top of page

GymHaus mang kiến thức chăm sóc sức khoẻ chuẩn khoa học tới các Banker

Chiều thứ 3 ngày 22/8/2023 vừa qua, Cố vấn chuyên môn Hằng Molly và HLV Enkay đã có một buổi #workshop về kiến thức nâng cao sức khoẻ, thể chất cho banker của ngân hàng BIDV khu vực phía Nam.

Các anh chị cán bộ cấp cao của Ngân hàng đã có gần 4 tiếng cực vui và ý nghĩa khi được truyền tải tư duy đúng về sức khoẻ - bao gồm tập luyện, dinh dưỡng đúng cách; và cách lên lộ trình tập luyện phù hớp với lịch trình bận rộn của mình. Phần thực hành tập luyện cùng các minigame siêu vui đã gắn kết hai trainer và 40 bankers trong một chủ đề cực kỳ mới lạ, lần đầu tiên được truyền tải tới các anh chị Ngân hàng.


GymHaus không chỉ là một hệ thống phòng tập HLV cá nhân; tại đây chúng tôi không ngừng mang tới những kiến thức chuẩn khoa học và niềm cảm hứng để khách hàng và cộng đồng có được niềm vui trong tập luyện, đúng tinh thần của slogan Đi tập phải vui. Trong đó, cộng đồng các anh chị làm văn phòng là một đối tượng mà GymHaus luôn dành một sự quan tâm rất lớn trong việc trao giá trị về tư duy, kiến thức trong tập luyện, chăm sóc sức khỏe. Hiểu được “nỗi đau” của các bankers, HLV Molly, Enkay và #GymHaus đã nỗ lực tìm những cách truyền đạt vui, dễ hiểu và gần gũi nhất để mọi người thấy tập luyện thật sự vui và có thể làm chủ được một cách dễ dàng.



Hẹn gặp lại mọi người ở những hoạt động ý nghĩa tiếp theo của GymHaus dành cho các anh chị giới văn phòng.


Cùng GymHaus xem lại những hình ảnh của workshop:

HLV Nguyễn Hằng (Molly) Giới thiệu về các nguyên lý khoa học trong chăm sóc sức khỏe thể chất một cách rất dễ hiểu và trực quan

HLV Enkay đang hướng dẫn mẹ bầu Banker thực hành thở

Thực hành các bài tập giãn cơ tại chỗ

Tập bài cardio tăng sức khỏe tim mạch

Thực hành các bài tập tăng sức mạnh cho hông - vùng vốn ít được kích hoạt của dân văn phòng

HLV Nguyễn Hằng và HLV Enkay thị phạm tư thế cổ rùa


Kết thúc chuỗi bài tập là 1 bài thiền định, thư giãn

Mọi người có những phút giây thật vui vẻ và sảng khoái




Về GymHaus: GymHaus Boutique Fitness là hệ thống phòng tập với HLV cá nhân được thành lập vào năm 2018. Team Nhà GYM cùng founder Lê Hằng không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm tập luyện hạnh phúc và tuyệt vời cho hội viên. Tập phải đúng, chuẩn khoa học, hiệu quả nhưng cũng phải vui nữa. Thế mạnh của GymHaus là đội ngũ PT am hiểu về khoa học thể thao, vui tính, thân thiện và yêu thương. GymHaus hiện có các gói tập: Tăng cơ giảm mỡ; Sửa tư thế xấu; Phục hồi, giãn cơ trị liệu và bổ trợ thể thao.
Hotline: 0896655096
Website: GymHausvietnam.com
Address:
CS1: Số 5 Ngõ Thi Sách (gần Phố Lê Văn Hưu), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
CS2: Số 123G Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội
CS3: Masteri Thảo Điền Block T5B, P. Thảo Điền, TP Thủ Đức.
Instagram @gymhausvn
Tiktok @gymhaus
Youtube: http://bit.ly/gymhausyoutube









15 views0 comments
bottom of page