top of page

Đã có gần 200 cặp đôi chủ và cún đăng kí tham dự sự kiện "RUN WITH DOGS"

🐶 🏃🏽‍♀️ Chạy bộ cùng cún cưng của mình? Mà lại chạy cùng hội những người vừa yêu chó vừa yêu thể thao khác? Tại sao không nhỉ? Quá hay ấy chứ.

💁🏽 GymHaus Fun Run - Run With Dogs là cuộc chạy vui vẻ vào ngày thứ bảy 23/3/2019 với lộ trình 2 vòng quanh hồ Hoàn Kiếm được tổ chức bởi phòng tập GymHaus Boutique Fitness (số 5 ngõ Thi Sách - Hà Nội) và các đối tác BOSS & SEN - Pate for BOSS & Made by SEN (pate tươi cho cún mèo), Ứng dụng thể thao Up Beat và nước uống điện giải Pocari Sweat Việt Nam



1. Dành cho ai? Các cặp VĐV gồm 1 chủ và 1 cún sẽ đăng ký thành một team tham gia chạy.


2. Để đăng ký ‼️ ‼️ (ĐỌC KỸ ĐỂ ĐĂNG KÝ THAM GIA CHẠY) - Nhấn Tham gia/going trên link event và Inbox cho ad thông tin sau: + Họ tên chủ và cún. 🐶 + Giống Cún. + Email + Số điện thoại + Địa chỉ Bạn sẽ nhận được số chạy từ BTC qua inbox và email để check in trong buổi chạy.

3. Hành trình Các team gia gồm 1 chủ 1 cún sẽ cùng chạy để hoàn thành cự li 2 vòng quanh Hồ Gươm tương đương 3.4km. 🏃🏼‍♀️🏃🏼‍♀️

4. Lịch trình ✔6.30am: Tập trung tại tượng đài Lý Thái Tổ cùng cún cưng của mình. Check in với BTC, đọc số chạy đã được thông báo trước đó, ký xác nhận và đóng con dấu tham gia lên tay. Nghe phổ biến những lưu ý trước khi chạy. Chụp ảnh lưu niệm. Tập khởi động cùng HLV GymHaus.

✔ 7.15am: Xuất phát. Bạn nhớ bật app Up Beat của mình và bắt đầu hành trình chạy.

✔ 8.30am: dự kiến tất cả các cặp chủ và cún hoàn thành vòng đua. Bạn cần đưa BTC xem kết quả trên app theo dõi hành trình để BTC ghi nhận danh sách người về đích và gửi tặng huy chương do UpBeat và GymHaus in tặng.

3. Chuẩn bị gì? - Tải app Up Beat và tham gia thử thách "GymHaus Fun Run - Run With Dogs" trên ứng dụng. - Một chai nước cầm tay hoặc đeo vào đai. BTC cũng sẽ phát nước Pocari Sweat Việt Nam miễn phí cho vđv tham gia tại các điểm tiếp nước của sự kiện. - Đai đeo hoặc ba lô gọn nhẹ để mang vật dụng cá nhân, đồ ăn nhẹ cho cún nếu cần. BTC cũng sẽ có phát đồ ăn để nạp năng lượng nhanh cho cún tại điểm tiếp nước. - Giày thể thao, trang phục gọn nhẹ. Nếu trời lạnh nên mặc áo khoác gió, đội mũ. - Dây xích và rọ mõm (nếu là chó dữ) cho cún của bạn. - Cả bạn và cún nên nhẹ trước khi tham gia (một lát bánh mỳ/trái chuối, hạt khô cho cún...) - Lưu ý mang đồ gọn nhẹ theo người vì sẽ không có điểm gửi đồ. - Gửi xe: Bạn có thể gửi xe ở quanh khu vực tượng đài Lý Thái Tổ (Trần Nguyên Hãn, vườn hoa Indra Gandi cho thuận tiện).


Huy Chương cho các cặp chủ và cún về đích do Up Beat và Quà Việt tài trợ

4. Lưu ý quan trọng ❌ Nếu bạn hoặc cún có dấu hiệu mệt, kiệt sức, bạn nên dừng chạy và cùng cún đi bộ chậm lại. Đây là cuộc chạy vui, nên hãy lựa sức của mình và cún để tận hưởng một ngày chủ nhật thật đáng nhớ cùng nhau nhé. Bạn nhớ mang dây xích và rọ mõm (nếu là chó dữ) cho cún của bạn. Nên dùng dây xích khi chạy để cún không bị lạc hoặc ảnh hưởng đường chạy của team khác.

5. Bạn được gì? - Phần thưởng từ GymHaus cho những cặp chủ và cún hoàn thành 2 vòng Hồ Gươm: + 🏆 Huy Chương và giấy chứng nhận hoàn thành chặng đua dành cho cả chủ và cún cưng do do GymHaus và Up Beat trao tặng. Huy chương sẽ được trao ngay sau khi bạn hoàn thành chặng đua. + Voucher tập luyện trị giá 300k tại GymHaus. + 1 túi pate tươi hoặc xúc xích cao cấp dành cho cún do BOSS & SEN - Pate for BOSS & Made by SEN trao tặng - Cặp chủ và cún hoàn thành 2 vòng hồ trong thời gian ngắn nhất sẽ được tặng 1 áo khoác thể thao của GymHaus + 1 tháng ăn pate cún mèo miễn phí từ Boss & Sen. - Được các HLV của GymHaus hướng dẫn kỹ thuật chạy an toàn, về đích mà không mệt. - Nước uống miễn phí từ Pocari Sweat Việt Nam - Ảnh đẹp cùng "Boss" cún do các nhiếp ảnh gia của BTC ghi lại.



❇ Sự kiện hoàn toàn miễn phí. Người tham gia cần ký xác nhận văn bản miễn trừ trách nhiệm của BTC trước khi tham gia chạy.

❇ Về đơn vị tổ chức: GymHaus là phòng tập kiểu boutique cao cấp & độc đáo ngay tại trung tâm Hà Nội (đia chỉ số 5 ngõ Thi Sách) với không gian và dịch vụ hoàn toàn khác biệt với phòng gym truyền thống. Bạn sẽ cảm thấy ở trong một ngôi nhà ấm cúng, xinh đẹp bên HLV và những người bạn thân thiện. Dịch vụ chủ đạo của GymHaus là HLV cá nhân (PT) và các lớp tập nhóm nhỏ về gym, yoga, mat pilates và boxing dành cho cá nhân và doanh nghiệp. Ngoài ra chúng tôi có bán thẻ hội viên dài hạn hoặc theo tháng, gói PT cho trẻ em, cùng các tour chạy núi, bootcamp và chạy bộ ngoài trời.


Boss & Sen là thương hiệu Việt chuyên cung cấp đồ ăn và phụ kiện cho thú cưng. Pate tươi và xúc xích của Boss & Sen sẽ được phát miễn phí cho các bạn đến tham dự sự kiện Fun Run trong ngày 24/3 tới. Với nguyên liệu sạch lành được lựa chọn kĩ lưỡng, chế biến vệ sinh, an toàn và đảm bảo dinh dưỡng cho cún của bạn có thêm năng lượng để hoàn thành Fun Run.



99 views0 comments
bottom of page