top of page

Pocari Sweat đã có mặt tại GymHaus Boutique Fitness

𝐏𝐨𝐜𝐚𝐫𝐢 𝐒𝐰𝐞𝐚𝐭 đ𝐚𝐧𝐠 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐛𝐚̀𝐲 𝐛𝐚́𝐧 𝐭𝐚̣𝐢 𝐆𝐲𝐦𝐇𝐚𝐮𝐬

Là thức uống bán chạy nhất trên thị trường Châu Á và một số quốc gia như Nhật Bản, Indonesia, Hàn Quốc,…các nước Đông Nam Á trong đó có cả Việt Nam. Với thương hiệu Otsuka khách hàng đã quá quen với những sản phẩm như nước đóng chai Crystal Geyser và một số loại thức uống khác tốt cho sức khỏe.

Pocari Sweat Việt Nam hiện giờ đang có mặt tại cả 2 cơ sở của GymHaus: Số 5 Ngõ Thi Sách và số 123G Thụy Khuê.

Đặc biệt nước uống này cũng rất tốt cho những người hoạt động thể thao, hoặc vừa mới vận động mạnh ra mồ hôi nhiều. Còn gì tuyệt hơn là sau 1 buổi tập luyện gym mệt mỏi, ta uống ngay 1 chai pocari để bổ sung khoáng chất mất đi, trì hoãn cơn mệt và tiếp tục 1 ngày làm việc đầy năng lượng.



............................................................. GymHaus Boutique Fitness là hệ thống phòng tập HLV cá nhân cao cấp được thành lập từ năm 2018 bởi founder Lê Hằng. Với nền tảng chương trình từ Hiệp hội Khoa học thể thao quốc tế ISSA, chúng tôi đi đầu về các gói tập PT 1 kèm 1 cho người chơi thể thao (golf, bóng rổ, chạy bộ…), người bị sai lệch tư thế, bệnh cột sống và tăng cơ giảm mỡ. Với châm ngôn: “Đi tập phải vui”, GymHaus cam kết mang tới bạn dịch vụ tận tâm, thân thiện và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Hotline: 0896655096 Website: GymHausvietnam.com Address: CS1: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. CS2: Số 123G Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội Instagram @gymhausvn Youtube http://bit.ly/gymhausyoutube #GymHaus #ditapphaivui #pocariVietnam

13 views0 comments
bottom of page