top of page

Ưu đãi 8/3 - Giảm 1 triệu đồng khi mua gói tập PT tại GymHaus

PHỤ NỮ LÀ ĐỂ YÊU THƯƠNG - ƯU ĐÃI 8/3 - GIẢM 1.000.000Đ KHI MUA GÓI TẬP PT TẠI GYMHAUS

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sẽ đến. Chị em chúng mình có cảm thấy bị tăng "bé mỡ" sau dịp Tết Nhâm Dần này không, hãy cùng nhau lấy lại eo thon sau Tết, để chào đón mùa hè bikini rực rỡ nhé.

Trong tuần lễ đặc biệt này GymHaus có chương trình tri ân tới TẤT CẢ khách hàng là nữ lần đầu gia nhập GymHaus tập luyện, cũng như các hội viên cũ là nữ đang tập tại nhà Gym. GymHaus sẽ bật mí cho cả nhà ngay sau đây:


Bạn sẽ được gì khi đăng kí mua gói tập PT trong thời gian này?

  • Được đo test và tư vấn lộ trình tập: Bạn sẽ được thực hiện 7 bài test chuyển động FMS (Functional Movement Screen) - giúp đánh giá các vấn đề, điểm yếu trong vận động: sức mạnh trọng tâm, khả năng thăng bằng, độ linh hoạt... và thiết kế lộ trình tập phù hợp nhất với bạn.

  • Tài liệu hướng dẫn tập luyện và ăn uống giúp giảm mỡ tăng cơ trong 8 tuần do GymHaus biên soạn.

  • Hội viên mới được giảm 1.000.000đ khi đăng kí mua gói tập PT (Không áp dụng cho gói tập Membership và lớp nhóm).

  • Hội viên hiện tại được tặng voucher 1.000.000đ (online) để áp dụng khi renew gói tập sau đó hoặc tặng cho người thân. KHÔNG GIỚI HẠN THỜI GIAN ÁP DỤNG.

ƯU ĐÃI CÓ HẠN TỪ NAY TỚI 8/3 !!! FO ngày càng nhiều, nên các nàng hãy tranh thủ đi tập để vừa có sức khoẻ tốt, vừa có vóc dáng thon thả, xinh đẹp hơn nhé.

ĐỂ ĐĂNG KÝ

- Điền thông tin tại Link https://www.gymhausvietnam.com/contact-us

- Hoặc inbox/comment họ tên, sđt đăng ký để ad hỗ trợ bạn chu đáo.

----------------------------- 𝗚𝗬𝗠𝗛𝗔𝗨𝗦 - Đ𝐢 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐩𝐡𝐚̉𝐢 𝐯𝐮𝐢! 🏋🏻‍♀‍ Từ năm 2018 tới nay, team Nhà GYM cùng founder Lê Hằng không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm tập luyện hạnh phúc và tuyệt vời cho hội viên. Tập phải đúng, chuẩn khoa học, hiệu quả nhưng cũng phải vui nữa. Thế mạnh của GymHaus là các gói tập sửa tư thế (gù, võng lưng, lệch cột sống) và tăng cơ giảm mỡ; và đặc biệt là đội ngũ PT vui tính, văn minh và siêu chất.

Hotline: 0896655096 Website: GymHausvietnam.com Address: CS1: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. CS2: Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội CS3: Masteri Thảo Điền Block T5B. 3810, 159 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, TP Thủ Đức. Instagram @gymhausvn Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube #gymhaus #ditapphaivui


87 views0 comments
bottom of page