top of page

Run with GymHaus - Tết này đi chạy/ Chinh phục 15km Hồ Tây (năm thứ 5)

Tết Quý Mão này bạn đã có kế hoạch gì chưa? Có người lựa chọn ăn Tết cùng với gia đình, về thăm quê, họ hàng. Có người sẽ lựa chọn cho mình và người thân ăn Tết bằng 1 chuyến du lịch nho nhỏ ở đâu đó tại Việt Nam. Vậy có ai muốn lựa chọn đón Tết theo phong cách thể thao cùng với GymHaus không?

Sau 3 năm 2020, 2021, 2022 event chạy Tết của nhà Gym không được tổ chức vào đúng dịp nghỉ lễ, mà phải lùi xuống tháng 4 hoặc 5 vì dịch Cô vy. Nhưng năm nay, năm 2023 chúng mình đã quay trở lại ĐÚNG NGÀY, ĐÚNG HẸN rồi đây ạ.


Đã là năm thứ 5 tổ chức Run with GymHaus tại Hồ Tây, có rất nhiều VĐV đã rinh cho mình đủ bộ sưu tập huy chương của nhà Gym qua các năm. Và để tiếp nối chuỗi thành công đó, GymHaus sẽ không dừng lại, Run with GymHaus năm thứ 5 sẽ được diễn ra vào mùng 4 Tết Quý Mão. Chẳng có mấy khi đầu óc được thư thái, không vướng bận công việc, đường phố vắng vẻ, không khí trong lành. Quá lý tưởng để đón Tết theo phong cách Runner.

Run with GymHaus – Tết này đi chạy là sự kiện chạy bộ chinh phục 1 vòng Hồ Tây xinh đẹp vào sáng ngày mùng 4 Tết. CƠ HỘI khởi đầu năm mới đầy hứng khởi, tận hưởng khoảnh khắc Hà Nội "An Yên" nhất trong năm và gặp gỡ hoà nhịp cùng hàng trăm runners, trao nhau những nụ cười rạng rỡ, lan tỏa năng lượng tích cực. Đây chắc chắn là món quà tuyệt vời nhất mà bạn có thể dành tặng cho chính bản thân mình khi cất công dậy sớm, chạy bộ vào kì nghỉ lễ.


Không chỉ cho bản thân, tham gia giải chạy Run with GymHaus – Tết này đi chạy GymHaus, bạn còn trở thành một người "truyền cảm hứng" lan toả tinh thần chạy bộ và năng lượng tích cực đến những người xung quanh qua từng bước chạy của bạn.


Chi phí: Thay lời chúc các runner có cho một năm mới may mắn, phát đạt TẾT QUÝ MÃO - TIỀN ĐẦY VÍ - CHẠY HẾT Ý. GymHaus sẽ lì xì năm mới và ưu đãi cho các VĐV chi phí 99.000đ – CON SỐ TRÒN ĐẦY MAY MẮN.

LƯU Ý GIẢI CHẠY CHỈ GIỚI HẠN 100 SUẤT ĐĂNG KÝ - NHANH TAY ĐĂNG KÝ NGAY NÀO!


Thời hạn đăng ký: Từ nay tới 15/1. Bạn cần đăng ký sớm để chúng mình chốt số lượng huy chương cho VĐV.



Để đăng ký: - Bước 1: Truy cập vào link: https://bit.ly/runwithgymhaus_tetnaydichay2023 Điền đầy đủ thông tin trong form đăng kí, xác nhận miễn trừ trách nhiệm. - Bước 2: Khi hoàn tất việc điền thông tin và xác nhận trong form, chuyển khoản lệ phí 99k theo STK: Số tài khoản (nickname): GymHaus Ngân hàng BIDV Nội dung chuyển khoản: Hoten - SĐT - CHAYTET2023 GymHaus sẽ gửi sms và email số chạy của bạn cùng các thông tin hướng dẫn.

- Bước 3: 6h sáng ngày mùng 4 tết (25/1/2023) VĐV đến tham gia chạy. Check in số chạy nhận ruy băng của giải chạy.


Lộ trình: Người tham gia sẽ hoàn thành cự ly 15km tương đương 1 vòng quanh Hồ Tây. Bắt đầu từ vườn hoa Lạc Long Quân (2 con rồng) mọi người sẽ tập trung và gửi xe ở đó . Xuất phát bắt đầu chạy về phía Nhật Chiêu công viên nước -> nhà hàng Phương Nguyên (điểm tiếp nước) --> chạy men theo hồ về phía phủ Tây Hồ đường Quảng An -> khách sạn Sheraton (điểm tiếp nước) -> khách sạn Thắng Lợi -> Hanoi club -> đường Thanh Niên chùa Trấn Quốc -> phía sau trường chu văn an cấp 3 -> đường Nguyễn Đình Thi -> đường Lạc Long Quân men theo hồ --> Trích Sài --> về đích tại điểm xuất phát là vườn hoa Lạc Long Quân.


Các điểm tiếp nước lưu động + Điểm 1: Gần nhà hàng Phương Nguyên + Điểm 2: Gần KS Sheraton + Điểm 3: Bến Nhật Bản (gần đường Nguyễn Đình Thi)


Lịch trình: Ngày 25/1/2023 (Mùng 4 Tết) 6 am: Tập trung tại Vườn Hoa Lạc Long Quân (2 con rồng). Gửi đồ (nếu có). Nhận ruy băng để dễ nhận diện. Nghe phổ biến những lưu ý trước khi chạy. Chụp ảnh lưu niệm tập thể. Tập khởi động chạy bộ cùng HLV GymHaus. 6.30am: Xuất phát. VĐV cần bật điện thoại/đồng hồ có app strava/garmin để ghi nhận chặng đường 8.30am: dự kiến tất cả hoàn thành vòng đua. VĐV khi hoàn thành cần đưa kết quả chạy trên màn hình để BTC ghi nhận và trao tặng huy chương cùng quà tặng của nhà tài trợ.


Chuẩn bị gì? - Một chai nước cầm tay, hoặc đeo vào đai. Ít tiền lẻ. - Đồng hồ thông minh hoặc điện thoại có phần mềm strava. - Giày thể thao, trang phục gọn nhẹ. Nếu trời lạnh nên mặc áo khoác gió, đội mũ. - Ăn nhẹ trước khi tham gia (một lát bánh mỳ/trái chuối...).


Bạn được gì? - Phần thưởng từ GymHaus và nhà tài trợ cho những vđv hoàn thành vòng Hồ Tây gồm: + Huy chương lưu niệm do GymHaus trao tặng + Voucher tập luyện trị giá 1.000.000đ tại GymHaus. + Có ảnh chạy long lanh mang về. + Trải nghiệm cực phấn chấn cho ngày đầu năm mới thêm may mắn. + 1 thẻ tập tại GymHaus trong 1 tháng trị giá 1.7 triệu đồng.




Về đơn vị tổ chức: GymHaus: Từ năm 2018 tới nay, team Nhà GYM cùng founder Lê Hằng không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm tập luyện hạnh phúc và tuyệt vời cho hội viên. Tập phải đúng, chuẩn khoa học, hiệu quả nhưng cũng phải vui nữa. Thế mạnh của GymHaus là các gói tập sửa tư thế (gù, võng lưng, lệch cột sống) và tăng cơ giảm mỡ; và đặc biệt là đội ngũ PT vui tính, văn minh và siêu chất. #RunwithGymHaus #Dichayphaivui #GymHaus

30 views0 comments
bottom of page