top of page

GymHaus TV số 3 - Tập luyện để tối ưu chiều cao cho bé

[ 𝗚𝘆𝗺𝗛𝗮𝘂𝘀 𝗧𝗩 𝘀𝗼̂́ 𝟯 ] 𝗧𝗮̣̂𝗽 𝗹𝘂𝘆𝗲̣̂𝗻 đ𝗲̂̉ 𝘁𝗼̂́𝗶 𝘂̛𝘂 𝗰𝗵𝗶𝗲̂̀𝘂 𝗰𝗮𝗼 𝗰𝗵𝗼 𝗯𝗲́

Bộ gen di truyền của cả cha và mẹ luôn có vai trò quan trọng nhất trong việc xác định chiều cao của trẻ. Tuy nhiên, đây không phải là yếu tố duy nhất có ảnh hưởng mà còn có nhiều yếu tố bên ngoài khác như điều kiện sống và chế độ ăn uống lành mạnh. Nếu biết cách tập luyện và kiên trì ứng dụng, những điều này có thể ảnh hưởng tích cực đến chiều cao của trẻ em một cách đáng kể. Theo đó, ngay cả cha mẹ có gene không cao lớn nhưng vẫn hoàn toàn có thể “cải thiện nòi giống’, giúp trẻ tối ưu chiều cao. Nhưng tập luyện ăn uống như thế nào, tạo điều kiện ra sao cho bé từ khi còn nhỏ tới tuổi dậy thì, thì các bậc cha mẹ tại Việt Nam dường như còn khá hoang mang.

Trong số thứ 3 của GymHaus TV, ngoài gương mặt host quen thuộc là founder GymHaus – chj Lê Hằng, chúng ta sẽ có thêm một khách mời đặc biệt – một chuyên gia hàng đầu về giáo dục thể chất, khoa học thể thao. Đó là Chị Nguyễn Hằng (aka Molly). Chị Nguyễn Hằng hiện đang là founder của Esdo Health & Fitness studio tại HCM. Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực fitness cùng với nhiều bằng cấp, chứng chỉ quốc tế, chắc chắn Molly sẽ đem đến cho các khán giả những kiến thức và bí quyết chuẩn khoa học để giải đáp những thắc mắc về việc giúp con em mình tối ưu chiều cao, cao lớn và khỏe mạnh hơn.


Đừng bỏ lỡ một buổi live cực kỳ bổ ích như thế này, đặc biệt là các bậc phụ huynh 7x, 8x đang có các bé đang chuẩn bị hoặc trong lứa tuổi dậy thì. Để tham gia trực tiếp và được chuyên gia gỡ rối các câu hỏi cá nhân của mình, bạn hãy điền vào link sau: https://bit.ly/GymHausTV_Số3_GymHaus


Những bạn đăng ký xem livestream qua link ở trên sẽ được nhận những phần quà sau: - 1 Buổi đo test, tập thử cùng HLV GymHaus tại 2 cơ sở - Ebook và Bộ video tập luyện tại nhà do GymHaus biên soạn.


𝐋𝐢̣𝐜𝐡 𝐩𝐡𝐚́𝐭 𝐬𝐨́𝐧𝐠: - Ngày: Thứ 5, ngày 25/11/2021 - Thời gian: 20h - 21h Xem trên page GymHaus và group Yêu tập - Nghiện thể thao. ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, 𝗚𝗬𝗠𝗛𝗔𝗨𝗦 - Đ𝐢 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐩𝐡𝐚̉𝐢 𝐯𝐮𝐢! 🏋🏻‍♀‍ Từ năm 2018 tới nay, team Nhà GYM cùng founder Lê Hằng không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm tập luyện hạnh phúc và tuyệt vời cho hội viên. Tập phải đúng, chuẩn khoa học, hiệu quả nhưng cũng phải vui nữa. Thế mạnh của GymHaus là các gói tập sửa tư thế (gù, võng lưng, lệch cột sống) và tăng cơ giảm mỡ; và đặc biệt là đội ngũ PT vui tính, văn minh và siêu chất.


Hotline: 0896655096 Website: GymHausvietnam.com Address: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội Instagram @gymhausvn Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube

8 views0 comments
bottom of page