top of page

[Live stream] Tập luyện cho người đau lưng, thoát vị - GymHaus

❌ Bệnh lý cột sống với triệu chứng điển hình là Đau lưng – Một triệu chứng thường gặp ở nhiều người nhưng ít được để ý vì thường được cho là đau mỏi do áp lực cuộc sống và công việc, thay đổi thời tiết…Tuy nhiên, nếu để kéo dài mà không có biện pháp khắc phục, cơn đau lưng sẽ có thể dẫn tới những vấn đề nghiêm trọng như thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, tê bì chân tay… ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống. Và tất nhiên bạn sẽ khó có thể tập luyện, chơi thể thao và tận hưởng cuộc sống khi gặp vấn đề về lưng.

💬 Kiến thức chuẩn từ các bác sỹ đầu ngành chắc chắn sẽ là điều đầu tiên bạn cần để có thể hiểu và tìm ra giải pháp cho cơn đau lưng của mình. Và buổi live stream với chủ đề “Tập luyện cho người đau lưng, thoát vị” của Nhà Gym kết hợp với phòng khám Doctor4U sẽ là “show” mà bạn nên xem ngay.


🔴 𝐂𝐨́ 𝐠𝐢̀ 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐛𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐥𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦?

• Chuyên gia: Bác sĩ - Nguyễn Anh Dũng (phòng khám bác sỹ gia đình Doctor4U). BS Dũng hiện đang công tác tại khoa chấn thương & chỉnh hình cột sống – BV Bạch Mai. Bác sỹ đã có nhiều năm kinh nghiệm điều trị chấn thương trong thể thao, vận động, các bệnh thoái hoá khớp, cột sống...

• Host: Lê Vũ Diễm Hằng – Founder GymHaus Boutique Fitness và HLV Hoàng Chí Thành.

🔴 𝐍𝐨̣̂𝐢 𝐝𝐮𝐧𝐠 𝐛𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐥𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦:

- Tìm hiểu về các “bệnh” phổ biến nhất về cột sống, nguyên nhân gốc rễ gì dẫn đến các vấn đề thoái hóa, thoát vị?

- Việc tập luyện có giúp người bị đau lưng, thoát vị, thoái hóa không? Có nên tập khi bị đau lưng không?

- Những điều lưu ý quan trọng khi sinh hoạt, tập luyện

- Cùng thực hiện 1 số bài tập cho ng bị đau lưng

- Đặt câu hỏi trực tiếp để bác sỹ tư vấn các phòng, chữa các bệnh cột sống.


• Thời gian: 20h00 Thứ 5 ngày 3/6/2021.

• Xem tại: Trực tiếp ở Fanpage GymHaus Boutique Fitness & Doctor4U.

Ấn ngay nút Tham gia để được nhắc lịch livestream và cùng tương tác, thắc mắc với bác sỹ và các chuyên gia fitness của chúng tôi nhé.

🔴 Đ𝐨̛𝐧 𝐯𝐢̣ 𝐭𝐨̂̉ 𝐜𝐡𝐮̛́𝐜:

✅ Doctor 4U: Trung tâm y tế - sức khỏe. Chúng tôi tin tưởng rằng mỗi người đều có quyền nhận được các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy và thuận tiện. Vì vậy, chúng tôi nỗ lực sử dụng công nghệ kết hợp với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm để cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi.

✅ GymHaus Boutique Fitness là hệ thống phòng tập HLV cá nhân cao cấp được thành lập từ năm 2018 bởi founder Lê Hằng. Với nền tảng chương trình từ Hiệp hội Khoa học thể thao quốc tế ISSA, chúng tôi đi đầu về các gói tập PT 1 kèm 1 cho người chơi thể thao (golf, bóng rổ, chạy bộ…), người bị sai lệch tư thế, bệnh cột sống và tăng cơ giảm mỡ. Với châm ngôn: “Đi tập phải vui”, GymHaus cam kết mang tới bạn dịch vụ tận tâm, thân thiện và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

............................................................

☎️ Hotline: 0896655096

📍Website: GymHausvietnam.com

📍Address:

Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội

📍Instagram @gymhausvn

📍Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube

16 views0 comments
bottom of page