top of page

Human of GymHaus - Nhữ Ngọc Nguyên Trực

Tốt nghiệp Học viện Khoa học Quân sự, Nhữ Ngọc Nguyên Trực, nổi lên với clip viral "thầy giáo" dạy thêm Toán. Bên cạnh việc làm gia sư, anh đang làm một chuyên viên tài chính, người mẫu và diễn viên tự do, MC của VTV1.


Sau khi tìm hiểu về GymHaus, cũng như tới tham dự các buổi workshop tại nhà Dim, giờ đây "thầy giáo" Trực đã trở thành 1 runner trong cộng đồng runner siêu chất của Dim Hau. Sáng mùng 5 tết, thay vì ngủ nướng đến trưa, anh giáo đã dấy sớm để cùng những VĐV khác đã chạy cung đường 11km chào xuân Tân Sửu. "𝐶𝑢̃𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 𝑥𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑐ℎ𝑎̣𝑦 𝑏𝑜̣̂ đ𝑒̂̉ 𝑟𝑒̀𝑛 𝑙𝑢𝑦𝑒̣̂𝑛 𝑠𝑢̛́𝑐 𝑘ℎ𝑜̉𝑒, 𝑛ℎ𝑢̛𝑛𝑔 đ𝑎̂𝑦 𝑙𝑎̀ 𝑙𝑎̂̀𝑛 đ𝑎̂̀𝑢 𝑡𝑖𝑒̂𝑛 𝑇𝑟𝑢̛̣𝑐 đ𝑖 𝑐ℎ𝑎̣𝑦 𝑐𝑢̀𝑛𝑔 𝑣𝑜̛́𝑖 𝑛ℎ𝑖𝑒̂̀𝑢 𝑛𝑔𝑢̛𝑜̛̀𝑖 𝑛ℎ𝑢̛ 𝑡ℎ𝑒̂́. 𝐷𝑢̀ 𝑙𝑎̀ 𝑙𝑎̂̀𝑛 đ𝑎̂̀𝑢 𝑔𝑎̣̆𝑝 𝑛ℎ𝑢̛𝑛𝑔 𝑚𝑜̣𝑖 𝑛𝑔𝑢̛𝑜̛̀𝑖 𝑟𝑎̂́𝑡 𝑣𝑢𝑖 𝑣𝑒̉ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝑛ℎ𝑎𝑢 𝑛ℎ𝑢̛ 𝑏𝑎̣𝑛 𝑏𝑒̀, 𝑐ℎ𝑎̣𝑦 ℎ𝑜̛𝑖 𝑚𝑒̣̂𝑡 𝑛ℎ𝑢̛𝑛𝑔 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑘ℎ𝑖́ 𝑐𝑢̉𝑎 𝑏𝑢𝑜̂̉𝑖 𝑐ℎ𝑎̣𝑦 𝑙𝑎̀𝑚 𝑐ℎ𝑜 𝑛𝑔𝑎̀𝑦 đ𝑎̂̀𝑢 𝑛𝑎̆𝑚 𝑡ℎ𝑎̣̂𝑡 𝑎̂́𝑚 𝑎́𝑝, 𝑥𝑢𝑎 𝑡𝑎𝑛 𝑚𝑒̣̂𝑡 𝑚𝑜̉𝑖"


Hãy cùng nhau tham gia vào cộng đồng chạy bộ của GymHaus để được giao lưu, kết nối, có thêm được nhiều người bạn đáng quý nhé cả nhà.


Đ𝐄̂̉ Đ𝐔̛𝐎̛̣𝐂 𝐓𝐀̣̆𝐍𝐆 𝐍𝐆𝐀𝐘 𝟏 𝐁𝐔𝐎̂̉𝐈 Đ𝐀́𝐍𝐇 𝐆𝐈𝐀́ 𝐓𝐔̛ 𝐓𝐇𝐄̂́, 𝐕𝐀̣̂𝐍 Đ𝐎̣̂𝐍𝐆 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐀̣̂𝐏 𝐓𝐇𝐔̛̉ 𝟑𝟎 𝐩𝐡𝐮́𝐭 𝐌𝐈𝐄̂̃𝐍 𝐏𝐇𝐈́

- Điền thông tin tại Link https://www.gymhausvietnam.com/contact-us để đặt hẹn tư vấn và tập thử với GymHaus. - Hoặc inbox/comment ngay bên dưới để ad hỗ trợ bạn chu đáo. ĐĂNG KÝ NGAY! SỐ LƯỢNG BUỔI TƯ VẤN & TẬP THỬ ƯU ĐÃI CÓ HẠN để đảm bảo chất lượng dịch vụ. ---------------------------------- GymHaus Boutique Fitness là phòng tập HLV cá nhân ĐỘC ĐÁO và CHẤT nhất tại Hà Nội. Chúng tôi có các gói tập giảm mỡ, tăng cơ, cải thiện tư thế và bổ trợ thể thao với chương trình tập dựa trên nền tảng của hiệp hội khoa học thể thao quốc tế ISSA. Hotline: 0896655096 Website: GymHausvietnam.com Address: CS 1: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. CS 2: Số 123G Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội. Instagram @gymhausvn Youtube http://bit.ly/gymhausyoutube #GymHaus #ditapphaivui

38 views0 comments
bottom of page