top of page

Cùng nhìn lại bữa tiệc sinh nhật GymHaus 1 tuổi

Bữa tiệc trở lên náo nhiệt hơn khi các trò chơi về gym, giải câu đố và bốc thăm trúng thưởng diễn ra. Và những phần quà giá trị đã tìm được chủ nhân của mình.i thân. Nhưng cảm xúc của GymHaus cũng như những khách mời vẫn còn nguyên vẹn, như mới chỉ diễn ra được vài giờ đồng hồ. Gần 50 khách mời và hội viên đã cùng GymHaus Boutique Fitness và lounge The View Hanoi tận hưởng một bữa tiệc sinh nhật thật ấm cúng vào đầu đông.. 

Buổi tiệc đã để lại thật nhiều cảm hứng và cảm xúc đáng nhớ cho mọi người.

Ngày này 1 năm về trước GymHaus Boutique Fitness bắt đầu đi vào hoạt động và cho đến nay đã tạo cho mình được một cộng đồng vững mạnh, với hơn 400 lượt khách tập trong 1 năm qua. 1 năm sau GymHaus đã đang và ngày càng lớn mạnh hơn, nhờ có sự ủng hộ của những người thân yêu, những khách hàng, hội viên siêu đáng yêu của nhà Gym.


Hằng Lê Founder GymHaus chia sẻ trước khi bữa tiệc bắt đầu: " Cảm ơn tất cả mọi người đã đến chung vui cùng với đại gia đình nhà Gym. GymHaus luôn muốn trở thành một Hub (tụ điểm) lành mạnh, vui vẻ cho tất cả những người yêu tập luyện. Thường xuyên tổ chức các game, tour đi tập xa, leo núi, chạy bộ, chúng tôi giúp bạn kết nối với các thành viên "cool and hip" của cộng đồng GymHaus. Các bạn HLV, hội viên thân thiết tại đây sẽ chào đón bạn như chào đón một thành viên trong gia đình và giới thiệu cho bạn những trải nghiệm mới mẻ về tập luyện và cả phong cách sống. Mỗi khách hàng khi đến đều được tư vấn, đánh giá các chỉ số, tìm hiểu về lối sống và chế độ dinh dưỡng hiện tại. Qua đó, HLV của chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn chương trình và chế độ tập, ăn phù hợp và hài hoà nhất với thể trạng và điều kiện về thời gian, cách sống của bạn. Bạn sẽ thấy thay đổi và cải thiện về sức khoẻ, vóc dáng không khó khăn như bạn nghĩ. Ăn những món bạn thích, tập những gì bạn thấy vui, còn gì thích hơn? "



Đúng như tên gọi của mình: Gym + Haus = Ngôi nhà Gym: Chúng tôi mong muốn là ngôi nhà thứ hai, thứ ba sau tổ ấm của bạn và văn phòng bạn làm việc. Mỗi chúng ta đều nên có vài nơi chốn thân quen, thật dễ chịu và thư thái để trở về, tìm đến. Chúng tôi mong GymHaus là nơi bạn luôn có cảm giác Thuộc về.

Sau bài phát biểu đầy cảm xúc của Founder GymHaus, khán giả đã được cùng nhìn lại hành trình 1 năm qua bộ phim tài liệu ngắn " GymHaus là Nhà". 10 phút ngắn ngủi nhưng cũng đủ để ôn lại những kỷ niệm thật đẹp mà GymHaus cùng các hội viên đã cùng đi qua.


Phần giữa của chương tình, âm nhạc của nhóm 𝐉𝐀𝐙𝐙 𝐆𝐋𝐎𝐑𝐘 đã đưa mọi người đến gần nhau hơn, làm cho buổi tiệc sinh nhật ấm áp, nhẹ nhàng, du dương hơn.

Bữa tiệc trở lên náo nhiệt hơn khi các trò chơi thử thách về cả trí tuệ (hiểu biết về fitness) và thể lực (khả năng giữ thăng bằng) và bốc thăm trúng thưởng diễn ra. Và những phần quà giá trị của nhà tài trợ trang phục thể thao Centric, Mật ong Manuka chuẩn organic SK, và thực phẩm cung cấp năng lượng cho người chơi thể thao Play Nutrition.




Cùng GymHaus ngắm nhìn lại những hình ảnh vui vẻ, ấm áp trong buổi tiệc sinh nhật ý nghĩa nhé.





Về GymHaus

GymHaus Boutique Fitness là phòng tập HLV cá nhân ĐỘC ĐÁO và CHẤT nhất tại Hà Nội. Chúng tôi có các gói tập giảm mỡ, tăng cơ, cải thiện tư thế và bổ trợ thành tích thể thao với chương trình tập dựa trên nền tảng của hiệp hội khoa học thể thao quốc tế ISSA

✅Để lại thông tin tại https://www.gymhausvietnam.com/contact-us để nhận ngay các thông tin ưu đãi mới nhất từ GymHaus.

☎️ Hotline: 0896655096

✅Website: GymHausvietnam.com

✅Address: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Để hợp tác truyền thông, xin vui lòng liên hệ:

Ms. Lê Vũ Diễm Hằng - CEO GYMHAUS FITNESS BOUTIQUE

Điện thoại: +84 94 5022199

89 views0 comments
bottom of page