top of page

The New Quarter x GymHaus - Basketball Conditioning Workshop

The New Quarter - dự án sân chơi bóng rổ với thiết kế độc nhất tại Việt Nam toạ lạc ngay trung tâm Thủ đô Hà Nội. Với mục tiêu hướng tới mở ra một sân chơi "ĐƯỢC TẠO NÊN BỞI CỘNG ĐỒNG VÀ VÌ CỘNG ĐỒNG", những người đứng sau The New Quarter đã để cho sự sáng tạo của những người nghệ sỹ trẻ với niềm đam mê nghệ thuật và bóng rổ được thỏa sức sáng tạo trong cuộc thi thiết kế diện mạo độc đáo cho chính mặt sân này.

Từ tháng 11, GymHaus sẽ bắt tay cùng The New Quarter tổ chức một series workshop hàng tháng về chủ đề “TẬP LUYỆN, BỔ TRỢ TRONG BÓNG RỔ” dành cho các baller Thủ Đô.


Bạn cùng chờ đón thông tin về sự kiện cụ thể hơn trên fanpage của nhà Gym vào ngày mai nhé - - - Hotline: 0896655096 Website: GymHausvietnam.com Address: CS1: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. CS2: Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội CS3: Masteri Thảo Điền Block T5B, P. Thảo Điền, TP Thủ Đức. Instagram @gymhausvn Tiktok @gymhaus Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube #gymhaus #ditapphaivui #BasketballConditioning #TheNewQuarter #Gymhaus

20 views0 comments
bottom of page