top of page

Lớp nhóm tập gym online mùa dịch - GymHaus

𝐆𝐑𝐎𝐔𝐏 𝐓𝐑𝐀𝐈𝐍𝐈𝐍𝐆 𝐎𝐍𝐋𝐈𝐍𝐄 - 𝐆𝐘𝐌𝐇𝐀𝐔𝐒

Lại một tuần nữa đã trôi qua, tình hình dịch đã dần được kiểm soát, bây giờ chắc có lẽ tất cả chúng ta đều mong hết dịch để tiếp tục cuộc sống thường ngày như trước đây. Được gặp nhau, được ngồi cafe sáng nhâm nhi đọc sách, và quan trọng hơn hết là phòng gym được mở để đi tập trở lại đúng không

Thôi thì phòng gym chưa mở, dịch chưa hết thì chúng ta tập online cùng với GymHaus nhé. Có 2 hình thức tập luyện để bạn lựa chọn:

𝐆𝐨́𝐢 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐇𝐈𝐈𝐓: • Mỗi lớp từ 3-6 người. Thời gian 30 Phút. Bài tập dành cho mọi trình độ, giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, đốt mỡ với concept tập HIIT & cardio. • Khung giờ 6h30 Sáng hoặc 7h30 tối 2.4.6 Hoặc theo lịch của nhóm khách hàng tự gom. • Học phí 𝟗𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎𝐕𝐍𝐃/𝐓𝐡𝐚́𝐧𝐠 không giới hạn số buổi.

𝐆𝐨́𝐢 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐆𝐢𝐚̉𝐦 𝐦𝐨̛̃ - 𝐭𝐚̆𝐧𝐠 𝐜𝐨̛: • Mỗi lớp từ 3-6 người. Thời gian 60 Phút. Bài tập dành cho mọi trình độ, giúp giảm mỡ tăng cơ với concept tập tương tự lớp nhóm offline hiện nay. • Khung giờ: 6h30 sáng và 7h30 tối thứ 3-5-7. Hoặc theo lịch của nhóm khách hàng tự gom. • Học phí 𝟏.𝟖𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎𝐕𝐍𝐃/𝐓𝐡𝐚́𝐧𝐠 không giới hạn số buổi.

Ưu đãi hội viên mới được tập thử 1 buổi đầu tiên #M_I_Ễ_N_P_H_Í Đ𝐄̂̉ 𝐓𝐇𝐀𝐌 𝐆𝐈𝐀: 𝐋𝐨̛́𝐩 𝐧𝐡𝐨́𝐦 𝐨𝐧𝐥𝐢𝐧𝐞 đ𝐚̆𝐧𝐠 𝐤𝐢́ 𝐭𝐚̣𝐢: Hội viên đăng ký thông tin và giờ tập thông qua form: https://bit.ly/Lopnhomonline_GymHaus 𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐏𝐓 𝟏:𝟏 𝐨𝐧𝐥𝐢𝐧𝐞 𝐱𝐞𝐦 𝐜𝐡𝐢 𝐭𝐢𝐞̂́𝐭 𝐭𝐚̣𝐢: http://bit.ly/Uudaigoitaponlinethang6.

GymHaus Boutique Fitness là hệ thống phòng tập HLV cá nhân cao cấp được thành lập từ năm 2018 bởi founder Lê Hằng. Với nền tảng chương trình từ Hiệp hội Khoa học thể thao quốc tế ISSA, chúng tôi đi đầu về các gói tập PT 1 kèm 1 cho người chơi thể thao (golf, bóng rổ, chạy bộ…), người bị sai lệch tư thế, bệnh cột sống và tăng cơ giảm mỡ. Với châm ngôn: “Đi tập phải vui”, GymHaus cam kết mang tới bạn dịch vụ tận tâm, thân thiện và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. ............................................................ Hotline: 0896655096 Website: GymHausvietnam.com Address: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội Instagram @gymhausvn Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube #GymHaus #ditapphaivui #ptonline #gymonline

76 views0 comments
bottom of page