top of page

Ưu đãi 20/10 - Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam với GymHaus

𝗨̛𝘂 đ𝗮̃𝗶 𝟮𝟬/𝟭𝟬 – 𝗖𝗵𝗮̀𝗼 𝗺𝘂̛̀𝗻𝗴 𝗻𝗴𝗮̀𝘆 𝗣𝗵𝘂̣ 𝗻𝘂̛̃ 𝗩𝗶𝗲̣̂𝘁 𝗡𝗮𝗺, 𝘁𝗼̂𝗻 𝘃𝗶𝗻𝗵 𝘃𝗲̉ đ𝗲̣𝗽 𝗰𝘂̉𝗮 𝗺𝗼̣̂𝘁 𝗻𝘂̛̉𝗮 𝘁𝗵𝗲̂́ 𝗴𝗶𝗼̛́𝗶.

Chỉ còn vài ngày nữa là 20/10 đã cận kề, chúng ta hãy dành tặng yêu thương đến phái đẹp bởi vì mỗi người phụ nữ, sinh ra vốn đã là một loài hoa, và toả sáng nhất khi là chính mình. Không giống mọi năm, thường thì Dim Hau sẽ tổ chức event nho nho để gặp gỡ những người bạn, hội viên của mình.

Nhưng năm nay thay vào đó, trong tuần lễ đặc biệt này GymHaus có chương trình tri ân tới

TẤT CẢ khách hàng lần đầu gia nhập GymHaus tập luyện, cũng như các hội viên cũ đang tập tại nhà Gym. GymHaus sẽ bật mí cho cả nhà ngay sau đây:


𝗕𝗮̣𝗻 𝘀𝗲̃ đ𝘂̛𝗼̛̣𝗰 𝗴𝗶̀ 𝗸𝗵𝗶 đ𝗮̆𝗻𝗴 𝗸𝘆́ 𝗺𝘂𝗮 𝗴𝗼́𝗶 𝘁𝗮̣̂𝗽 𝗼𝗳𝗳𝗹𝗶𝗻𝗲 (𝗦𝗮𝘂 𝗸𝗵𝗶 𝗽𝗵𝗼̀𝗻𝗴 𝗴𝘆𝗺 𝗺𝗼̛̉ 𝗰𝘂̛̉𝗮 𝗹𝗮̀ 𝘅𝗮́𝗰𝗵 𝗯𝗮 𝗹𝗼̂ 𝗹𝗲̂𝗻 𝘃𝗮̀ đ𝗶 𝘁𝗮̣̂𝗽 𝗹𝘂𝗼̂𝗻 𝗻𝗲̀)

  • Hội viên lần đầu tới GymHaus, được giảm 1.000.000đ khi đăng kí mua gói tập PT (Không áp dụng cho gói tập Membership và lớp nhóm).

  • Hội viên hiện tại được tặng voucher 1.000.000đ (online) để áp dụng khi renew gói tập sau đó hoặc tặng cho người thân. KHÔNG GIỚI HẠN THỜI GIAN ÁP DỤNG.

  • Cuốn sách “4 tuần độ lại body” – best seller mảng sách beauty & health trên tiki – do chính Founder Lê Hằng chấp bút.


𝗕𝗮̣𝗻 𝘀𝗲̃ đ𝘂̛𝗼̛̣𝗰 𝗴𝗶̀ 𝗸𝗵𝗶 đ𝗮̆𝗻𝗴 𝗸𝘆́ 𝗺𝘂𝗮 𝗴𝗼́𝗶 𝘁𝗮̣̂𝗽 𝗹𝗼̛́𝗽 𝗻𝗵𝗼́𝗺 𝗼𝗻𝗹𝗶𝗻𝗲 (𝗔́𝗽 𝗱𝘂̣𝗻𝗴 đ𝘂̛𝗼̛̣𝗰 𝗼̛̉ 𝗺𝗼̣𝗶 𝗹𝘂́𝗰, 𝗺𝗼̣𝗶 𝗻𝗼̛𝗶, 𝗱𝗶̣𝗰𝗵 𝗵𝗮𝘆 𝗸𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘃𝗮̂̃𝗻 𝗰𝘂̛́ 𝗹𝗮̀ 𝘁𝗮̣̂𝗽 𝗼𝗻𝗹𝗶𝗻𝗲 đ𝘂̛𝗼̛̣𝗰 ^^ )

  • Ưu đãi lên tới 20%. Gói lớp zoom online có giá 2.000.000đ đang được giảm chỉ còn 1.600.000đ dành cho tất cả khách hàng.

  • Tài liệu Ebook do Founder Hằng Lê biên soạn, có nói tới các nội dung về tập luyện cũng như dinh dưỡng bổ ích.


Ưu đãi có hạn từ nay tới 21/10. C.o.v.i.d sắp qua rồi, nên hãy 𝐍𝐇𝐀𝐍𝐇 𝐓𝐀𝐘 đ𝐚̆𝐧𝐠 𝐤𝐲́ để khoẻ đẹp hơn nhé!!!


Đ𝗘̂̉ Đ𝗔̆𝗡𝗚 𝗞𝗬́ - Điền thông tin tại Link https://www.gymhausvietnam.com/contact-us - Hoặc inbox/comment họ tên, sđt đăng ký để ad hỗ trợ bạn chu đáo. ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, 𝗚𝗬𝗠𝗛𝗔𝗨𝗦 - Đ𝐢 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐩𝐡𝐚̉𝐢 𝐯𝐮𝐢! 🏋🏻‍♀‍ Từ năm 2018 tới nay, team Nhà GYM cùng founder Lê Hằng không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm tập luyện hạnh phúc và tuyệt vời cho hội viên. Tập phải đúng, chuẩn khoa học, hiệu quả nhưng cũng phải vui nữa. Thế mạnh của GymHaus là các gói tập sửa tư thế (gù, võng lưng, lệch cột sống) và tăng cơ giảm mỡ; và đặc biệt là đội ngũ PT vui tính, văn minh và siêu chất.

Hotline: 0896655096 Website: GymHausvietnam.com Address: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội Instagram @gymhausvn Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube #GymHaus #phunuvietnam #20thang10 #ƯU_ĐÃI_LỚN

52 views0 comments
bottom of page