top of page

GYMHAUS MASTERI THẢO ĐIỀN - ĐỊA ĐIỂM TẬP LUYỆN LÝ TƯỞNG CHO CƯ DÂN QUẬN 2

GymHaus Studio Thảo Điền là cơ sở thứ 3 của GymHaus, và là địa chỉ mà GymHaus giới thiệu về dịch vụ của mình tới cộng đồng khách hàng TP HCM. Với mô hình như một phiên bản thu nhỏ nhưng tiện lợi vì đặt ngay trong khu vực cư dân Masteri, GymHaus Studio là bước tiến để GymHaus sẵn sàng cho việc ra mắt một chi nhánh với phiên bản trọn vẹn tại TP HCM, với quy mô tương đương 2 chi nhánh Thi Sách và Thụy Khuê đang hoạt động tại tại Hà Nội.

Với studio Thảo Điền, nhà Gym nằm trong một khu quần thể cư dân đông đúc, trung tâm Quận 2, nhiều dịch vụ giải trí, vui chơi như bể bơi, phòng gym của toà nhà Masteri. Với quy mô tích hợp nhỏ xinh nhưng nhưng mọi trang thiết bị đều đã được tính toán để tối ưu công năng và trải nghiệm tập luyện cho khách hàng, như giàn tập đa năng, các thiết bị tập functional…


Điều nổi trội nhất ở GymHaus studio Thảo Điền đó chính là đội ngũ nhân sự vô cùng ưu tú chắc chắn sẽ mang tới trải nghiệm và hiệu quả tập luyện tuyệt vời cho hội viên. HLV Hằng Nguyễn (Molly) là quản lý và trực tiếp là HLV với bề dày kinh nghiệm gần 10 năm cùng nhiều bằng cấp chứng chỉ quốc tế, cùng HLV Enkay – một HLV nhiệt huyết và cũng là một fitness influencer đầy cảm hứng. Đây sẽ là những người chuyên gia sẽ đồng hành với các hội viên tại GymHaus studio Thảo Điền.



Các gói dịch vụ PT 1 kèm 1 tại GymHaus Studio Thảo Điền: - Tăng cơ giảm mỡ - Chỉnh tư thế xấu như gù, võng lưng, lệch hông, vai… - Gói tập sức khỏe cột sống - Bổ trợ thể thao: chạy bộ, golf, bóng rổ.


Để đăng ký tư vấn và tập thử với HLV MIỄN PHÍ - Điền thông tin tại Link https://www.gymhausvietnam.com/contact-us để đặt hẹn tư vấn - Hoặc inbox/comment ngay bên dưới để ad hỗ trợ bạn chu đáo. ----------------------------- Hotline: 0896655096 Website: GymHausvietnam.com Address: CS1: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. CS2: Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội CS3: Masteri Thảo Điền Block T5B. 3810, 159 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, TP Thủ Đức. Instagram @gymhausvn Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube #gymhaus #ditapphaivui

295 views0 comments
bottom of page