top of page

Hình thức tập luyện ở GymHaus: Bạn nên chọn gói nào ?

GymHaus Boutique Fitness từ khi thành lập, đã đi theo hướng khác biệt so với những phòng gym đang hoạt động ở Việt Nam. Chúng tôi chủ yếu phục vụ khách hàng với hình thức tập luyện 1 kèm 1 với HLV cá nhân. Nhưng GymHaus không chỉ đáp ứng nhu cầu cải thiện hình thể (tăng cơ, giảm mỡ) như các phòng gym và dịch vụ PT truyền thống, tại GymHaus chúng tôi chú trọng đến việc cải thiện các vấn đề tư thế, xương khớp và chấn thương cho hội viên. Vậy các gói tập luyện tiêu biểu của GymHaus là gì? Cùng xem chi tiết trong từng ảnh bài viết này nhé.


𝐆𝐨́𝐢 𝐏𝐓 𝐛𝐨̂̉ 𝐭𝐫𝐨̛̣ 𝐭𝐡𝐞̂̉ 𝐭𝐡𝐚𝐨


Ngoài golf, GymHaus còn là phòng tập yêu thích của các V ĐV bóng rổ, chạy bộ. Với nền tảng chương trình dựa trên khoa học thể thao, chuyển động học, GymHaus đã cho ra đời những chương trình tập luyện dành riêng cho người chơi thể thao muốn: Cải thiện thành tích – Phòng ngừa và trị liệu chấn thương – Hoặc để giúp cơ thể ở trạng thái tốt nhất cho việc chơi thể thao.

Bạn hãy hiểu rằng cơ thể của chúng ta với thói quen sinh hoạt ít vận động hiện nay thường mắc phải các vấn đề như kém linh hoạt, đau mỏi, hoặc không đủ sức mạnh để có thể chơi thể thao một cách an toàn và thoải mái. Ví dụ như bạn chạy bộ với vấn đề đĩa đệm hoặc cơ thể bị lệch, dồn trọng tâm một bên thì sẽ rất khó để chạy nhanh, chạy bền và đạt thành tích cao.

Để bắt đầu với lộ trình tập này, bạn cần được HLV thực hiện 7 bài test chuyển động FMS (Functional Movement Screen). Các bài test này sẽ giúp HLV nắm được các vấn đề về chuyển động của bạn để thiết kế lộ trình tập phù hợp và tối ưu nhất.

Sau đó, bạn sẽ được tập qua các bước: cải thiện linh hoạt, cải thiện sức bền cơ, sức mạnh cơ bắp, tốc độ, và các bài tập tạo thói quen và tăng phản xạ được thiết kế chuyên cho môn thể thao bạn chơi.

Lộ trình tập từ 8 tuần tới 9 tháng tùy vào thể trạng và mục tiêu của bạn. Mỗi tuần từ 2-3 buổi (60 phút/buổi) với HLV cá nhân.

𝐆𝐨́𝐢 𝐏𝐓 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 𝐦𝐨̛̃ - 𝐭𝐚̆𝐧𝐠 𝐜𝐨̛


Cải thiện hình thể, vóc dáng, giảm mỡ, tăng cơ hoặc giảm cân là nhu cầu vô cùng phổ biến hiện nay. Việc thay đổi hình thể đòi hỏi không chỉ tập luyện đúng mà còn cả dinh dưỡng khoa học. Khác với những phòng tập thương mại dễ bị đưa vào tình trạng dồn ép khách tập quá nặng để mau có hiệu quả, tại GymHaus, chúng tôi giúp bạn đi qua từng mục tiêu nhỏ trong hành trình cải thiện vóc dáng của bạn, với lộ trình tập và ăn uống dựa trên lối sống, sở thích và nhu cầu của bạn. Không phải ai cũng có thể mặc áo mưa tập cardio ép cân hay chỉ ăn mỗi ức gà và rau luộc. Vì vậy, khi tập luyện với HLV GymHaus, bạn sẽ không chỉ có một thân hình đẹp hơn mà cũng sẽ có thật nhiều động lực và niềm vui khi tập luyện.

Để bắt đầu lộ trình này, bạn sẽ cần thực hiện các bài test về tư thế, vận động, và đo chỉ số cơ mỡ. Sau đó, chúng tôi sẽ lên cho bạn liệu trình tập từ 8 tuần tới 9 tháng để bạn có thể đạt mục tiêu đề ra. Chương trình ăn uống cũng được thiết kế chặt chẽ nhưng cũng rất linh hoạt để bạn có thể dễ dàng thực hiện.

𝐆𝐨́𝐢 𝐏𝐓 𝐜𝐡𝐢̉𝐧𝐡 𝐬𝐮̛̉𝐚 𝐭𝐮̛ 𝐭𝐡𝐞̂́


Lối sống văn phòng, ngồi nhiều, ít vận động đã dẫn tới nhiều vấn đề liên quan đến sai lệch tư thế và sức khỏe cột sống. Tiêu biểu là gù, võng lưng, đau vai gáy, lệch vai, hông… đều bắt nguồn từ sự mất cân bằng hệ cơ bắp, do thói quen sinh hoạt và tập luyện chưa đúng gây ra. Để có thể khắc phục vấn đề vô cùng phổ biến này, GymHaus đã nghiên cứu ra lộ trình tập chuyên biệt cho việc sửa tư thế (posture fix) trên nền tảng nguyên lý của khoa học thể thao.

Để bắt đầu với lộ trình tập này, bạn cần được HLV thực hiện bài đánh giá tư thế và 7 bài test chuyển động FMS (Functional Movement Screen). Các bài test này sẽ giúp HLV nắm được các vấn đề về chuyển động của bạn và sự sai lệch tư thế (hông, vai, mắt cá, đầu gối) để thiết kế lộ trình tập phù hợp và tối ưu nhất.

Sau đó, bạn sẽ được tập qua các bước: làm khỏe nhóm cơ bị giãn, yếu, giãn và tăng độ linh hoạt cho nhóm cơ bị căng, bó, tập khỏe vùng trọng tâm… Chỉ sau từ 8 tuần, vói 3 buổi/tuần (60 phút/buổi), bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt và cải thiện trên cơ thể mình.

𝐆𝐨́𝐢 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐆𝐨𝐥𝐟 𝐅𝐢𝐭𝐧𝐞𝐬𝐬


Cơ thể chúng ta không phải lúc nào cũng ở trạng thái tốt nhất để có thể chơi thể thao với thành tích tối ưu, giảm thiểu nguy cơ chấn thương. Nếu bạn có một thầy dạy Golf tốt, và đã tập nhiều năm, nhưng bạn gặp vấn đề đau, mỏi thường xuyên, thậm chí chấn thương hoặc mãi vẫn không thể cải thiện thành tích, thì nhiều khả năng cơ thể bạn đang chưa được tối ưu để đánh golf được tốt nhất. Ví dụ nếu bạn đang gặp vấn đề tư thế như võng lưng, bụng yếu, thì nhiều khả năng bạn sẽ không thể xoay hông được hết biên độ, mất lực khi đánh bóng và dễ bị bổ đất nhiều.

Do đó, bạn hãy hiểu đơn giản, #Golf_Fitness chính là tập Gym cho Golf, qua đó HLV sẽ giúp cơ thể bạn đạt trạng thái tốt nhất cho việc tập luyện và thi đấu.

Thạc sỹ Khoa học thể thao ứng dụng từ Anh Quốc – Kiran Bryan Mistry làm rõ hơn điều này: “HLV Golf Fitness sẽ tập trung chủ yếu vào Chuyển động (Mobility), Độ ổn định (Stability), Độ dẻo dai (Flexibility) của cơ, Phạm vi chuyển động (ROM) của các khớp, và Độ khoẻ (Strength) của 1 số nhóm cơ mang tính quyết định trong cú swing.”

Mỗi khách hàng sẽ được tập luyện với lộ trình từ 6 đến 48 tuần, mỗi tuần 1-3 buổi tập với HLV được cấp chứng chỉ bởi The Golf Athlete (TGA).

𝐆𝐨́𝐢 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐨𝐧𝐥𝐢𝐧𝐞


Gói tập online đã trở thành “đặc sản” riêng của GymHaus có tên gọi là “4 tuần độ lại body”. Gói tập này sẽ gồm có:

𝟏. 𝐂𝐮𝐨̂́𝐧 𝐬𝐚́𝐜𝐡 "𝟒 𝐭𝐮𝐚̂̀𝐧 đ𝐨̣̂ 𝐥𝐚̣𝐢 𝐛𝐨𝐝𝐲" đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐟𝐫𝐞𝐞𝐬𝐡𝐢𝐩 𝐭𝐨̛́𝐢 𝐭𝐚̣̂𝐧 𝐭𝐚𝐲 𝐜𝐡𝐨 𝐛𝐚̣𝐧.

Thay vì chỉ nhận giáo trình là e-book tóm tắt, lần này bạn sẽ được cầm trên tay cuốn sách "4 tuần độ lại body" đẹp, xịn, mịn để có thêm hứng khởi đọc thêm các kiến thức và lộ trình tập luyện của khóa học.

𝟐. 𝐕𝐢𝐝𝐞𝐨 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐥𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝟒 𝐭𝐮𝐚̂̀𝐧.

Mỗi tuần GymHaus sẽ post 1 video hướng dẫn bài tập của tuần + thực đơn giảm cân, được up vào sáng chủ nhật hàng tuần vào lúc 8AM trong group kín “Thử thách 4 tuần Độ lại Body lần 3”.

Mỗi buổi tập kéo dài 30 phút. Bạn sẽ tập luyện theo hướng dẫn trong video vào 5 ngày/tuần. 2 ngày còn lại bạn sẽ nghỉ ngơi hoặc vận động nhẹ nhàng.

Bạn KHÔNG CẦN dụng cụ gì để tập với gói online này. Chỉ cần một không gian chừng 8m2 là hoàn hảo.

𝟑. 𝐓𝐡𝐮̛̣𝐜 đ𝐨̛𝐧 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 𝐦𝐨̛̃ 𝐥𝐚̀𝐧𝐡 𝐦𝐚̣𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐨 𝟑𝟎 𝐧𝐠𝐚̀𝐲.

GymHaus đã biên soạn thực đơn ăn uống chi tiết trong vòng 1 tháng. Thực đơn này có trong cuốn sách "4 tuần độ lại body". Bạn không cần tính toán calo hay tự nghĩ ra công thức nấu nướng, mọi thứ đã có sẵn trong giáo trình và bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn của chúng tôi.

𝟒. 𝐇𝐨̂̃ 𝐭𝐫𝐨̛̣ 𝐯𝐚̀ 𝐭𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 𝐨𝐧𝐥𝐢𝐧𝐞 𝐜𝐮̉𝐚 𝐇𝐋𝐕 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩

Hàng ngày, bạn sẽ CẦN post trả bài bằng video mình tự quay/chụp ảnh buổi tập của mình vào Group kín. HLV GymHaus sẽ tư vấn, điều chỉnh động tác cũng như các thắc mắc của bạn trong group này.


Để đăng ký, h𝐚̃𝐲 𝐥𝐚̀𝐦 𝐭𝐡𝐞𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐛𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐬𝐚𝐮 𝐧𝐡𝐞́:

𝐁𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝟏: Điền thông tin tại form: http://bit.ly/4Tuandolaibody_khoa3

𝐁𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝟐: Chuyển khoản học phí 518K vào STK

Lê Vũ Diễm Hằng 19036180561019 - Techcombank CN Hoàng Quốc Việt.

Ghi nội dung "𝐇𝐎̣ 𝐓𝐄̂𝐍 - 𝐒𝐃𝐓 -𝐃𝐊𝐈 𝟒 𝐓𝐔𝐀𝐍 𝐃𝐎 𝐋𝐀𝐈 𝐁𝐎𝐃𝐘"

𝐁𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝟑: Sau khi chuyển khoản xong chụp ảnh màn hình thông tin chuyển khoản, inbox ngay cho #GymHaus để nhà Gym xác nhận và phê duyệt bạn vào nhóm kín "4 tuần độ lại body" nhé.

Điều đặc biệt trong khóa online này, khi bạn hoàn thành đủ lịch trình tập luyện và up trả bài đầy đủ (5video/ảnh mỗi tuần), bạn sẽ được hoàn 50% phí tham gia khóa tập.

𝐋𝐨̛́𝐩 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐧𝐡𝐨́𝐦:

Lớp tập nhóm diễn ra vào khung giờ cố định 12h trưa mỗi ngày và 6h30 tối thứ 2-4-6. Mỗi buổi tập với lớp sẽ diễn ra trong vòng 45 phút với các bài tập sức mạnh giúp bạn cải thiện sự săn chắc của cơ thể kết hợp với các bài tập HIIT và cardio đốt mỡ. Một lớp có 1 HLV phụ trách và tối đa 6 học viên tập luyện.

Bạn có thể tự lập nhóm riêng từ 3 người (bạn bè, đồng nghiệp...) và tập vào khung giờ mình chọn.

Xem hình ảnh before after của hội viên tại http://bit.ly/gymhausbeforeafter


Đ𝐄̂̉ Đ𝐔̛𝐎̛̣𝐂 𝐓𝐀̣̆𝐍𝐆 𝐍𝐆𝐀𝐘 𝟏 𝐁𝐔𝐎̂̉𝐈 Đ𝐀́𝐍𝐇 𝐆𝐈𝐀́ 𝐓𝐔̛ 𝐓𝐇𝐄̂́, 𝐕𝐀̣̂𝐍 Đ𝐎̣̂𝐍𝐆 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐀̣̂𝐏 𝐓𝐇𝐔̛̉ 𝟑𝟎 𝐩𝐡𝐮́𝐭 𝐌𝐈𝐄̂̃𝐍 𝐏𝐇𝐈́

- Điền thông tin tại Link https://www.gymhausvietnam.com/contact-us để đặt hẹn tư vấn và tập thử với GymHaus. - Hoặc inbox/comment ngay bên dưới để ad hỗ trợ bạn chu đáo. ĐĂNG KÝ NGAY! SỐ LƯỢNG BUỔI TƯ VẤN & TẬP THỬ ƯU ĐÃI CÓ HẠN để đảm bảo chất lượng dịch vụ. ---------------------------------- GymHaus Boutique Fitness là phòng tập HLV cá nhân ĐỘC ĐÁO và CHẤT nhất tại Hà Nội. Chúng tôi có các gói tập giảm mỡ, tăng cơ, cải thiện tư thế và bổ trợ thể thao với chương trình tập dựa trên nền tảng của hiệp hội khoa học thể thao quốc tế ISSA.

Hotline: 0896655096 Website: GymHausvietnam.com Address: CS 1: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. CS 2: Số 123G Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội. Instagram @gymhausvn Youtube http://bit.ly/gymhausyoutube #GymHaus #ditapphaivui

158 views0 comments
bottom of page