top of page

GymHaus tuyển dụng HLV tại Hà Nội

Updated: May 24, 2023

GymHaus nơi “NƯƠNG TỰA” của những bạn trẻ yêu fitness. Vậy là ngôi nhà Gym của chúng mình lại thêm một tuổi mới, trong năm 2023 GymHaus Hà Nội sẽ có nhiều dự định hơn nên chúng mình cần tuyển thêm 02 vị trí HLV để đồng hành cùng với khách hàng trên con đường lấy lại sức khoẻ, vóc dáng.

𝗬𝗲̂𝘂 𝗰𝗮̂̀𝘂 𝗯𝗮̆́𝘁 𝗯𝘂𝗼̣̂𝗰: - Đã có kinh nghiệm TỐI THIỂU 1 NĂM làm HLV cá nhân - Có kinh nghiệm liên quan đến bán hàng (sale) hoặc marketing

- THỰC SỰ YÊU fitness & thể thao. Có lối sống lành mạnh, cân bằng. - NĂNG LƯỢNG, tinh thần tích cực, luôn mong muốn được học hỏi phát triển bản thân.


𝗦𝗼̂́ 𝗹𝘂̛𝗼̛̣𝗻𝗴 𝘁𝘂𝘆𝗲̂̉𝗻: 2 Người 𝗧𝗵𝗼̛̀𝗶 𝗴𝗶𝗮𝗻 𝗹𝗮̀𝗺 𝘃𝗶𝗲̣̂𝗰: 8 tiếng/ngày, 6 ngày trong tuần. Đ𝐢̣𝐚 đ𝐢𝐞̂̉𝐦: Số 123G Thuỵ Khuê/ Số 5 Ngõ Thi Sách

𝗖𝗼̂𝗻𝗴 𝘃𝗶𝗲̣̂𝗰 𝗰𝗵𝗶́𝗻𝗵 - Huấn luyện khách hàng 1 kèm 1 cả online và offline. - Huấn luyện viên lớp nhóm (group training) cả online và offline. - Tư vấn, chăm sóc khách hàng. - Tiếp thị hình ảnh cá nhân và phòng tập.


𝗡𝗵𝘂̛̃𝗻𝗴 𝗾𝘂𝘆𝗲̂̀𝗻 𝗹𝗼̛̣𝗶 𝗸𝗵𝗶 𝗯𝗮̣𝗻 𝗹𝗮̀ 𝗛𝗟𝗩 𝗚𝘆𝗺𝗛𝗮𝘂𝘀 - Được tái đào tạo về chuyên môn – nền tảng fitness và sales, marketing từ cố vấn chuyên môn và CEO GymHaus. - Được làm việc trong môi trường năng động, văn minh hàng đầu về fitness tại Việt Nam, với founder và ban quản lý đều là những thành viên có bằng cấp quốc tế về fitness, kinh doanh. - Thu nhập + hoa hồng/thưởng ổn định : từ 10-30 triệu/tháng. Được tham gia đóng và hỗ trợ BHXH cùng các chính sách phúc lợi đầy đủ, chuyên nghiệp. - Môi trường làm việc với 4 giá trị văn hóa: Năng lượng, Tinh thần làm chủ, Sống khỏe và Kiến thức, sẽ nâng đỡ, yêu thương và cùng bạn phát triển. - Được hỗ trợ tối đa với các chương trình đào tạo phát triển bản thân, kỹ năng sống, có cơ hội được tài trợ để tập thêm các môn thể thao mới như golf, chạy bộ. - Mở rộng mối quan hệ với tập khách hàng cao cấp và các đối tác chất lượng của GymHaus.

𝗧𝗵𝗼̛̀𝗶 𝗵𝗮̣𝗻 𝗴𝘂̛̉𝗶 𝗖𝗩 𝘂̛́𝗻𝗴 𝘁𝘂𝘆𝗲̂̉𝗻: Từ nay tới 15/6 - Cách thức và lộ trình ứng tuyển: + Bước 1: Chuẩn bị và gửi CV về địa chỉ: lehang@gymhausvietnam.com + Bước 2: Sau vòng loại hồ sơ, bộ phận HR sẽ liên hệ để đặt hẹn phỏng vấn với bạn. + Bước 3: Tham gia phỏng vấn với quản lý và HR. + Bước 4: Trải qua 2 tháng thử việc và chính thức có hợp đồng từ 1 năm trở lên.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, liên hệ số điện thoại 0896655096 để được hỗ trợ nhé.




Về GymHaus: GymHaus Boutique Fitness là hệ thống phòng tập với HLV cá nhân được thành lập vào năm 2018. Team Nhà GYM cùng founder Lê Hằng không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm tập luyện hạnh phúc và tuyệt vời cho hội viên. Tập phải đúng, chuẩn khoa học, hiệu quả nhưng cũng phải vui nữa. Thế mạnh của GymHaus là đội ngũ PT am hiểu về khoa học thể thao, vui tính, thân thiện và yêu thương. GymHaus hiện có các gói tập: Tăng cơ giảm mỡ; Sửa tư thế xấu; Phục hồi, giãn cơ trị liệu và bổ trợ thể thao.
Hotline: 0896655096
Website: GymHausvietnam.com
Address:
CS1: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
CS2: Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội
CS3: Masteri Thảo Điền Block T5B, P. Thảo Điền, TP Thủ Đức.
Instagram @gymhausvn
Tiktok @gymhaus
Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube

35 views0 comments
bottom of page