top of page

Chế độ ăn giảm cân và giảm mỡ hiệu quả nhất ? - GymHaus

Updated: Apr 7, 2021

Chế độ ăn giảm cân và giảm mỡ hiệu quả nhất là chế độ ăn mà bạn có thể duy trì nó lâu dài.

Thay vì theo đuổi những kiểu Diet khắc nghiệt, GymHaus khuyên hội viên nên lựa chọn là Eat Clean – chế độ ăn với các thực phẩm được chế biến dưới dạng gần với nguyên thủy và giữ được tối đa hàm lượng dinh dưỡng.

Ưu điểm lớn nhất là không hề khắt khe trong việc lựa chọn thực phẩm, thời gian ăn, bạn hoàn toàn có thể duy trì nó như một lối sống lành mạnh healthylifestyle. Bài blog này của nhà Gym Lời dành cho những bạn muốn GIẢM CÂN - GIẢM MỠ và xây dựng một body khỏe đẹp, săn chắc là hãy hướng tới 1 meal plan đầy đủ tinh bột, đạm, chất béo. Cũng đừng quên chú ý tới các nguyên tố vi lượng (vitamin, khoáng chất). Một tip đơn giản để bổ sung vi lượng là hãy chọn thực phẩm nhiều màu sắc cho bữa ăn của mình nhé.


- MÀU ĐỎ: hàm lượng lycopene, beta-carotene cao có trong các thực phẩm màu đỏ giúp giảm nguy cơ tiểu đường, đột quỵ, hỗ trợ sức khỏe mắt, tim mạch, cải thiện trí nhớ và hỗ trợ tuần hoàn máu. Hãy bổ sung các thực phẩm như cà chua, ớt đỏ, dưa hấu, dâu tây, raspberry,…

- MÀU VÀNG CAM: các thực phẩm màu vàng chứa rất nhiều vitamin A, C, kali, acids folic, men bromelaine giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ sức khỏe mắt, chống ung thư và rất cần thiết cho một làn da khỏe mạnh. Hẳn là các chị em cũng rất ưa thích thực phẩm màu vàng cam như quả cam, dứa, xoài, khoai lang, cà chua vàng, bí vàng…

- MÀU TÍM: đặc biệt chứa nhiều chất chống oxy hóa, tăng khả năng kháng viêm trong tim mạch, hỗ trợ hệ thống miễn dịch, bảo vệ làn da khỏe mạnh và ngăn ngừa nếp nhăn. Vậy nên hãy thường xuyên ăn việt quất, nho, mận tím, khoai lang tím, cà tím,…

- MÀU XANH LÁ: ai cũng biết trong rau xanh chứa nhiều vitamin và chất xơ, nhưng hãy đặc biệt lưu ý các loại rau quả có màu xanh đậm như súp lơ xanh chứa nhiều canxi, giảm nguy cơ ung thư; rau chân vịt chứa chất chống oxy hóa; quả bơ nhiều vitamin E, chất béo không bão hóa rất tốt cho làn da và hỗ trợ quá trình giảm cân, giảm mỡ, kháng viêm.

- MÀU TRẮNG: củ cải, súp lơ trắng, hành tây, tỏi tây, nấm… là những thực phẩm giàu dinh dưỡng giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ung thư, hỗ trợ hệ thống miễn dịch và tiêu hóa, giảm nồng độ cholesteron trong máu, tăng cường mô xương. Phụ nữ có tổng khối lượng xương thấp hơn nam giới nên có nguy cơ mắc bệnh loãng xương nhiều hơn. Các thực phẩm màu trắng có hàm lượng calories rất thấp nên chị em có thể thoải mái ăn mà không sợ ảnh hưởng tới quá trình giảm cân của mình.

Sưu tầm: HLV GymHaus - Hưng Vũ

GymHaus Boutique Fitness là phòng tập HLV cá nhân ĐỘC ĐÁO và CHẤT nhất tại Hà Nội. Chúng tôi có các gói tập giảm mỡ, tăng cơ, cải thiện tư thế và bổ trợ thành tích thể thao với chương trình tập dựa trên nền tảng của hiệp hội khoa học thể thao quốc tế ISSA.

Hotline: 0896655096

Address:

CS1: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

CS2: Số 123G Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Instagram @gymhausvn


33 views0 comments
bottom of page