top of page

Ưu đãi tập Gym online tháng 9 - GymHaus

𝐔̛𝐔 Đ𝐀̃𝐈 𝐆𝐈𝐀̉𝐌 𝐆𝐈𝐀́ 𝐋𝐄̂𝐍 𝐓𝐎̛́𝐈 𝟐 𝐓𝐑𝐈𝐄̣̂𝐔 Đ𝐎̂̀𝐍𝐆 𝐊𝐇𝐈 Đ𝐀̆𝐍𝐆 𝐊𝐘́ 𝐓𝐀̣̂𝐏 𝐏𝐓 𝐎𝐍𝐋𝐈𝐍𝐄 𝐂𝐔̀𝐍𝐆 𝐇𝐋𝐕 𝐆𝐘𝐌𝐇𝐀𝐔𝐒. 🎉

🟡 Một tuần mới lại bắt đầu, đợt giãn cách lần thứ 4 này liệu đã phải lần cuối hay chưa, đây là điều không ai có thể đoán trước. Nhưng ý thức của chúng ta sẽ góp phần giúp ích cho việc đẩy lùi dịch bệnh.

Gần 2 tháng bạn không được ra ngoài tập thể dục, chỉ ở nhà làm việc ăn uống dễ dẫn tới tăng cân, béo phì. GymHaus có rất nhiều gói tập #PT_ONLINE để bạn yên tâm tập luyện với sự hỗ trợ của HLV chuyên nghiệp của Nhà Gym.

🔻 Đặc biệt, 𝟓/𝟗 - 𝟑𝟎/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟏 𝐆𝐲𝐦𝐇𝐚𝐮𝐬 𝐭𝐫𝐢𝐞̂̉𝐧 𝐤𝐡𝐚𝐢 𝐮̛𝐮 đ𝐚̃𝐢 𝐥𝐞̂𝐧 𝐭𝐨̛́𝐢 𝟐.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎đ. Khách hàng đăng ký gói bao nhiêu tháng sẽ được tặng bấy nhiêu buổi, áp dụng cho gói tập online với PT 1 kèm 1 hoặc 1 kèm 2. Với mức chi phí cực kỳ hợp lý, đừng ngần ngại mà hãy bắt đầu ngay bằng việc inbox cho ad để được hướng dẫn đăng ký nhé!

📥 Đ𝐄̂̉ Đ𝐀̆𝐍𝐆 𝐊𝐘́ 𝐓𝐔̛ 𝐕𝐀̂́𝐍

- Điền thông tin tại Link https://www.gymhausvietnam.com/contact-us

- Hoặc inbox/comment ngay bên dưới để ad hỗ trợ bạn chu đáo.


🔴 GymHaus Boutique Fitness là hệ thống phòng tập HLV cá nhân cao cấp được thành lập từ năm 2018 bởi founder Lê Hằng. Với nền tảng chương trình từ Hiệp hội Khoa học thể thao quốc tế #I_S_S_A, chúng tôi đi đầu về các gói tập PT 1 kèm 1 cho người chơi thể thao (golf, bóng rổ, chạy bộ…), người bị sai lệch tư thế, vẹo cột sống và #tăng_cơ_giảm_mỡ. Với châm ngôn: “Đi tập phải vui”, GymHaus sẽ mang tới bạn dịch vụ tận tâm, thân thiện và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

............................................................

☎️ Hotline: 0896655096

📍Website: GymHausvietnam.com

📍Address:

Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội

📍Instagram @gymhausvn

📍Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube

80 views0 comments
bottom of page