ký tại link sau để chúng mình chuẩn bị đón tiếp cho chu đáo nhé: https://bit.ly/GymHaushelloSaiGon


Yêu thương và hẹn gặp nhé Sài Gòn.

GymHaus Team ❤

4 views0 comments
bottom of page