top of page

Các lỗi sai khi Deadlift với tạ - GymHaus

Ngày nay, nhiều người đã tìm đến gym nói riêng hay thể thao nói chung như một "phương pháp làm đẹp" hiệu quả và an toàn. Thông qua các bài vận động, người tập luyện sẽ có một thân hình dẻo dai, săn chắc và một sức khỏe ổn định.

Nhưng có phải ai cũng đang tập đúng không?

Deadlift đóng vai trò rất quan trọng trong bộ môn thể hình fitness. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tập luyện bài tập này cũng như nắm rõ những lợi ích mà nó mang lại. Cách tập luyện đúng biến thể Deadlift với tạ

Đặt tạ hoặc chai nước dưới đất giữa hai chân, hai chân mở rộng hơn vai một chút, mũi chân hướng về phía trước. Từ từ đẩy hông ra sau, hạ trọng tâm cơ thể xuống, giữ lưng thẳng, hai tay hướng xuống đất nhặt tạ, từ từ đứng lên trong khi vẫn giữ thăng bằng và lưng thẳng, lặp lại động tác.

Vì đây là một động tác khó tập nên rất nhiều người dễ dàng mắc lỗi sai khi tập luyện. Dưới đây là hình ảnh so sánh tư thế sai và đúng bạn cần khắc phục để đạt được hiệu quả tập luyện.

Để đăng ký tư vấn và tập thử MIỄN PHÍ - Điền thông tin tại Link https://www.gymhausvietnam.com/contact-us để đặt hẹn tư vấn và tập thử với GymHaus. - Hoặc inbox/comment ngay bên dưới để ad hỗ trợ bạn chu đáo. ----------------------------- GymHaus Boutique Fitness là phòng tập HLV cá nhân ĐỘC ĐÁO và CHẤT nhất tại Hà Nội. Chúng tôi có các gói tập giảm mỡ, tăng cơ, cải thiện tư thế và bổ trợ thể thao với chương trình tập dựa trên nền tảng của hiệp hội khoa học thể thao quốc tế ISSA Hotline: 0896655096 Website: GymHausvietnam.com Address: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội Instagram @gymhausvn. Youtube http://bit.ly/gymhausyoutube #GymHaus #ditapphaivui

55 views0 comments
bottom of page