top of page

Sự kiện dành cho Hội viên Nhà Gym: GymHaus connect – Chia sẻ cuộc sống mùa dịch

Kì nghỉ lễ 2/9 năm nay sẽ đặc biệt và đáng nhớ hơn mọi năm rất nhiều. Thay vì chúng ta nghỉ 2,3 ngày như trước thì tính tới nay nhiều tỉnh thành ở Việt Nam đã nghỉ lễ 1,2 tháng, thậm chí có người còn nghỉ từ 30/4. Với GymHaus cũng vậy, việc phòng gym đóng cửa từ đầu tháng 5 làm cho team nhà Gym không được gặp hội viên, không được có những sự kiện giao lưu như workshop, chạy hồ Tây hay chạy trail Hàm Lợn,…

Nhưng không thể vì giãn cách mà xa cách! Vào đúng ngày nghỉ lễ 2/9 năm nay, GymHaus quyết định tổ chức một event trên kênh online nho nhỏ để gặp mặt hội viên, giữ ấm tình thân và đặc biệt, cùng chia sẻ năng lượng và cuộc sống cùng nhau trong ngày 2/9 khó quên này.


𝐂𝐨́ 𝐠𝐢̀ 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐬𝐮̛̣ 𝐤𝐢𝐞̣̂𝐧? - Đây là một sự kiện kết nối, giao lưu giữa các hội viên GymHaus và bạn bè thân thiết. Sự kiện được tổ chức trên zoom và hoàn toàn miễn phí.


- Được giao lưu, gặp gỡ nhau “qua màn ảnh nhỏ” sau thời gian xa cách vì covid khá dài. Các hội viên sẽ được gặp lại nhau cũng như các HLV, nhân viên GymHaus. Chắc chắn sẽ thật là vui, ấm áp vì đã lâu chúng mình không được gặp mặt.


- Cùng thực hiện tập luyện 30 phút với nhau với sự hướng dẫn trực tiếp của founder Lê Hằng và các HLV nhà Gym.


- Lắng nghe 3 diễn giả cũng chính là các hội viên ưu tú của Nhà Gym chia sẻ về trải nghiệm mùa dịch đặc biệt của mỗi người.


- Quà tặng giá trị cho mọi người tham gia và quà tặng minigame kết thúc chương trình cho 3 người thắng cuộc.


𝐓𝐡𝐨̛̀𝐢 𝐠𝐢𝐚𝐧: 15h ngày 2/9/2021 Đ𝐨̂́𝐢 𝐭𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠: Hội viên GymHaus và bạn bè. Hình thức gặp mặt: Zoom meeting. (Link zoom sẽ được gửi qua giấy mời và email cho hội viên)


𝐋𝐢̣𝐜𝐡 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐜𝐮̣ 𝐭𝐡𝐞̂̉: - 15:00: Bắt đầu sự kiện – chiếu phim mở màn ôn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong Tết cô vy này.

- 15:15: 30 Phút tập luyện tăng năng lượng với HLV Lê Hằng

- 15:45: Shout out những hội viên chăm chỉ nhất của GymHaus từ tháng 5 đến nay.

- 15:55: 3 diễn giả là hội viên GymHaus lần lượt “Chia sẻ cuộc sống mùa dịch” – Làm sao để vẫn vui khi giãn cách ở nhà?

- 16:55: Thử thách fitness – trúng quà cực xôm.

- 17:00 Kết thúc event.


Ấn ngay nút Tham gia (going) để được nhắc. Điền thông tin tham dự tại link sau để Nhà gym hỗ trợ bạn chu đáo cũng như gửi bạn link zoom sự kiện nhé: https://bit.ly/Eventonline_Chiasecuocsongmuadich_GymHaus. ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, Hotline: 0896655096 Website: GymHausvietnam.com Address: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội Instagram @gymhausvn Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube

109 views0 comments
bottom of page