top of page

GYMHAUS x AIA Workshop: Wellness Day-Chăm Sóc Sức Khoẻ cột sống

Tiếp nối thành công của Workshop vào cuối năm 2023, GymHaus và AIA tiếp tục tổ chức 2 buổi Workshop vào cuối tuần vừa qua, với chủ đề: " Wellness Day-Chăm Sóc Sức Khoẻ cột sống".

Thứ 7, Chủ nhật ngày 24 và 25/2/2024 vừa qua, mặc dù thời tiết rét, nhiệt độ giảm sâu và có mưa phùn nhưng workshop: Wellness Day - Chủ đề “Chăm Sóc Sức Khoẻ Cột Sống” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của đông đảo khách mời là khách hàng cao cấp của Nest by AIA.


Mở đầu sự kiện, khách hàng đã được lắng nghe chia sẻ từ founder Lê Hằng - HLV cá nhân chứng chỉ ISSA về kiến thức khoa học giúp bảo vệ sức khỏe cột sống, các vấn đề sai lệch tư thế điển hình cùng 4 bước trị liệu kết hợp tập luyện phục hồi giúp thổi bay các cơn đau do cột sống sai lệch, thoái hóa.


Tiếp đó, các khách mời đã được trực tiếp tham gia 40 phút tập luyện thổi bay cơn đau vai gáy cổ, từ khởi động, giãn màng cơ tới tập luyện lấy lại cân bằng cơ bắp cho vùng vai, gáy, cổ. Cuối cùng, các HLV của GymHaus đã tận tay thực hiện kỹ thuật giãn cơ sâu cho các khách mời.


Các khách hàng cao cấp đến từ mọi độ tuổi, từ 2x tới 6x đều rất hào hứng với các hoạt động trong sự kiện và có những feedback tích cực.

GymHaus tự hào được đồng hành cùng các DN lớn trong các hoạt động mang giá trị về sức khỏe, kiến thức tập luyện chuẩn khoa học tới cộng đồng.





  • Về GymHaus: GymHaus là hệ thống phòng tập HLV cá nhân thành lập từ năm 2018. Với phương châm "Đi tập phải vui", GymHaus không ngừng mang đến trải nghiệm tập luyện AN TOÀN - HIỆU QUẢ - VUI đến hội viên.


  • Về AIA Vitality: AIA Vitality là chương trình sống khỏe được Công ty Bảo hiểm AIA phát triển dựa trên các nghiên cứu khoa học được kiểm nghiệm thực tế trong việc giúp Khách hàng sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. Thông qua việc hiểu rõ sức khỏe bản thân và thay đổi lối sống, AIA Vitality giúp các thành viên cải thiện sức khỏe một cách hiệu quả và toàn diện nhất.


GymHaus là hệ thống phòng tập HLV cá nhân thành lập từ năm 2018. Với phương châm "Đi tập phải vui", GymHaus không ngừng mang đến trải nghiệm tập luyện AN TOÀN - HIỆU QUẢ - VUI đến hội viên.
0896655096
Address:
Số 5 Ngõ Thi Sách, Hà Nội.
Số 123G Thụy Khuê, Hà Nội
Masteri Thảo Điền, Quận 2, HCMC.
Instagram @gymhausvn
Tiktok @gymhaus

12 views0 comments
bottom of page