top of page

Supplements Việt Nam đã có mặt tại GYMHAUS

Supplements Việt Nam - Thương hiệu Việt tiên phong trong lĩnh vực dinh dưỡng thể thao đã có mặt tại GymHaus.

Sản phẩm thuộc ngành hàng dinh dưỡng thể thao hàng đầu được sản xuất tại Việt Nam, sử dụng 100% nguyên liệu sạch và vượt qua các kiểm nghiệm khắt khe để đạt tiêu chuẩn GMP, tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đã có trên kệ của nhà Gym ở cả 2 cơ sở tại Hà Nội.

Với 5 giải pháp cung cấp Protein, Vitamin và các khoáng chất cần thiết để chăm sóc sức khỏe hàng ngày, các sản phẩm của Vietnam’s Supplements có thể sử dụng cho nhiều đối tượng như thanh niên, người hoạt động thể thao, người đang bị thiếu hụt vitamin khoáng chất, người chán ăn, suy nhược cơ thể, mong muốn thay đổi vóc dáng và tăng cường đề kháng cho cơ thể.



Hoàn thiện bản thân chưa bao giờ là hành trình dễ dàng, và trên con đường cần sự kiên trì và thấu hiểu ấy, Vietnam's Supplements sẽ đồng hành cùng bạn.

Tới nhà Gym chúng mình tập luyện để bỏ túi sản phẩm tuyệt vời này ngay thôi nào.


Để đăng ký tư vấn và tập thử GYM MIỄN PHÍ
- Điền thông tin tại Link https://www.gymhausvietnam.com/contact-us để đặt hẹn tư vấn và tập thử với GymHaus.
- Hoặc inbox/comment ngay bên dưới để ad hỗ trợ bạn chu đáo.

Về GymHaus: GymHaus Boutique Fitness là hệ thống phòng tập với HLV cá nhân được thành lập vào năm 2018. Team Nhà GYM cùng founder Lê Hằng không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm tập luyện hạnh phúc và tuyệt vời cho hội viên. Tập phải đúng, chuẩn khoa học, hiệu quả nhưng cũng phải vui nữa. Thế mạnh của GymHaus là đội ngũ PT am hiểu về khoa học thể thao, vui tính, thân thiện và yêu thương. GymHaus hiện có các gói tập: Tăng cơ giảm mỡ; Sửa tư thế xấu; Phục hồi, giãn cơ trị liệu và bổ trợ thể thao. 
Hotline: 0896655096
Website: GymHausvietnam.com
Address:
CS1: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 
CS2: Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội
CS3: Masteri Thảo Điền Block T5B, P. Thảo Điền, TP Thủ Đức. 
Instagram @gymhausvn
Tiktok @gymhaus
Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube

10 views0 comments
bottom of page