top of page

Ra mắt gói tập luyện PHỤC HỒI HẬU COVID - GYMHAUS

Ét ô ét, ét ô ét! Bây giờ ra đường gặp bạn bè, người thân cứ hỏi ra thì ai cũng đã từng là F0 khỏi bệnh, chỉ còn rất ít người trộm vía vẫn bất tử. Phần lớn nhà Gym chúng mình khi tư vấn cho khách hàng đều thấy đa số mọi người đều gặp triệu chứng tồn tại dai dẳng sau khi mắc covid, thậm chí phải quay trở lại bệnh viện để điều trị. Hay dùng một cụm từ thân quen hơn đó chính là di chứng HẬU COVID.

Thấu hiểu điều đó, GymHaus quyết định ra mắt một gói tập mới có tên là TẬP LUYỆN PHỤC HỒI HẬU COVID. Gói tập luyện cùng với PT cá nhân này có gì đặc biệt, bạn sẽ được:

- Tập các bài tập thở để phục hồi năng suất cho phổi - Các bài tập thể lực nhẹ nhàng để bạn ngăn ngừa tình trạng mệt mỏi, hụt hơi và uể oải. - Tư vấn chế độ dinh dưỡng giúp bạn cải thiện sức đề kháng nhanh chóng - Chế độ nghỉ ngơi hợp lý, cân bằng để bạn dần dần quay lại được nhịp sống năng động.


𝐋𝐨̣̂ 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐥𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧: - Có 2 hình thức: Offline tại 3 cơ sở và online - Chỉ 2 buổi/tuần và 8 buổi/tháng, mỗi buổi tập kéo dài 45 phút sẽ giúp bạn khoẻ hơn mỗi ngày. - Bạn có thể đăng ký gói tập này cho người thân của mình, hẳn là một món quà vô cùng ý nghĩa trong thời gian này đấy.

ĐỂ ĐƯỢC TẶNG NGAY 1 BUỔI ĐÁNH GIÁ TƯ THẾ VÀ TẬP THỬ MIỄN PHÍ - Điền thông tin tại Link https://www.gymhausvietnam.com/contact-us để đặt hẹn tư vấn và tập thử với GymHaus. - Hoặc inbox/comment ngay bên dưới để ad hỗ trợ bạn chu đáo nhé.

---------------------------- 𝗚𝗬𝗠𝗛𝗔𝗨𝗦 - Đ𝐢 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐩𝐡𝐚̉𝐢 𝐯𝐮𝐢! 🏋🏻‍♀‍ Từ năm 2018 tới nay, team Nhà GYM cùng founder Lê Hằng không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm tập luyện hạnh phúc và tuyệt vời cho hội viên. Tập phải đúng, chuẩn khoa học, hiệu quả nhưng cũng phải vui nữa. Thế mạnh của GymHaus là các gói tập sửa tư thế (gù, võng lưng, lệch cột sống) và tăng cơ giảm mỡ; và đặc biệt là đội ngũ PT vui tính, văn minh và siêu chất.


Hotline: 0896655096 Website: GymHausvietnam.com Address: CS1: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. CS2: Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội CS3: Masteri Thảo Điền Block T5B. 3810, 159 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, TP Thủ Đức. Instagram @gymhausvn Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube #gymhaus #ditapphaivui #haucovid

71 views0 comments
bottom of page