top of page

THỬ THÁCH 30P TẬP 8 NGÀY TẾT/ CÙNG GYMHAUSTẾT CHĂM TẬP – TẾT "HEO THÌ"

Tết bận lắm không có thời gian tập tành gì đâu

Tết này xong thế nào cũng tăng cưn

Tết làm gì còn lúc nào mà tập….

Người ta hay nói: Yêu sẽ tìm ra cách. Không yêu sẽ tìm lý do. Nếu bạn yêu bản thân và sức khỏe, cơ thể của mình, thì dù là Tết bạn vẫn có thể dành tình yêu cho điều quan trọng nhất này đúng không? Nếu GymHaus nói: Chỉ cần bạn dành ra chưa tới 30 phút vận động chân tay mỗi ngày? Bạn vẫn sẽ có được năng lượng tràn trề để vui chơi, tận hưởng cái Tết cùng người thương yêu? Ra Tết không lo tăng ký, không lo nhan sắc tụt dốc mà còn đẹp hơn, fit hơn, rạng ngời hơn Ra Tết không lo tụt mood vì mood ngày nào cũng đầy tràn năng lượng tích cực

Thì bạn sẽ THAM GIA NGAY thử thách tập 30 phút trong 8 ngày Tết cùng GymHaus chứ

Để tiếp thêm chút động lực cho bạn, GymHaus tặng cho người cam kết tập luyện trong suôt 8 ngày Tết một phần quà trị giá 10.200.000 đồng – gói tập PT 1 kèm 1 cao cấp với 12 buổi tập xịn xò ạ.


𝗧𝗵𝗮𝗺 𝗴𝗶𝗮 𝘃𝗼̛́𝗶 𝗰𝗮́𝗰 𝗯𝘂̛𝗼̛́𝗰 đ𝗼̛𝗻 𝗴𝗶𝗮̉𝗻:

  • Bước 1: Tham khảo các bài tập tại nhà theo video HLV GymHaus quay và update từ 29 Tết đến mùng 7 Tết trên Fanpage GymHaus Boutique Fitness và Group Yêu tập - Nghiện thể thao Mỗi ngày GymHaus đều sẽ post bài tập lên các kênh trên, kể từ ngày 29 tháng Chạp. Bài tập sẽ là bài tập cho ngày hôm sau (ví dụ ngày 29 là video bài tập ngày 30 Tết)

  • Bước 2: Tập luyện theo hướng dẫn trong video mỗi ngày và chụp hình/quay lại video buổi tập của bạn.

  • Bước 3: Đăng tải video/ảnh lên trang Facebook của bạn ở chế độ công khai kèm hashtag #Tetchamtap #tethealthy. (nhớ để chế độ public nhé). Hoặc bạn có thể post vào Group Yêu tập - Nghiện thể thao: https://bit.ly/Yeutap_nghienthethao (bạn càng chia sẻ nhiều lần tập luyện của mình thì sẽ càng có nhiều cơ hội tích thêm tương tác và rinh giải)

Các bài tập do GymHaus đăng tải được chính founder Lê Hằng và chuyên gia fitness Molly thiết kế, nên cực kỳ vui, hiệu quả, chuẩn khoa học; quan trọng hơn là dành cho MỌI TRÌNH ĐỘ, THỂ TRẠNG. Bạn không lo mình là người mới thì bài tập có nặng quá hay không đâu. Bài tập không quá nhẹ nhưng vẫn rất dễ thực hiện, ai cũng có thể làm được và cảm nhận sự “phê” sau 30 phút ngay lập tức.

Thời gian thực hiện thử thách: Từ ngày 30 Tết tới mùng 7 Tết

Phần thưởng cho bạn có lượt tương tác (like + share + comment) cao nhất trong TẤT CẢ các bài post đăng video/ảnh tập luyện cho thử thách là:

  • 1 cuốn sách 4 Tuần độ lại body do chính Founder GymHaus Lê Hằng viết, bao gồm Giáo trình tập luyện nâng cao sức khoẻ kèm với chế độ dinh dưỡng khoa học.

  • 12 Buổi tập luyện PT 1 kèm 1 tại cơ sở GymHaus Hà Nội


Và tất nhiên phần thưởng to nhất vẫn chính là sức khỏe và tinh thần của bạn sau 8 ngày Tết chỉ có tăng và lên hạng mà thôi!!

Còn chần chừ gì nữa? Nhanh tay tham gia thử thách thôi bạn ơi!

Chỉ 20-30p phút mỗi ngày và đặc biệt là rinh quà cực kỳ hấp dẫn từ GymHaus nhé. Hãy chấp nhận THỬ THÁCH tập luyện của GymHaus ngay thôi nàooooooooo!

Hotline: 0896655096
Website: GymHausvietnam.com
Address:
CS1: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
CS2: Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội
CS3: Masteri Thảo Điền Block T5B, P. Thảo Điền, TP Thủ Đức.
Instagram @gymhausvn
Tiktok @gymhaus
Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube


10 views0 comments
bottom of page