top of page

Thế hệ lãnh đạo trẻ "đổ bộ" nhà Gym - Khi những trí thức trẻ làm Fitness

Updated: Aug 30, 2022

Thành lập vào tháng 12 năm 2018, đến nay GymHaus đã ở lứa tuổi “chuẩn bị” vào tiểu học. Bước sang năm hoạt động thứ 4, GymHaus từ 1 phòng tập nhỏ xinh cơ sở tại ngõ Thi Sách, Hà Nội, đã có một hệ thống 3 chi nhánh với tiêu chí “Nhỏ nhưng XỊN và CHỈN CHU”. Từ ngày đầu tiên chỉ có 2 founder là Lê Hằng và Tuấn Anh, rồi vượt qua được 2 cơn đại dịch một cách kiên cường, GymHaus nay đã có cho mình một đội ngũ nhân sự tuyệt vời, trẻ tuổi nhưng không kém phần nhiệt huyết. Và đến nay, GymHaus sẽ chuẩn bị đón một thế hệ lãnh đạo trẻ trung sẽ tiếp tục sứ mệnh và tầm nhìn của Nhà Dim: Trở thành hệ thống phòng tập HLV cá nhân HÀNG ĐẦU Việt Nam.

Đồng hành cùng Founder - CEO Lê Hằng trong đội ngũ quản lý của GymHaus là 2 gương mặt đã khá quen thuộc với các hội viên thân yêu. Đó là Phạm Ngọc Anh – quản lý PT Thi Sách và Nguyễn Trọng Hiếu – quản lý nhân sự và hành chính. Và từ tháng 9/2022 này, hai bạn sẽ chính thức được bổ nhiệm lên những vị trí chủ chốt của GymHaus.

Phạm Ngọc Anh - Giám đốc điều hành GymHaus

Phạm Ngọc Anh, cô gái đầy năng lượng đã có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực fitness với vai trò là quản lý. Từ khi gia nhập đội ngũ GymHaus vào năm 2021 – ngay giữa mùa dịch, Ngọc Anh không hề nản chí mà nỗ lực mỗi ngày dưới sự dìu dắt của chị Lê Hằng – để trở thành một phiên bản thành công và tốt hơn mỗi ngày. Từ vị trí quản lý PT Thi sách, Ngọc Anh sẽ chính thức được bổ nhiệm vị trí General Manager – Giám đốc điều hành của GymHaus từ tháng 9/2022. Ngọc Anh cam kết sẽ dành hơn 100% năng lượng để phát triển GymHaus thành một hệ thống phòng tập HLV cá nhân số 1 Việt Nam, phát triển đội ngũ HLV, nhân viên GymHaus mỗi ngày để mỗi người đều trở thành đại sứ thương hiệu, lan tỏa tình yêu tập luyện và những giá trị về sức khỏe tới khách hàng.



Ngọc Anh cam kết sẽ dành hơn 100% năng lượng để phát triển GymHaus thành một hệ thống phòng tập HLV cá nhân số 1 Việt Nam

Nguyễn Trọng Hiếu đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực fitness, start-up về sức khỏe cũng như tổ chức phi chính phủ. Không ngại trải nghiệm, không ngại cống hiến, và với kinh nghiệm là quản lý cấp trung trong những doanh nghiệp năng động, văn minh, Hiếu sẽ chính thức trở thành Operation Manager – quản lý vận hành của GymHaus. Vị trí này sẽ là người bao quát và chăm lo cho khách hàng để mọi hội viên đến GymHaus đều có những trải nghiệm tập luyện hạnh phúc và tuyệt vời. Hiếu hứa hẹn sẽ cùng với GymHaus tạo nên một cộng đồng HLV, hội viên chăm chỉ, siêu chất hơn nữa trong năm 2022.

Nguyễn Trọng Hiếu - Quản lý vận hành GymHaus

Lùi lại một bước để các quản lý trẻ tiếp nhận công việc, Founder GymHaus là chị Lê Hằng sẽ vẫn tiếp tục đồng hành với GymHaus với vai trò nhà sáng lập cũng như theo sát, hỗ trợ các quản lý để định hướng chiến lược phát triển kinh doanh, phát triển con người. Cùng với chị Lê Hằng, co-founder Tuấn Anh, cùng cố vấn chuyên môn Hằng Molly, Quản lý PT Thụy Khuê – bạn Hưng Vũ, sẽ tiếp tục cùng nhau làm nên một đội ngũ quản lý về Fitness trí thức, văn minh và đầy tâm huyết. Chắc chắn có thể có nhiều hệ thống phòng tập lớn hơn GymHaus, nhưng đội ngũ “chất” và trí thức như GymHaus thì không có nhiều.


Lê Vũ Diễm Hằng - Founder/CEO GymHaus. Lùi lại một bước để các quản lý trẻ tiếp nhận công việc, Chị Lê Hằng sẽ vẫn tiếp tục đồng hành với GymHaus với vai trò nhà sáng lập, hỗ trợ các quản lý để định hướng chiến lược phát triển

Trương Tuấn Anh - CO Founder GymHaus. Cùng với chị Lê Hằng, co-founder Tuấn Anh sẽ tiếp tục cùng nhau làm nên một đội ngũ quản lý về Fitness trí thức, văn minh và đầy tâm huyết

Vũ Bá Hưng - Quản lý HLV cơ sở Thuỵ Khuê. Cùng với chị Lê Hằng, Hưng Vũ sẽ tiếp tục cùng nhau làm nên một đội ngũ quản lý về Fitness trí thức, văn minh và đầy tâm huyết

Một vài ảnh không gian của nhà Gym ở các cơ sở:





Sứ mệnh của GymHaus đó là nâng chuẩn nghề HLV tại Việt Nam thông qua việc đào tạo nghề với tiêu chí HLV cá nhân không chỉ giỏi nghề, mà còn là những chuyên gia hàng đầu về sức khoẻ và khoa học thể thao. Quan trọng hơn hết, khách hàng khi đến GymHaus sẽ có được trải nghiệm tập luyện khác biệt và tuyệt vời.


Đội ngũ GymHaus Boutique Fitness quyết tâm để mang đến cho mọi khách hàng một nơi tập luyện tuy nhỏ nhưng…

AN TOÀN, KỸ - HIỆU QUẢ - VUI – ẤM CÚNG NHƯ LÀ NHÀ – CAO CẤP, CHỈN CHU.


Về GymHaus: Từ năm 2018 tới nay, team Nhà GYM cùng founder Lê Hằng không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm tập luyện hạnh phúc và tuyệt vời cho hội viên. Tập phải đúng, chuẩn khoa học, hiệu quả nhưng cũng phải vui nữa. Thế mạnh của GymHaus là các gói tập sửa tư thế (gù, võng lưng, lệch cột sống) và tăng cơ giảm mỡ; và đặc biệt là đội ngũ PT vui tính, văn minh và siêu chất.
Hotline: 0896655096
Website: GymHausvietnam.com
Address:
CS1: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 
CS2: Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội
CS3: Masteri Thảo Điền Block T5B, P. Thảo Điền, TP Thủ Đức. 
Instagram @gymhausvn
Youtube http://bit.ly/gymhausyoutube



166 views0 comments
bottom of page