top of page

GymHaus TV số 7 - Hậu covid thì làm gì để khoẻ

Hiện nay, nhiều người sau khi trở thành F0, đã gặp các triệu chứng tồn tại dai dẳng, thậm chí phải quay trở lại bệnh viện để điều trị. Và câu nói mà GymHaus cũng như bạn nghe những ngày gần đây chắc chắn là từ HẬU COVID. Vậy thì hậu covid là gì, nó có nguy hiểm hay không và cần khắc phục như nào để khoẻ mạnh trở lại?

GymHaus TV số thứ 7 của chúng mình sẽ giải đáp cho bạn.

Các bài tập thở để phục hồi năng suất cho phổi Các bài tập thể lực nhẹ nhàng để bạn ngăn ngừa tình trạng mệt mỏi, hụt hơi và uể oải. Chế độ dinh dưỡng giúp bạn cải thiện sức đề kháng nhanh chóng Chế độ nghỉ ngơi hợp lý, cân bằng để bạn dần dần quay lại được nhịp sống năng động.


Trong số thứ 7 của GymHaus TV, 3 chuyên gia xinh đẹp từ GymHaus sẽ lên sóng để gặp gỡ, chia sẻ cùng với mọi người:

  • Nguyễn Hằng (Molly): Hiện đang là đối tác tại HCM và cố vấn chuyên môn, đào tạo của GymHaus. Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực fitness cùng với nhiều bằng cấp, chứng chỉ quốc tế, chắc chắn Molly sẽ đem đến cho các khán giả những kiến thức và bí quyết chuẩn khoa học để giải đáp những thắc mắc xoay quanh vấn đề tập luyện và dinh dưỡng để hồi phục sức khỏe sau cô vy.


  • Ôn Khánh Ngọc (Enkay): Còn khá trẻ nhưng Enkay đã có 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tập luyện cũng như giảng dạy về fitness, Enkay hiện nay còn đang là KOL / YouTuber - sáng tạo nội dung về mảng Fitness.


  • Và người cuối cùng không ai khác chính là Founder GymHaus, chị Lê Hằng.


Để tham gia trực tiếp và được chuyên gia gỡ rối các câu hỏi cá nhân của mình, bạn hãy điền vào link sau: https://bit.ly/GymHausTVso7

Những bạn đăng ký xem livestream qua link ở trên sẽ được nhận những phần quà hấp dẫn: - 1 Buổi đo test, tập thử cùng HLV GymHaus tại 3 cơ sở

- Bộ video hướng dẫn tập luyện tại nhà do Founder Lê Hằng và HLV Chí Thành của nhà Gym trực tiếp quay - E-Book các vấn đề xoay quanh về fitness, dinh dưỡng do Founder Lê Hằng biên soạn.


𝐋𝐢̣𝐜𝐡 𝐩𝐡𝐚́𝐭 𝐬𝐨́𝐧𝐠: Ngày: Chủ nhật, ngày 20/3/2022 Thời gian: 20h - 21h Xem trên page GymHaus và group Yêu tập Nghiện thể thao. ------------------------------------- Hotline: 0896655096 Website: GymHausvietnam.com Address: CS1: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. CS2: Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội CS3: Masteri Thảo Điền Block T5B. 3810, 159 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, TP Thủ Đức. Instagram @gymhausvn Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube #gymhaus #ditapphaivui #GymHausTV #Livestream

20 views0 comments
bottom of page