top of page

Món quà sức khoẻ ý nghĩa dành cho người tôi yêu

Ngày 8/3 năm nay, tặng quà gì cho các mẹ, bạn gái, chị em gái, con gái…những người phụ nữ trân quý trong cuộc đời của mình nhỉ? Hãy để GymHaus thay lời bạn, mang đến món quà sức khỏe thực sự ý nghĩa cho người yêu thương: Gói tập luyện cải thiện sức khỏe cột sống.

GymHaus là phòng tập đi đầu trong việc nghiên cứu, ứng dụng khoa học thể thao và vật lý trị liệu vào các gói tập luyện nhằm THỰC SỰ cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho khách hàng thân yêu. Sau gần 2 năm ra mắt Gói tập và trị liệu Sức khỏe Cột sống, chúng mình đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Khách hàng không chỉ đẹp ra mà còn khỏe mạnh “từ trong xương”, không còn bị những cơn đau lưng, cổ vai gáy hay ê mỏi làm phiền, cơ thể trở nên săn gọn và tràn đầy năng lượng.


𝗢̛̉ 𝗴𝗼́𝗶 𝘁𝗮̣̂𝗽 𝗻𝗮̀𝘆 𝗰𝗵𝘂́𝗻𝗴 𝗺𝗶̀𝗻𝗵 𝗮́𝗽 𝗱𝘂̣𝗻𝗴 𝗰𝗮́𝗰 𝗹𝗶𝗲̣̂𝘂 𝗽𝗵𝗮́𝗽:

  • Giãn cơ và massage giải tỏa các điểm trigger point – “gỡ rối” nút thắt trong các sợi cơ là gốc rễ các cơn đau mỏi và tê bì ở vùng vai, gáy, cổ và lưng.

  • Tập luyện với phương pháp tăng sức bền và ổn định giúp lấy lại cân bằng cơ bắp và giúp cơ thể săn chắc, gọn gàng.

𝗗𝗮̀𝗻𝗵 𝗰𝗵𝗼 𝗮𝗶?

  • Bạn hoặc những người đang gặp các vấn đề ở mức độ nhẹ (cơn đau không thường xuyên liên tục mà chỉ bị cấp, ngắn ngày dưới 4 tháng) như đau mỏi cổ vai, gáy, đau lưng dưới.

  • Người đã phục hồi sau các tổn thương cột sống như thoát vị, phình, xẹp đĩa đệm, thoái hóa đốt sống cổ và muốn tập luyện để duy trì sức khỏe lâu dài và chơi thể thao thoải mái.


Cùng GymHaus lan toả thông điệp yêu thương đến người phụ nữ của mình dịp 8/3 này nhé.


Điền thông tin tại Link https://www.gymhausvietnam.com/contact-us để nhận một buổi tư vấn, tập thử hoàn toàn M.I.Ễ.N P.H.Í - Hoặc inbox/comment ngay bên dưới để đặt hẹn đến thăm và tư vấn cùng các HLV siêu vui tính và giàu kinh nghiệm của Dim Hau nhé.


.................................
𝗚𝗬𝗠𝗛𝗔𝗨𝗦 - Đ𝐢 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐩𝐡𝐚̉𝐢 𝐯𝐮𝐢!
Hotline: 0896655096
Website: GymHausvietnam.com
Address:
CS1: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
CS2: Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội
CS3: Masteri Thảo Điền Block T5B, P. Thảo Điền, TP Thủ Đức.
Instagram @gymhausvn
Tiktok @gymhaus
Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube

4 views0 comments
bottom of page