top of page

Webinar "Khoẻ đẹp xây khí chất" cùng Lê Hằng và Sophie

GymHaus chào bạn, Trong những ngày tháng hoạt động, nhà Gym đã đón rất nhiều hội viên tới tập. GymHaus nhận ra điều đằng sau những mục tiêu của mọi người như “tăng cơ, giảm mỡ”, “săn chắc”, “khỏe mạnh”… cuối cùng vẫn là hướng tới một phiên bản tốt hơn của chính mình.


𝗩𝗮̣̂𝘆 𝗽𝗵𝗶𝗲̂𝗻 𝗯𝗮̉𝗻 đ𝗼́ 𝗰𝗮̂̀𝗻 𝗽𝗵𝗮̉𝗶 𝗻𝗵𝘂̛ 𝘁𝗵𝗲̂́ 𝗻𝗮̀𝗼? - Đầu tiên là Khỏe. Bạn cần biết chăm sóc bản thân khoa học, an toàn và hiệu quả với dinh dưỡng căn bằng, chế độ tập phù hợp.

- Thứ hai là một tinh thần bình an, cân bằng, tự tin, thấu hiểu chính mình để luôn tự tin, thu hút với cả hai phái.

- Thứ ba là Đẹp: khi bạn khỏe, thì chắc chắn bạn sẽ đẹp hơn ít nhất từ bên trong: hệ xương khớp khỏe mạnh, tỷ lệ cơ mỡ cân đối, thon gọn, làn da căng bóng trẻ trung, năng lượng luôn tràn đầy.

- Và cuối cùng là cách chúng ta biểu đạt những điều đó ra bên ngoài bằng phong cách thời trang và nghệ thuật cách giao tiếp xã hội.


Vậy nếu GymHaus nói rằng có một khóa học xinh xinh chỉ trong 2 buổi để trang bị cho bạn những điều trên, bạn sẽ muốn tham gia chứ?


Tháng 4 vừa qua, chị Lê Hằng cùng chị Sophie Hà Nguyễn – Founder của Style Academy đã cùng brainstorm và lên ý tưởng cùng nhau tổ chức một buổi webinar gọn gàng, nhỏ xinh với tên gọi: "𝗞𝗛𝗢𝗘̉ Đ𝗘̣𝗣 𝗫𝗔̂𝗬 𝗗𝗨̛̣𝗡𝗚 𝗞𝗛𝗜́ 𝗖𝗛𝗔̂́𝗧"

Đây là một buổi chia sẻ dành cho phụ nữ, được tổ chức qua zoom và chỉ kéo dài trong 2 buổi sáng, chiều; với mục tiêu mang đến cho bạn những kiến thức, kinh nghiệm và cảm hứng để có thể xây dựng phong cách cá nhân đẹp từ trong ra ngoài.


𝗡𝗼̣̂𝗶 𝗱𝘂𝗻𝗴 𝗸𝗵𝗼𝗮́ 𝗵𝗼̣𝗰: - Làm sao xây dựng nhân hiệu là chính mình, được nhiều người yêu mến, dễ dàng gặt hái thành công - Bí kíp độ body và chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp chỉ trong 4 tuần - Cách lên đồ, tạo dựng phong cách thời trang để toả sáng, thanh lịch và thành công.


𝗦𝗮𝘂 𝗸𝗵𝗼́𝗮 𝗵𝗼̣𝗰 𝗯𝗮̣𝗻 𝘀𝗲̃ đ𝘂̛𝗼̛̣𝗰 𝗴𝗶̀? - Biết cách tự lên thực đơn và chế độ tập đơn giản cho bản thân để khỏe mạnh và thon gọn hơn. - Biết cách chọn và bố trí lại tủ quần áo, mix match đồ theo đúng phong cách và thế mạnh hình thể - Hiểu đúng về nhân hiệu, xây dựng và phát triển hình ảnh cá nhân để tự tin và thành công hơn trong cả cuộc sống và công việc.


𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝘂𝗼̂̉𝗶 𝗪𝗲𝗯𝗶𝗻𝗮𝗿 - Thời gian: 9h - 16h Thứ bảy, ngày 7/5/2022 - Học phí: 500k/người - Thông tin chuyển khoản: Lê Vũ Diễm Hằng – 19036180561019. Techcombank chi nhánh Hoàng Quốc Việt. Nội dung ck: HỌ TÊN-SĐT-khichat


Về 2 giảng viên webinar Ms. Sophie Hà Nguyễn:

- Founder của Học viện Style Academy và là nhà đào tạo chuyên nghiệp chuẩn quốc tế về Xây dựng Nhân hiệu và Hình ảnh Cá nhân. - Co-Founder & ex-CEO 2 công ty thời trang. - Người sáng lập khóa học Dress for Success và cộng đồng Style Academy, với hàng nghìn học viên. - Tốt nghiệp MBA chuyên ngành Quản lý Chiến lược tại UK. - Hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc và quản lý tại các tập đoàn đa quốc gia trong và ngoài nước Deloitte London, HSBC, ANZ, Shinhan Bank.


Ms. Lê Vũ Diễm Hằng:

- Founder và CEO GymHaus Boutique Fitness; HLV cá nhân chứng chỉ ISSA quốc tế. - Thạc sỹ Quản lý và Marketing ĐH Monash (Úc). Nguyên Giám đốc marketing Elite Fitness và Phó Giám đốc TTCSKH BIDV. - Tác giả cuốn sách về fitness and health ăn khách "4 Tuần độ lại body" - Đồng thời là influencer, diễn giả của nhiều chương trình truyền cảm hứng về chăm sóc sức khoẻ về thể chất và tinh thần.


Để đăng ký điền thông tin tại: https://bit.ly/webinar_khoedepxaydungkhichat ---------------------------- Về GymHaus: Từ năm 2018 tới nay, team Nhà GYM cùng founder Lê Hằng không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm tập luyện hạnh phúc và tuyệt vời cho hội viên. Tập phải đúng, chuẩn khoa học, hiệu quả nhưng cũng phải vui nữa. Thế mạnh của GymHaus là các gói tập sửa tư thế (gù, võng lưng, lệch cột sống) và tăng cơ giảm mỡ; và đặc biệt là đội ngũ PT vui tính, văn minh và siêu chất.

Hotline: 0896655096 Website: GymHausvietnam.com Address: CS1: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. CS2: Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội CS3: Masteri Thảo Điền Block T5, P. Thảo Điền, TP Thủ Đức. Instagram @gymhausvn Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube #GymHaus #StyleAcademy #webinar

22 views0 comments
bottom of page