top of page

Hình ảnh những bóng hồng xinh đẹp trong cuộc chạy 28/1

Trên suốt cung đường chạy của Follow me Run - Tết chạy cùng iRace & GymHaus. 15km Hồ Tây 2020, các runner không chỉ được thưởng lãm vẻ đẹp đầy cổ kính của mảnh đất Thủ đô mà họ còn được chiêm ngưỡng sự quyến rũ của vô số "chân chạy" phái yếu.

Sau thành công rực rỡ của cuộc chạy mùng 5 Tết năm 2019, những runners ở Thủ đô một lần nữa lại hào hứng góp mặt tại sự kiện "Follow Me Run" diễn ra vào ngày mùng 4 Tết Canh Tý 2020. Đây cũng là sự kiện hiếm hoi dành cho những người yêu thích bộ môn chạy bộ tại Hà Nội những ngày đầu năm mới.

Vào ngày mùng 4 tết vừa qua, nhiệt độ ngoài trời chỉ khoảng 11-13 độ C, những người tham gia sự kiện đã tập trung từ 6 giờ sáng để thử thách bản thân với cung đường chạy Hồ Tây dài 15km. Bất chấp cái lạnh, số lượng người tham gia chạy vòng quanh Hồ Tây vẫn rất đông. Và đặc biệt là có rất nhiều runner nữ xinh đẹp.

Cùng GymHaus ngắm nhìn lại hình ảnh những bóng hồng xinh đẹp ngày hôm đó nhé:






Cái rét lạnh của ngày mùng 4 vẫn không ngăn cản được tinh thần yêu thể thao tới từ các cô nàng xinh đẹp này.






Với sự chuẩn bị chu đáo từ phía BTC, rất nhiều người cho biết sẽ tiếp tục tham dự ở năm tới đây.


Kết thúc sự kiện với sự tổ chức chuyên nghiệp tới từ BTC và sự hài lòng từ phía các runners, rất nhiều người cho biết sẽ tiếp tục tham dự "Follow Me Run" ở các năm tiếp theo nếu được tổ chức.

Ngoài "Follow Me Run" ra, các sự kiện thể thao khác cũng sẽ được dự kiến diễn ra trong năm nay nhằm truyền cảm hứng vui sống qua tập luyện thể thao tới tất cả mọi người.


Về GymHaus

GymHaus Boutique Fitness là phòng tập HLV cá nhân ĐỘC ĐÁO và CHẤT nhất tại Hà Nội. Chúng tôi có các gói tập giảm mỡ, tăng cơ, cải thiện tư thế và bổ trợ thành tích thể thao với chương trình tập dựa trên nền tảng của hiệp hội khoa học thể thao quốc tế ISSA

Để lại thông tin tại https://www.gymhausvietnam.com/contact-us để nhận ngay các thông tin ưu đãi mới nhất từ GymHaus.

+ Address: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Để hợp tác truyền thông, xin vui lòng liên hệ:

Ms. Lê Vũ Diễm Hằng - CEO GYMHAUS FITNESS BOUTIQUE

Điện thoại: +84 94 5022199


49 views0 comments
bottom of page