top of page

Covid vẫn healthy cùng GymHaus

Trải nghiệm dịch vụ tập luyện online với ưu đãi HOÀN TOÀN #M_I_Ễ_N_P_H_Í nhà Gym dành cho hội viên trong mùa Cô Vy.

GymHaus tạo ra 1 chủ đề, để chúng ta chia sẻ những khoảnh khắc hết sức đời thường, lành mạnh và lạc quan trong "cơn giống" của mùa dịch. Đó là: C.o.v.i.d vẫn H.e.a.l.t.h.y. Để hưởng ứng cùng chủ đề này của GymHaus, bạn hãy:

Vào group Yêu tập - Nghiện thể thao theo đường link: https://bit.ly/Yeutap_nghienthethao Post lên những hình ảnh bạn tập luyện, duy trì lối sống lành mạnh trong mùa cô vy. Luôn tuân thủ việc đeo khẩu trang khi tập luyện ngoài trời, nơi có thể tiếp xúc với người khác. Nhớ kèm #covidvanhealthy nhé.

Chơi vui mà lại vẫn có quà mang về. Từ nay tới ngày 31/5 nếu post của ai nhiều like, comment nhất sẽ được tặng: 𝟏𝟎 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐨𝐧𝐥𝐢𝐧𝐞 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐇𝐋𝐕 𝐭𝐫𝐢̣ 𝐠𝐢𝐚́ 𝐥𝐞̂𝐧 𝐭𝐨̛́𝐢 𝟒 𝐓𝐫𝐢𝐞̣̂𝐮 đ𝐨̂̀𝐧𝐠.

GymHaus Boutique Fitness là hệ thống phòng tập HLV cá nhân cao cấp được thành lập từ năm 2018 bởi founder Lê Hằng. Với nền tảng chương trình từ Hiệp hội Khoa học thể thao quốc tế #I_S_S_A, chúng tôi đi đầu về các gói tập PT 1 kèm 1 cho người chơi thể thao (golf, bóng rổ, chạy bộ…), người bị sai lệch tư thế, vẹo cột sống và #tăng_cơ_giảm_mỡ. Với châm ngôn: “Đi tập phải vui”, GymHaus sẽ mang tới bạn dịch vụ tận tâm, thân thiện và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. ............................................................ Hotline: 0896655096 Website: GymHausvietnam.com Address: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội Instagram @gymhausvn Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube #GymHaus #ditapphaivui


13 views0 comments
bottom of page