top of page

Mẹ bầu có nên tập gym không ? - GymHaus

Bạn biết rằng khi mang thai, bạn có thể tập các động tác yoga nhẹ nhàng để mang lại những lợi ích như cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn, giảm đau lưng, cơ bắp dẻo dai hơn khi sinh nở, thư giãn… Thế nhưng, còn việc tập gym thì sao? Liệu bà bầu có tập gym được không? Đây là điều mà nhiều mẹ bầu thường lo ngại.

Việc tập gym mang lại rất nhiều lợi ích như: - Giảm tần xuất các cơn đau lưng. - Nâng cao khả năng quản lý cân nặng. - Cải thiện cơ chế đối phó, giảm thiểu căng thẳng, lo lắng và áp lực. - Cải thiện tiêu hóa và giảm táo bón, tăng cường trao đổi chất và giảm béo phì sau sinh.


Tuy nhiên, để đạt những lợi ích và an toàn khi tập gym, ngăn ngừa những rủi ro có thể xảy ra, bạn phải có những chỉ định hay tham khảo ý kiến từ bác sĩ, sự tư vấn chế độ luyện tập và dinh dưỡng của huấn luyện viên cá nhân.


Tại GymHaus có các khóa học cho các mẹ bầu trước và sau khi sinh. Khóa tập trong vòng từ 2 tới 9 tháng. 1 tuần 2-3 buổi tập (60 phút/buổi tập).

Inbox ngay với ad GymHaus để được nhận 𝐮̛𝐮 đ𝐚̃𝐢 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 𝟏.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎đ cho chương trình tập luyện mẹ bầu & đặt hẹn tư vấn, test chức năng vận động kèm 1 buổi tập thử MIỄN PHÍ.

Chương trình ưu đãi áp dụng tới 31/5/2021

ĐỂ ĐƯỢC TẶNG NGAY 1 BUỔI ĐÁNH GIÁ TƯ THẾ VÀ TẬP THỬ MIỄN PHÍ - Điền thông tin tại Link https://www.gymhausvietnam.com/contact-us để đặt hẹn tư vấn và tập thử với GymHaus. - Hoặc inbox/comment ngay bên dưới để ad hỗ trợ bạn chu đáo. ------------------------------------------------- GymHaus Boutique Fitness là phòng tập HLV cá nhân ĐỘC ĐÁO và CHẤT nhất tại Hà Nội. Chúng tôi có các gói tập giảm mỡ, tăng cơ, cải thiện tư thế và bổ trợ thành tích thể thao với chương trình tập dựa trên nền tảng của hiệp hội khoa học thể thao quốc tế ISSA. Hotline: 0896655096 Website: GymHausvietnam.com Address: CS1: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. CS2: Số 123G Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội Instagram @gymhausvn Youtube http://bit.ly/gymhausyoutube #GymHaus #ditapphaivui #Goitapchomebau #Babauditapgym

13 views0 comments
bottom of page