top of page

GymHaus ra mắt LỚP BỔ TRỢ BÓNG RỔ - #Basketball Conditioning

Các baller Hà Nội ơiiii! Nếu bạn biết có một lớp tập bổ trợ với COACH và chương trình được các VĐV bóng rổ chuyên nghiệp hàng đầu như Tâm Đinh, Hưng Bún… đang tập luyện hàng ngày; thì bạn có muốn đăng ký tập ngay không?


Yes! Đúng vậy đấy. GymHaus và co-founder Trương Tuấn Anh – HLV cá nhân về thể lực và phục hồi chấn thương kỳ cựu của các tuyển thủ nổi tiếng đã quyết định “xã hội hóa” chương trình tập đặc biệt này.

Bạn sẽ được tập luyện theo chương trình bổ trợ về thể lực chuyên biệt do anh Trương Tuấn Anh trực tiếp xây dựng cho VĐV chuyên nghiệp – nhưng thay vì phải theo chương trình tập 1:1 với chi phí “premium”, bạn có thể được tập trực tiếp với HLV Tuấn Anh và chương trình xịn xò này với mức chi phí cực kỳ kinh tế.


TẠI SAO BẠN NÊN TẬP BỔ TRỢ THEO CHƯƠNG TRÌNH CỦA GYMHAUS?

Để có thể đáp ứng được những động tác khó như nhảy ném rổ, bắt bóng bật bảng hay xoay người bứt tốc… bạn cần phải chú ý đến việc xây dựng 3 YẾU TỐ:



  • SỨC MẠNH

  • THĂNG BẰNG

  • TỐC ĐỘ

Và để có được 3 yếu tố này, chắc chắn bạn sẽ cần được tập luyện bổ trợ về thể lực – hay còn gọi là conditioning, chứ không chỉ tập kỹ thuật ném thông thường.

Tập bổ trợ thể lực cũng giúp bạn có nền tảng để phòng ngừa những pha chấn thương vốn rất phổ biến trong trận bóng.


Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực tập thể lực cho VĐV bóng rổ và xử lý chấn thương cho chính mình và nhiều tuyển thủ, anh Tuấn Anh đã kết hợp cùng nền tảng giáo trình Strength and Conditionning của ISSA để tạo nên lớp bổ trợ bóng rổ độc quyền của GymHaus.


LỚP TẬP NHÓM BỔ TRỢ BÓNG RỔ SẼ CÓ MỨC GIÁ CỰC KỲ KINH TẾ!!!

  • Chỉ với 8triệu trong 3 tháng tập luyện cùng HLV cá nhân – chi phí chỉ bằng một phần xinh xinh của gói HLV 1 kèm 1.

  • Và nếu đăng ký sớm trước ngày 8/11/2022, bạn sẽ được giảm thêm 500.000 đ.


  • LỚP KHAI GIẢNG NGÀY 16/11/2022. Lớp sẽ diễn ra trong vòng 3 tháng.

  • ĐỊA ĐIỂM: 123G Thụy Khuê

  • LỊCH CỐ ĐỊNH: 10H sáng thứ 4 và 6 hàng tuần.


  • THỜI GIAN TẬP: 60 phút/buổi gồm các bài tập khởi động, sức mạnh, bật nhảy (plyometric), core, thăng bằng và thể lực được kết hợp khoa để các học viên có thể tăng tối ưu thành tích sau 3 tháng.


Số lượng học viên của 1 lớp chỉ tối đa 5 người nên bạn hãy đăng ký sớm để không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này.


Nhanh tay điền thông tin vào link: : https://www.gymhausvietnam.com/contact-us để đăng ký lớp và nhận thêm tư vấn từ GymHaus bạn nhé.

Ngoài ra nếu bạn muốn trải nghiệm thêm về chương trình tập, bạn có thể đăng ký buổi workshop bổ trợ bóng rổ miễn phí vào ngày 6/11/2022 do GymHaus và The New Quarter đồng tổ chức. Link buổi workshop tại đây: https://bit.ly/BasketballConditioningWorkshop


Về GymHaus:  GymHaus Boutique Fitness là hệ thống phòng tập với HLV cá nhân được thành lập vào năm 2018. Team Nhà GYM cùng founder Lê Hằng không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm tập luyện hạnh phúc và tuyệt vời cho hội viên. Tập phải đúng, chuẩn khoa học, hiệu quả nhưng cũng phải vui nữa. Thế mạnh của GymHaus là đội ngũ PT am hiểu về khoa học thể thao, vui tính, thân thiện và yêu thương. GymHaus hiện có các gói tập: Tăng cơ giảm mỡ; Sửa tư thế xấu; Phục hồi, giãn cơ trị liệu và bổ trợ thể thao.
Hotline: 0896655096
Website: GymHausvietnam.com
Address:
CS1: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
CS2: Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội
CS3: Masteri Thảo Điền Block T5B, P. Thảo Điền, TP Thủ Đức.
Instagram @gymhausvn
Tiktok @gymhaus
Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube

8 views0 comments
bottom of page