top of page

GymHaus TV số 4 - Tập luyện cho người đau lưng, thoát vị

Updated: Dec 20, 2021

𝐆𝐲𝐦𝐇𝐚𝐮𝐬 𝐓𝐕 𝐬𝐨̂́ 𝟒 - 𝐓𝐚̣̂𝐩 𝐥𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 đ𝐚𝐮 𝐥𝐮̛𝐧𝐠, 𝐭𝐡𝐨𝐚́𝐭 𝐯𝐢̣?

Các bệnh về cột sống có nhiều hình thức từ nhẹ: Mất cân bằng cơ, đau lưng nhẹ, đau cổ vai gáy, phình đĩa đệm... tớ nặng như vôi hóa cột sống, thoát vị đĩa đêm... đang là mối quan tâm của rất nhiều người. Không chỉ gây đau, các chứng bệnh cột sống còn khiến chúng ta không thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn như chơi thể thao, đi dạo với bé hay chỉ đơn giản là ngồi làm việc mà không đau mỏi.

Khi người mắc các vấn đề này, người bệnh thường được Bác sĩ khuyến khích luyện tập các bài tập thể dục phù hợp, vừa sức. Nhưng tập thế nào cho đúng, cho "vừa sức", nhưng cũng hiệu quả và cải thiện được triệu chứng?

Trong buổi phát sóng GymHaus TV sắp tới chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc lớn này.

Trong số thứ 4 của GymHaus TV, host của chương trình không ai khác vẫn là chị Lê Hằng - Founder GymHaus, và một người cũng rất quen thuộc đã góp mặt trong buổi GymHaus TV số 3 là chị Nguyễn Hằng ( Molly )


Chị Nguyễn Hằng: Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực fitness cùng với nhiều bằng cấp, chứng chỉ quốc tế, Molly hiện có thể coi là chuyên gia hàng đầu về giáo dục thể chất, khoa học thể thao tại Việt Nam.

Hiện nay chị Molly đang là founder của Esdo Health & Fitness studio tại HCM và từ sau tháng 9/2021, Molly đã trở thành một thành viên của GymHaus phụ trách chuyên môn, đào tạo nghề cho HLV.


Đừng bỏ lỡ một buổi live cực kỳ bổ ích như thế này, đặc biệt là những bạn đang gặp phải các vấn đề cột sống nhưng vẫn muốn chơi thể thao hoặc dân văn phòng. Để tham gia trực tiếp và được chuyên gia gỡ rối các câu hỏi cá nhân của mình, bạn hãy điền vào link sau: https://bit.ly/GymhausTVso4


Những bạn đăng ký xem livestream qua link ở trên sẽ được nhận những phần quà sau: - 1 Buổi đo test, tập thử cùng HLV GymHaus tại 2 cơ sở - Bộ video hướng dẫn tập luyện tại nhà do Founder Lê Hằng và HLV Chí Thành của nhà Gym trực tiếp quay

- Voucher mua sắm trị giá 300k từ nhà tài trợ Decathlon


𝐋𝐢̣𝐜𝐡 𝐩𝐡𝐚́𝐭 𝐬𝐨́𝐧𝐠: Ngày: Thứ 5, ngày 23/12/2021 Thời gian: 20h - 21h Xem trên page GymHaus và group Yêu tập - Nghiện thể thao.


𝐍𝐡𝐚̀ 𝐭𝐚̀𝐢 𝐭𝐫𝐨̛̣

- Decathlon Việt Nam - Thương hiệu quần áo, giày dép, dụng cụ thể thao lớn nhất châu Âu tại Việt Nam ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, 𝗚𝗬𝗠𝗛𝗔𝗨𝗦 - Đ𝐢 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐩𝐡𝐚̉𝐢 𝐯𝐮𝐢! 🏋🏻‍♀‍ Từ năm 2018 tới nay, team Nhà GYM cùng founder Lê Hằng không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm tập luyện hạnh phúc và tuyệt vời cho hội viên. Tập phải đúng, chuẩn khoa học, hiệu quả nhưng cũng phải vui nữa. Thế mạnh của GymHaus là các gói tập sửa tư thế (gù, võng lưng, lệch cột sống) và tăng cơ giảm mỡ; và đặc biệt là đội ngũ PT vui tính, văn minh và siêu chất.


Hotline: 0896655096 Website: GymHausvietnam.com Address: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội Instagram @gymhausvn Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube

2 views0 comments
bottom of page