top of page

GymHaus Fitcamp - Run. Fitness Class. Yoga tại Việt Hưng, Long Biên


Ngày 5/5 tới đây #GymHaus Việt Hưng , để mở đầu cho tuần chạy thử, soft opening của cơ sở thứ 4 nhà Gym - GymHaus Việt Hưng, chúng mình sẽ tổ chức một hoạt động tập luyện cộng đồng bao gồm chạy bộ - lớp fitness và lớp yoga, hoàn toàn MIỄN PHÍ! Dành cho cả hội viên và những bạn đam mê tập luyện, mong muốn một trải nghiệm thể thao thật vui và kết nối.


  • Chủ nhật 5/5/2024

  • Địa điểm tập trung: GymHaus Việt Hưng - B12 - BT06 Khu đô thị Việt Hưng - Long Biên - HN

 

LỊCH TRÌNH

- 6am: Check in và xuất phát từ GymHaus Việt Hưng - Công viên Long Biên. Chạy bộ cung đường 5km quanh Công viên Long Biên và Vinhomes.

- 7.30am: Trở về GymHaus Việt Hưng. Tham tùy chọn lớp Fitness Class (Group Training) (tầng 2) với HLV Ngọc Tuấn hoặc lớp Yoga (tầng 3) với HLV yoga từ OM Factory.

GymHaus còn có đồ ăn nhẹ và các phần quà đặc biệt cho những ai tham gia hoạt động nữa. Thật quá nhiều niềm vui và hào hứng khi vừa được vận động xả stress, đốt mỡ thừa, vừa được kết nối với những người bạn mới.


Đăng ký tại link: https://bit.ly/GymHausFitcamp_2024

Sự kiện giới hạn số lượng nên bạn nhanh tay đăng ký nha!

............................


GymHaus là hệ thống phòng tập HLV cá nhân thành lập từ năm 2018. Với phương châm "Đi tập phải vui", GymHaus không ngừng mang đến trải nghiệm tập luyện AN TOÀN - HIỆU QUẢ - VUI đến hội viên.
0896655096
Address:
CS tại Hà Nội:
Số 5 Ngõ Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng
Số 123G Thụy Khuê, Q. Tây Hồ
B12 - BT06 KĐT Việt Hưng, Q. Long Biên.
CS tại TP. Hồ Chí Minh:
Masteri Thảo Điền, Quận 2.
Instagram @gymhausvn
Tiktok @gymhaus

4 views0 comments
bottom of page