top of page

Runner Hà Nội rộn ràng chinh phục Hồ Tây - Run with GymHaus 2022

Sáng chủ nhật ngày 8/5/2022, sự kiện Run with GymHaus – Chinh phục Hồ Tây đã diễn ra vô cùng sôi nổi với sự tham gia của gần 100 runner Hà Nội. Sự kiện chạy bộ kiểu Fun Run này được tổ chức bởi phòng tập GymHaus Boutique Fitness và Decathlon Việt Nam cùng các nhà tài trợ Pocari Sweat Việt Nam, Play Nutrition





Sau thành công rực rỡ của các giải chạy Hồ Tây những năm 2019, 2022, 2021 do chính GymHaus tổ chức, và đây là giải chạy năm thứ 4. Như thường lệ các sự kiện chạy Hồ Tây những năm trước nhà Gym thường làm vào dịp Tết, chào xuân năm mới. Nhưng không may dịch Covid năm nay bùng mạnh sau Tết Nguyên Đán. Ban tổ chức quyết định chờ dịch đi qua và tổ chức lại vào đầu tháng 5, sau khi mọi người ổn định lại sức khoẻ và công việc.


Không chỉ cho bản thân, tham gia giải chạy Run with GymHaus – Chinh phục Hồ Tây 2022, bạn còn trở thành một người truyền cảm hứng lan toả tinh thần chạy bộ và năng lượng tích cực đến những người xung quanh qua từng bước chạy của bạn.


Chia sẻ về sự kiện, Founder của GymHaus Boutique Fitness, chị Hằng Lê cho biết: "GymHaus không chỉ muốn gây dựng một phòng tập gym bình thường. Chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng vui sống qua thể thao và tập luyện đến tất cả mọi người. Chính vì thế, hàng năm, GymHaus đều tổ chức nhiều sự kiện và hoạt động thể thao vui, khoẻ. Chạy bộ là bộ môn đang được hàng triệu người Việt Nam yêu thích, bản thân tôi cũng chạy marathon. Cảm ơn các runners Hà Nội đã không ngại mưa gió và các nhà tài trợ luôn tin tưởng và ủng hộ."

Trong các năm tới, GymHaus sẽ tiếp tục cùng các đối tác thân thiết của mình tổ chức những hoạt động thể thao ngoài trời độc đáo, vui vẻ và kết nối để có thể tiếp tục lan toả tinh thần thể thao tới cộng đồng. Không chỉ là cải thiện sực khoẻ mà còn là hướng tới một lối sống tích cực và hạnh phúc hơn.


Và Run with GymHaus – Chinh phục Hồ Tây 2022 đã tìm ra được Quán quân mới:

  • Top 1 nam: Anh Ngô Mạnh Cường, với thành tích 1 giờ 06 phút. Anh chia sẻ sau khi về đích với nhà Gym: "Mình bắt đầu tham gia chạy bộ từ năm 2019, tính tới nay thì đã là 3 năm. Lần đầu tiên chạy marathon cũng là lần đầu tiên mình tham gia vào sự kiện của GymHaus đó là lần chạy Tết cách đây 3 năm, rất may mắn vì đã về top 10 hồi đó. Biết tới GymHaus qua các kênh mạng xã hội và mình thấy sân chơi này của GymHaus rất tốt, bổ ích, giúp tất cả những người yêu chạy được gặp gỡ, giao lưu với nhau như những người đã thân quen từ rất lâu rồi. Năm nay thời tiết thực sự quá ủng hộ các runner, mát mẻ, không nắng không mưa nên mình may mắn hơn mọi người 1 chút xíu là đã về đích đầu tiên. Mặc dù là giải chạy fun run nhỏ thôi nhưng GymHaus tổ chức rất chu đáo, chuyên nghiệp, ai tham gia cũng có quà. Bộ sưu tập huy chương các giải chạy Hồ Tây của GymHaus tính tới bây giờ mình đã có 3 chiếc rồi. Cảm ơn BTC, NTT và hẹn gặp lại GymHaus ở những sự kiện sắp tới."



Top 1 nữ: Chị Lê Thị Phương, với thành tích 1 giờ 32 phút. Chị Phương đã chia sẻ với nhà Gym sau khi dành được vị trí top 1 nữ: "Trước đây chị chỉ tập kick boxing, yoga và một vài môn thể thao, nhưng chưa bao giờ chị chạy bộ cả. Rồi năm ngoái bạn chị rủ đi chạy xong cũng chỉ ước gì mình hoàn thành 3km, 5km là vui lắm rồi, nhưng dần dần nhờ sự kiên trì nên bây giờ chị chạy tốt hơn rất nhiều. Hôm nay, chị đi chạy vì bạn chị có rủ chị tham gia cùng, lần đầu tham gia giải chạy của GymHaus luôn ý, không nghĩ lại vui và BTC lại nhiệt tình, chu đáo như vậy. Bình thường chị chạy 15km thì thời gian khoảng gần 2h cơ, hôm nay thời tiết đẹp cộng với hào hứng quá nên thành tích đạt được ngoài mong đợi. Lúc về đích chị không nghĩ chị đạt được top 1 của nữ đâu, lúc biết tin vui quá vì chị đã tự vượt qua được vùng an toàn của chính mình. Mong rằng GymHaus vẫn sẽ tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện thể thao ý nghĩ như thế này, để những người không chuyên như bọn chị có thể tham gia."



Một vài hình ảnh đẹp khác trong sự kiện Run with GymHaus - Chinh phục Hồ Tây 2022:
















Về đơn vị tổ chức: - GymHaus: Từ năm 2018 tới nay, team Nhà GYM cùng founder Lê Hằng không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm tập luyện hạnh phúc và tuyệt vời cho hội viên. Tập phải đúng, chuẩn khoa học, hiệu quả nhưng cũng phải vui nữa. Thế mạnh của GymHaus là các gói tập sửa tư thế (gù, võng lưng, lệch cột sống) và tăng cơ giảm mỡ; và đặc biệt là đội ngũ PT vui tính, văn minh và siêu chất. - Decathlon Việt Nam - Thương hiệu quần áo, giày dép, dụng cụ thể thao lớn nhất châu Âu tại Việt Nam


Nhà tài trợ: - Pocari Sweat thức uống bổ sung ion tốt cho sức khỏe đến từ Nhật Bản. - Play Nutrition - Cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt hảo liên quan đến thể thao, phục vụ lối sống năng động, tràn đầy lượng.


95 views0 comments
bottom of page