top of page

Run with GymHaus - Chinh phục Hồ Tây by GymHaus & Decathlon

Updated: May 4, 2022

Đã được 3 năm GymHaus tổ chức giải chạy fun run 1 vòng Hồ Tây từ 2019 tới nay. Các hoạt động thể thao ngoài trời, trong đó có chạy Hồ đã là một “món đặc sản” của GymHaus chúng mình vậy. Và sau gần 1 năm dịch bệnh cản trở, vào ngày 8/5/2022 này Run with GymHaus – Chinh phục Hồ Tây sẽ chính thức trở lại. Đây là cơ hội tuyệt vời để những người yêu thể thao tận hưởng sự trong lành và mát mẻ của Hồ Tây trước khi bước vào mùa hè nắng nóng.


Sự kiện fun run lần này đặc biệt sẽ được đồng tổ chức bởi thương hiệu thể thao hàng đầu từ Pháp Decathlon cùng các nhà tài trợ là Play Nutrition và Pocari. Nên các VDV sẽ có thật nhiều quà mang về đồng thời cũng sẽ có rất nhìu ảnh đẹp cho Nhiếp ảnh gia của BTC tác nghiệp. Ngoài ra để tham gia cuộc chạy, bạn sẽ cần đóng 1 khoản phí nho nhỏ để BTC chuẩn bị cũng như dành để ủng hộ cho Trạm cứu hộ Chó mèo, nhằm giúp các bé cún mèo bơ vơ, ốm bệnh.


Đi chạy vừa vui, vừa làm việc có ý nghĩa, lại có nhiều quà mang về.

Chạy đi, chờ chi!


Lịch trình: 6h sáng Chủ nhật 8/5/2022

● 5h - 5h30am: Tập trung tại Vườn Hoa Lạc Long Quân (2 con rồng).

Nghe phổ biến những lưu ý trước khi chạy.

Chụp ảnh lưu niệm tập thể.

Tập khởi động chạy bộ cùng HLV GymHaus.

● 6.00am: Xuất phát.

● 9.00am: dự kiến tất cả hoàn thành vòng đua. Nhận huy chương xịn xò của GymHaus để làm kỷ niệm.


𝐇𝐚̀𝐧𝐡 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡

Người tham gia sẽ hoàn thành cự li 15km tương đương 1 vòng quanh Hồ Tây.

Bắt đầu từ vườn hoa Lạc Long Quân (2 con rồng) mọi người sẽ tập trung và gửi xe ở đó . Xuất phát bắt đầu chạy về phía Nhật Chiêu công viên nước -> nhà hàng Phương Nguyên (điểm tiếp nước) --> chạy men theo hồ về phía phủ Tây Hồ đường Quảng An -> khách sạn Sheraton (điểm tiếp nước) -> khách sạn Thắng Lợi -> Hanoi club -> đường Thanh Niên chùa Trấn Quốc -> phía sau trường chu văn an cấp 3 -> đường Nguyễn Đình Thi -> đường Lạc Long Quân men theo hồ --> Trích Sài --> về đích tại điểm xuất phát là vườn hoa Lạc Long Quân.


Các điểm tiếp nước lưu động:

+ Điểm 1: Gần nhà hàng Phương Nguyên

+ Điểm 2: Gần KS Sheraton

+ Điểm 3: Bến Nhật Bản (gần đường Nguyễn Đình Thi)


Bạn cần chuẩn bị những gì?

- Đóng phí tham gia là 150k: trong đó là chi phí để chúng mình chuẩn bị huy chương và 50% còn lại sẽ được đóng góp cho Trạm cứu hộ Chó mèo để hỗ trợ các bé cún mèo khó khăn, bệnh tật.

- Giày chạy, trang phục chạy bộ/tập gym gọn gàng, thoáng mát.

- Bình nước mềm cầm tay để top up nước của BTC phát.

- Ít tiền lẻ. Bạn nên để đồ trong cốp xe hoặc chỉ mang thật ít đồ (team GymHaus sẽ cố gắng trông giúp bạn tuy nhiên bạn nên hạn chế mang nhiều tiền/đồ có giá trị)

- Xe máy hoặc ô tô gửi tại vườn hoa Lạc Long Quân.


HƯỚNG DẪN CHECK IN CHO VDV

- Bước 1: VDV chuyển khoản cho GymHaus trước ngày 30/4/2022. Thông tin chuyển khoản Lê Vũ Diễm Hằng – 19036180561019. Techcombank chi nhánh Hoàng Quốc Việt. Nội dung ck: HỌ TÊN-SĐT-run with gymhaus.

- Bước 2: BTC sẽ gửi email xác nhận đăng ký kèm biên bản miễn trừ trách nhiệm.

- Bước 3: 6h sáng có mặt tại vườn hoa Lạc Long Quân, đưa nhân viên BTC email xác nhận để nhận ruy băng “đánh dấu” vận động viên giải chạy. Nhận nước và thanh năng lượng từ BTC.

- Bước 4: hoàn thành chặng đua và nhận huy chương kèm quà của BTC và nhà tài trợ.


𝗣𝗵𝗮̂̀𝗻 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛̉𝗻𝗴 𝘁𝘂̛̀ 𝗚𝘆𝗺𝗛𝗮𝘂𝘀 𝘃𝗮̀ 𝗻𝗵𝗮̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝘁𝗿𝗼̛̣ 𝗰𝗵𝗼 𝗻𝗵𝘂̛̃𝗻𝗴 𝘃đ𝘃 𝗵𝗼𝗮̀𝗻 𝘁𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝘃𝗼̀𝗻𝗴 𝗛𝗼̂̀ 𝗧𝗮̂𝘆 𝗴𝗼̂̀𝗺: + Huy chương lưu niệm do GymHaus trao tặng + Voucher tập luyện trị giá 1.000.000đ tại GymHaus. + Voucher mua sắm hấp dẫn đến từ thương hiệu Decathlon + Nước uống Pocari miễn phí. + Có ảnh chạy long lanh mang về. + Trải nghiệm cực phấn chấn cho ngày đầu năm mới thêm may mắn. - 1 vđv nam và 1 vđv nữ hoàn thành 1 vòng hồ trong thời gian ngắn nhất sẽ được tặng + 1 thẻ tập tại GymHaus trong 1 tháng trị giá 1.7 triệu đồng.






Để đăng ký: - Điền thông tin tại Link đăng ký:https://bit.ly/RunwithGymHaus_ChinhphucHoTay2022; hoặc inbox cho GymHaus các thông tin: Họ tên - số đt – email - Khi hoàn tất việc điền thông tin và xác nhận trong from, hãy chuyển khoản lệ phí 150k tham gia vào tài khoản: Lê Vũ Diễm Hằng – 19036180561019. Techcombank chi nhánh Hoàng Quốc Việt. Nội dung ck: HỌ TÊN-SĐT-run with gymhaus.


Biên bản miễn trừ trách nhiệm:



Về đơn vị tổ chức: - GymHaus: Từ năm 2018 tới nay, team Nhà GYM cùng founder Lê Hằng không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm tập luyện hạnh phúc và tuyệt vời cho hội viên. Tập phải đúng, chuẩn khoa học, hiệu quả nhưng cũng phải vui nữa. Thế mạnh của GymHaus là các gói tập sửa tư thế (gù, võng lưng, lệch cột sống) và tăng cơ giảm mỡ; và đặc biệt là đội ngũ PT vui tính, văn minh và siêu chất.


- Decathlon Việt Nam - Thương hiệu quần áo, giày dép, dụng cụ thể thao lớn nhất châu Âu tại Việt Nam


Nhà tài trợ (Tiếp tục update)


164 views0 comments
bottom of page