top of page

HƯNG JAMES chính thức trở thành tân binh VBA2019 - Cantho Catfish

Chỉ ít giờ sau khi VBA Draft 2019 kết thúc, Nguyễn Thịnh Hưng (Hưng James) là người em út của Hoàng Ca và Đạt Doc đã xác nhận việc bản thân gia nhập Cantho Catfish cùng người anh trai Nguyễn Phú Hoàng.

Sau những nỗ lực không mệt mỏi suốt trong suốt 1 năm kể từ ngày gặp chấn thương dây chằng tưởng chừng phải giã từ sự nghiệp bóng rổ, Hưng James (Nguyễn Thịnh Hưng) - mảnh ghép cuối cùng của Flash Brothers (Dat Doc - Hoàng Ca) đã được chọn trở thành tân binh chính thức của đương kim vô địch VBA Cantho Catfish.

GymHaus Boutique Fitness đã đồng hành cùng Hưng James trong suốt thời gian tập luyện để hồi phục lại sau chấn thương. HLV Tuấn Anh là người đã hướng dẫn, cũng như đưa ra được các bài tập phù hợp nhất để bổ trợ sau chấn thương cho Hưng James. Để từ đó anh có thể hoàn thành khối lượng bài tập dài đến 1h30p, mà một người mới bình phục sau chấn thương khó có thể làm được.


Có thể thấy rõ sự đam mê, khát khao thi đấu tỏa sáng tại VBA chính là động lực để thúc đẩy chàng trai này cố gắng tập luyện và chiến thắng những chấn thương mình từng mắc phải.

Cuối cùng, sau nhiều đồn đoán về tương lai của cậu em út thì mọi thứ đã được phơi bày hoàn toàn. Với sự bổ sung chất lượng ở vị trí hậu vệ cầm bóng, Cantho Catfish tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ được ngôi vương của mình. 



Nguồn: webthethao-bongro24h


186 views0 comments
bottom of page