top of page

Học tập trong rừng: Vì "sức khoẻ" của rừng và của con người - GymHaus

𝗙𝗼𝗿𝗲𝘀𝘁 𝗟𝗶𝗳𝗲: 𝗙𝗼𝗿 𝗮 𝗛𝗲𝗮𝗹𝘁𝗵𝘆 𝗕𝗼𝗱𝘆 𝗮𝗻𝗱 𝗡𝗮𝘁𝘂𝗿𝗲 𝗛𝗼̣𝗰 𝘁𝗮̣̂𝗽 𝘁𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗿𝘂̛̀𝗻𝗴: 𝗩𝗶̀ “𝘀𝘂̛́𝗰 𝗸𝗵𝗼̉𝗲” 𝗰𝘂̉𝗮 𝗿𝘂̛̀𝗻𝗴 𝘃𝗮̀ 𝗰𝗼𝗻 𝗻𝗴𝘂̛𝗼̛̀𝗶

Ngày 11/3 vừa qua, GymHaus rất vui khi được phối hợp cùng Aus4Skills chia sẻ về lối sống khoẻ và hạnh phúc tới các Cựu sinh Úc trong khuôn khổ chương trình ý nghĩa này.

“Forest Life: For a Healthy Body and Nature” là một sự kiện kết nối cựu sinh Úc để phát triển mạng lưới, kiến thức chuyên môn, hướng tới một sự hiểu biết tốt hơn về tự nhiên và chính bản thân mỗi con người.

Đây là chương trình đầu tiên trong chuỗi các hoạt động do các Cộng tác viên Chủ trì (Co-Convenor) của Nhóm Chuyên môn Nông nghiệp và Kinh tế & Kinh doanh tổ chức cho cựu sinh viên Úc. Chương trình được tổ chức trong Rừng Luốt, khu rừng nhiệt đới gần 40 năm tuổi của trường Đại học Lâm nghiệp Hà Nội. Đây là một địa điểm lý tưởng để học tập về vai trò của rừng và tầm quan trọng của phục hồi rừng đối với con người. Khu rừng cũng là một địa điểm không thể tuyệt vời hơn cho việc thực hành những bài tập nâng cao sức khỏe ngay tại dưới những tán cây xanh mát với không khí trong lành. Sự kiện đặc biệt này đã giúp kết nối kết nối và hòa quyện tâm - trí - thân với rừng để định vị bản thân và nhìn nhận vai trò của con người đối với thế giới tự nhiên.






Mọi người đã được tham gia một diễn đàn ngay tại rừng, nghe chuyên gia về rừng và khí hậu chia sẻ những kiến thức bổ ích và đầy thú vị và được tham gia những hoạt động tương tác nhằm tìm hiểu về khu rừng. Đã được lắng nghe chia sẻ và truyền cảm hứng về những bí quyết chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần, phòng bệnh tật và thư giãn tâm trí từ Founder GymHaus Lê Hằng và HLV Ngọc Anh.






Cảm ơn Aus4Skills đã mang đến cơ hội tuyệt vời cho #GymHaus được gặp thêm những đối tác và người bạn cực kỳ thú vị.


Về GymHaus: GymHaus Boutique Fitness là hệ thống phòng tập với HLV cá nhân được thành lập vào năm 2018. Team Nhà GYM cùng founder Lê Hằng không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm tập luyện hạnh phúc và tuyệt vời cho hội viên. Tập phải đúng, chuẩn khoa học, hiệu quả nhưng cũng phải vui nữa. Thế mạnh của GymHaus là đội ngũ PT am hiểu về khoa học thể thao, vui tính, thân thiện và yêu thương. GymHaus hiện có các gói tập: Tăng cơ giảm mỡ; Sửa tư thế xấu; Phục hồi, giãn cơ trị liệu và bổ trợ thể thao.
Hotline: 0896655096
Website: GymHausvietnam.com
Address:
CS1: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
CS2: Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội
CS3: Masteri Thảo Điền Block T5B, P. Thảo Điền, TP Thủ Đức.
Instagram @gymhausvn
Tiktok @gymhaus
Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube

4 views0 comments
bottom of page